Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá SEA Games, Việt Nam tìm kiếm em bé "quyền lực" tháp tùng cầu thủ ra sân

Trong vô vàn những trải nghiệm của tuổi thơ, khoảnh khắc được tháp tùng tuyển thủ ra sân và thực hiện nghi thức trao bóng cho trọng tài ở các trận đấu được cả Đông Nam Á mong chờ, chắc chắn đó sẽ là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ.

Nếu bạn đang nghĩ tới những em bé dắt tay cầu thủ ra sân chỉ có trong các trận đấu quốc tế thì không, em bé của "Tháp tùng tuyển thủ" lần này có vai trò vô cùng đặc biệt ở một giải đấu lớn nhất khu vực - ngay tại Việt Nam. Em bé tháp tùng cầu thủ sẽ cầm trên tay trái bóng chính thức của SEA Games 31, trao cho ban trọng tài để bắt đầu nghi thức tổ chức trận đấu. Khoảnh khắc này sẽ đánh dấu cột mốc ý nghĩa trong hành trình nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai của bé.

Sự xuất hiện của "em bé quyền lực" này tại SEA Games 31 như một cách khẳng định niềm tin trọn vẹn của trẻ thơ cho sự công tâm của các vị vua áo đen trên sân cỏ. Và hơn hết, hoạt động này cũng thể hiện sự kết nối giữa các thế hệ yêu thể thao nước nhà, hun đúc một niềm đam mê thể thao không giới hạn. Việc gặp gỡ những tuyển thủ nổi tiếng được hàng triệu người mến mộ ngày hôm nay sẽ là nguồn cảm hứng quý giá cho các fan nhí về tình yêu bóng đá và nuôi dưỡng ước mơ chinh phục trái bóng tròn trên sân cỏ của các em.

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, có 1 chương trình tuyển chọn cộng đồng trên toàn quốc cho vị trí này. Các em nhỏ sẽ có cơ hội xuất hiện với vai trò em bé "quyền lực" tháp tùng cầu thủ và thực hiện nghi thức thiêng liêng trao bóng chính thức cho trọng tài nhân sự kiện thể thao lớn nhất của nước nhà trong gần 20 năm qua. Chắc chắn rằng, việc tham dự và trở thành một phần của những trận cầu đỉnh cao trong khu vực Đông Nam Á sẽ là trải nghiệm vô giá và đầy tự hào của các em nhỏ.

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá SEA Games, Việt Nam tìm kiếm em bé quyền lực tháp tùng cầu thủ ra sân - Ảnh 2.

Cơ hội này được thực hiện độc quyền bởi Con Cưng, nhằm mang đến trải nghiệm đặc biệt và đầy tự hào cho các bé yêu thể thao từ 5-9 tuổi. 8 em bé may mắn nhất sẽ được chọn với vai trò "tháp tùng tuyển thủ" trong 8 trận đấu quan trọng nhất gồm 2 trận bán kết, 1 trận tranh huy chương đồng và 1 trận chung kết của môn bóng đá nam và nữ SEA Games 31.

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá SEA Games, Việt Nam tìm kiếm em bé quyền lực tháp tùng cầu thủ ra sân - Ảnh 3.

Con Cưng mang đến cơ hội cho các bé được tháp tùng tuyển thủ ra sân và thực hiện nghi thức trao bóng tại SEA Games 31

Hãy cùng Con Cưng nuôi dưỡng đam mê thể thao của trẻ em, để các bé có cơ hội là người thực hiện nghi thức thiêng liêng trao quả bóng chính thức của trận đấu cho trọng tài trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, bởi cơ hội tháp tùng tuyển thủ ra sân tại SEA Games 31 là duy nhất trong cuộc đời.

Đồng hành cùng SEA Games 31, Con Cưng đem đến cho các Bé yêu thể thao từ 5-9 tuổi cơ hội tháp tùng tuyển thủ ra sân thi đấu & trở thành người thực hiện nghi thức trao bóng cho trọng tài trong những trận cầu được cả Đông Nam Á đón chờ.

Cách thức ứng tuyển chương trình được thực hiện rất đơn giản với 01 video Bé yêu thể thao được đăng tải tại website https://concung.com/thap-tung-tuyen-thu-seagames.html trong khung thời gian từ 03/05-10/05/2022.

Kết quả tuyển chọn sẽ được công bố vào ngày 13/05/2022 và 08 ứng viên được lựa chọn dự kiến sẽ bắt đầu tham gia trận bán kết đầu tiên vào ngày 18/05/2022.

Mỗi hành trình lớn đều bắt đầu từ những bước đi nhỏ. Hãy cùng Con Cưng nuôi dưỡng đam mê và khao khát chinh phục trái bóng của trẻ em, bởi cơ hội ra sân cùng tuyển thủ tại SEA Games 31 là duy nhất trong cuộc đời.  

https://ahadep.com/lan-dau-tien-trong-lich-su-bong-da-sea-games-viet-nam-tim-kiem-em-be-quyen-luc-thap-tung-cau-thu-ra-san-20220505181005805.chn