Kiếm bộn nhờ bán ảnh và video 18+, nữ streamer đầu tư 160 tỷ mua lại công ty sản xuất đồ chơi hồ bơi

Sau khi mua trạm xăng thì nữ streamer này lại nhắm tới một mục tiêu kinh doanh khác.

Trong vài năm trở lại đây thì chúng ta hẳn là đã không còn xa lạ gì với cái tên OnlyFans. Về cơ bản thì đây là nền tảng chia sẻ những nội dung độc quyền và yêu cầu khán giả trả tiền để sở hữu. Đối với các nữ streamer, hot girl nóng bỏng thì OnlyFans nhanh chóng trở thành nơi mua bán những bức ảnh, video mang tính chất 18+ và giúp họ kiếm được rất nhiều tiền.

Kiếm bộn nhờ bán ảnh và video 18+, nữ streamer đầu tư 160 tỷ mua lại công ty sản xuất đồ chơi hồ bơi - Ảnh 1.

Amouranth là cái tên thành công bậc nhất khi hoạt động trên nền tảng OnlyFans

Điển hình chính là nữ streamer có biệt danh Amouranth khi cô nàng từng công bố rằng mình kiếm được tới 1,1 triệu USD (hơn 25 tỷ VNĐ) mỗi tháng từ nền tảng OnlyFans. Đương nhiên là để có được thành công như vậy thì cô nàng đã phải trải qua vô số scandal và nhiều lần cấm sóng vì những buổi livestream quá mức nhạy cảm. Nếu các bạn chưa biết thì Amouranth chính là người đi đầu cho trào lưu tắm bồn, viết tên người ủng hộ lên cơ thể cho tới ASMR "gợi dục" trên Twitch.

Kiếm bộn nhờ bán ảnh và video 18+, nữ streamer đầu tư 160 tỷ mua lại công ty sản xuất đồ chơi hồ bơi - Ảnh 2.

Cô nàng từng trải qua rất nhiều scandal trong quá khứ

Và như một cách để chứng minh sự thành công của mình, Amouranth gần đây đã có những nước đi táo bạo trong lĩnh vực kinh doanh. Mới nhất thì nữ streamer này đã công bố rằng mình vừa đầu tư 7 triệu USD (khoảng 160 tỷ VNĐ) vào một công ty chuyên sản xuất đồ chơi hồ bơi. Điều này khiến cô nàng trở thành cổ đông lớn nhất của công ty này, nói không quá thì Amouranth đã trở thành một "bà chủ" đích thực.

Kiếm bộn nhờ bán ảnh và video 18+, nữ streamer đầu tư 160 tỷ mua lại công ty sản xuất đồ chơi hồ bơi - Ảnh 3.

Nữ streamer này mới đây đã công bố rằng mình mới đầu tư 7 triệu USD vào một công ty sản xuất đồ chơi hồ bơi

Theo chia sẻ của Amouranth thì công ty này trong tương lai sẽ sản xuất thêm những món đồ chơi đặc biệt để phục vụ các streamer làm nội dung tắm bồn gợi cảm. Có lẽ với việc là người đi đầu trong thể loại livestream này nên Amouranth hiểu rõ yêu cầu với các món đồ chơi. Vì vậy khả năng cao là sản phẩm do Amouranth sản xuất sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ đồng nghiệp.

Kiếm bộn nhờ bán ảnh và video 18+, nữ streamer đầu tư 160 tỷ mua lại công ty sản xuất đồ chơi hồ bơi - Ảnh 4.

Amouranth chính là streamer đi đầu cho trào lưu tắm bồn

Trước khoản đầu tư trên thì Amouranth cũng từng gây xôn xao khi mua lại một trạm xăng để kinh doanh vào thời điểm cuối năm 2021. Rất nhiều người khi đó đã không khỏi phấn khích nghĩ tới cảnh nữ streamer nóng bỏng này trực tiếp đứng bán xăng cho khách hàng. Tuy nhiên thực tế thì cô nàng chỉ ủy thác cho một bên trung gian để quản lý trạm xăng này thay vì trực tiếp bán hàng.

Kiếm bộn nhờ bán ảnh và video 18+, nữ streamer đầu tư 160 tỷ mua lại công ty sản xuất đồ chơi hồ bơi - Ảnh 5.

Không loại trừ khả năng cô nàng sẽ tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh trong tương lai

Ảnh: Internet