Loạt đồ skincare "xả" deal cực đúng lúc: Siêu phẩm nhà Klairs giảm mạnh 32%, chốt liền combo 6 món giảm mụn chỉ với vài trăm "cành"

Loạt đồ mỹ phẩm chính hãng đã được lên kệ chỉ còn đợi các nàng chốt đơn thôi.

Giáng Sinh cận kề mà mụn trứng cá, mụn lưng vẫn hoành hành thì phải làm sao? Vậy thì hãy cùng mình điểm qua 6 món đồ phụ kiện mỹ phẩm và skincare đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam đang được "xả" deal cực đẫm trên Tiki. Đây đều là những sản phẩm sẽ hỗ trợ nàng giảm mụn và chống viêm hiệu quả.

Những vết mụn li ti sau lưng sẽ không còn nữa vì đã có em xà phòng giảm mụn lưng phù hợp cho mọi loại da For Back. Em này đang được sale kịch sàn, giá chỉ còn 100k mà còn có thể sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng nữa đó. 

Loạt đồ skincare xả deal cực đúng lúc: Siêu phẩm nhà Klairs giảm mạnh 32%, chốt liền combo 6 món giảm mụn chỉ với vài trăm cành - Ảnh 1.
[Box thông tin shop] - Xà Phòng Giảm Mụn Lưng For Back

Combo 3 hộp bông tẩy trang Silcot đang được sale 27%, giá hiện tại là 85k. Tính ra chỉ có hơn 28k cho một hộp mà chất lượng và độ mềm mịn của em nó thì khỏi bàn cãi. 

Loạt đồ skincare xả deal cực đúng lúc: Siêu phẩm nhà Klairs giảm mạnh 32%, chốt liền combo 6 món giảm mụn chỉ với vài trăm cành - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Bộ 3 hộp bông tẩy trang Silcot

Nước tẩy trang L'Oreal 3 In 1 Micellar giúp làm sạch và tươi mát làn da. Em này thì đúng là chân ái của rất nhiều chị em chúng mình rồi. 

[Box We Buy] - Nước tẩy trang L'Oreal 3 In 1 Micellar

Sau bước làm sạch, nàng đừng quên "apply" em nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner để cân bằng độ pH và chống viêm cho da nhé! 

Loạt đồ skincare xả deal cực đúng lúc: Siêu phẩm nhà Klairs giảm mạnh 32%, chốt liền combo 6 món giảm mụn chỉ với vài trăm cành - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Gel mụn liền sẹo Gamma Derma Forte giảm còn 121k. Nàng nào đang đau đầu vì mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng thì "chốt" hàng ngay tại đây.  

Loạt đồ skincare xả deal cực đúng lúc: Siêu phẩm nhà Klairs giảm mạnh 32%, chốt liền combo 6 món giảm mụn chỉ với vài trăm cành - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - Gel Mụn Liền Sẹo Gamma Chemecals Derma Forte

Trước giờ chị em vẫn truyền tai nhau công dụng vi diệu của em miếng dán giảm mụn này. Em nó có thiết kế siêu mỏng chỉ 0.8cm sẽ giúp bạn đánh bay những đốm mụn đáng ghét trong vòng 48 tiếng. Giá đang sale của "ẻm" cũng siêu nhỏ chỉ 29k. 

Loạt đồ skincare xả deal cực đúng lúc: Siêu phẩm nhà Klairs giảm mạnh 32%, chốt liền combo 6 món giảm mụn chỉ với vài trăm cành - Ảnh 11.
[Box thông tin shop] - Miếng Dán Giảm Mụn Mayancare 20 Miếng

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Ảnh: Internet