MC Diệp Chi một mình nuôi con, trẻ đẹp như chị gái Sumo, tuổi 37 công khai sửa nhẹ nụ cười

Cuộc sống của mẹ đơn thân Diệp Chi dường như không có cửa cho tiêu cực và stress. Người đẹp tuổi 37 luôn tràn đầy năng lượng và vì vậy làn da lúc nào cũng căng bóng, mịn màng, trẻ đẹp như chị gái Sumo.

BTV Diệp Chi là gương mặt nổi tiếng và vô cùng quen thuộc với các khán giả của VTV. Người đẹp sinh năm 1986 gây ấn tượng qua hàng loạt chương trình để lại dấu ấn như Rung chuông vàng, Điều ước thứ 7, Đường lên đỉnh Olympia,... Ngoài vai trò là một MC, BTV, Diệp Chi còn đảm nhận vị trí đạo diễn, đứng sau nhiều chương trình truyền hình rất được yêu thích. 

Không chỉ có giọng nói ngọt ngào, truyền cảm hứng dù là người con quê gốc miền Trung mà Diệp Chi còn hút fans với profile sạch bóng scandal cùng nhan sắc trẻ trung, phúc hậu.

MC Diệp Chi một mình nuôi con, trẻ đẹp như chị gái Sumo, tuổi 37 công khai sửa nhẹ nụ cười - 1

Mới đây, nữ MC đăng tải tấm hình cùng dòng chú thích dí dỏm khoe, "cô gái mét tám" liền nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ.

Thực tế, tấm ảnh diện áo dài màu tím này đã được người đẹp quê gốc Nam Đàn, Nghệ An chụp trong dịp 8/3 gần đây. Cô trang điểm và làm tóc điệu đà vì cho rằng, đây là ngày phụ nữ được... vùng lên làm đẹp. Có thể thấy, nhan sắc của bà mẹ 1 con ở tuổi cận kề trung niên vẫn vô cùng rạng rỡ.

Nói MC Diệp Chi trẻ là điều ai cũng biết, tuy nhiên, độ "lão hoá ngược" của cô lại càng khiến thiên hạ trầm trồ hơn khi selfie, chụp hình cùng con gái. 

Trên trang cá nhân, Diệp Chi vẫn thường dí dỏm gọi con gái là em. Hai mẹ con thân thiết nhau như chị em, đi đâu cũng có mặt nhau. Thực tế, nếu ai không biết mà nhìn hình và cho rằng, Diệp Chi là chị gái cũng không sai. Mỹ nhân sinh năm 1986 có làn da vô cùng chất lượng. Nền da của bà mẹ 1 con có độ căng bóng, trắng trẻo và hồng hào đáng ngưỡng mộ.

MC Diệp Chi một mình nuôi con, trẻ đẹp như chị gái Sumo, tuổi 37 công khai sửa nhẹ nụ cười - 3

Cô chưa bao giờ giấu giếm các khoảnh khắc khoe mặt mộc tại nhà của mình với người hâm mộ.

MC Diệp Chi một mình nuôi con, trẻ đẹp như chị gái Sumo, tuổi 37 công khai sửa nhẹ nụ cười - 4

Nhờ có làn da không tì vết mà Diệp Chi mỗi khi đi làm thường không tốn quá nhiều công sức hay thời gian cho trang điểm.

MC Diệp Chi một mình nuôi con, trẻ đẹp như chị gái Sumo, tuổi 37 công khai sửa nhẹ nụ cười - 5

Không chỉ có làn da mặt đẹp mà làn da tay của quý cô cũng rất mịn màng và trẻ trung. Điều này chứng minh, Diệp Chi có nguồn gen lẫn cách chăm sóc da rất đáng học hỏi.

MC Diệp Chi có con gái tên là Sumo, nhóc tì năm nay 12 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao chuẩn như siêu mẫu. Cô luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực trong mỗi bài đăng, mỗi câu chuyện kể trên facebook cùng con. Có lẽ tinh thần phấn chấn, vui vẻ đó khiến cho Diệp Chi luôn nằm trong vùng an toàn của chống lão hóa. Là người làm truyền hình rất hoạt ngôn, Diệp Chi có mẹo gì chăm sóc sắc đẹp hay đều mách hết với chị em. Làn da chính là bộ phận được cô kể đến nhiều nhất.

Nữ MC đề cao việc chăm sóc sắc đẹp từ trong ra ngoài. Xếp sau tinh thần có lẽ là thực phẩm nạp vào. Người đẹp ưa chuộng uống các loại nước có vitamin C và giàu chất chống oxy hóa như nước cam, nước rau má.

"Mình thức đêm liên tục để dựng chương trình, gần như mỗi ngày chỉ được ngủ 3-4 tiếng nhưng trộm vía da không bị lên mụn (ảnh mình chụp cam thường đó), chắc nhờ tác dụng giải độc của bột rau má. Mình đọc tài liệu, thấy rau má còn giúp điều trị tình trạng mệt mỏi, lo lắng và cải thiện trí nhớ. Đúng thứ mình cần luôn rồi. Đăng lên để mách cho các bạn cũng đang trong tình trạng ngập việc như mình." - Diệp Chi bộc bạch.

Từng viết lên trang cá nhân, Diệp Chi thủ thỉ: "Chăm sóc cho sức khỏe, cho da dẻ chưa bao giờ là lỗ cả. Nếu được chăm sóc cẩn thận từ trong ra ngoài, làn da sẽ giúp chị em chúng mình giấu nhẹm được vài năm tuổi. Tuổi này niềm vui có khi chỉ là ngắm tấm ảnh gốc, không cần chỉnh sửa mà da dẻ tuổi băm-bảy nom không đến nỗi nào." Ngoài việc cần mẫn chăm da từ bên ngoài thì "bí kíp" của cô còn là bổ sung thêm tế bào gốc dạng uống mỗi tối trước giờ đi ngủ. 

MC Diệp Chi một mình nuôi con, trẻ đẹp như chị gái Sumo, tuổi 37 công khai sửa nhẹ nụ cười - 6

Sau cùng, biện pháp "mạnh" chống lão hóa da mà Diệp Chi sử dụng là các phương pháp nâng cơ trẻ hóa. Công nghệ quý cô thực hiện thường xuyên là Hifu. Đây cũng là món được các MC VTV khác ưa chuộng vì không xâm lấn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

"Lúc nào cũng muốn có một nếp sinh hoạt khoa học, ăn ngủ đúng giờ, tập tành đầy đủ nhưng thú thực là mình không thể duy trì được nếp sống đó lâu dài . Vì tính chất công việc không cho phép. Đi vào quy củ được vài bữa lại phải lập tức lao vào "cơn bão" bận, với kịch bản, chương trình và đủ thứ việc không tên. Hễ mình bù đầu là y như rằng thứ nhìn thấy xập xệ đầu tiên là da dẻ.

Thiếu ngủ, stress thì da sao mà đẹp được. Lại cộng thêm những dấu hiệu lão hoá khó tránh khỏi của lứa tuổi nữa chứ. Khi ấy, chăm da tại nhà dù chuyên cần đến mấy cũng không hiệu quả. Vậy là cứ mỗi năm ít nhất 1 lần, mình lại tranh thủ làm dịch vụ HIFU giúp nâng cơ cho những làn da ở độ tuổi lão hoá." - Nữ MC của chương trình Điều ước thứ 7 chia sẻ.

MC Diệp Chi một mình nuôi con, trẻ đẹp như chị gái Sumo, tuổi 37 công khai sửa nhẹ nụ cười - 7

Nhờ có làn xa chất lượng mà những giờ phút "ngập" trong deadline, Diệp Chi vẫn xinh đẹp.

Diệp Chi thường được công chúng khen ngợi với vẻ đẹp phúc hậu thế nhưng, bản thân cô lại khá khiêm tốn khi nhận xét về mình. Cô cho rằng: "Khuôn mặt mình không có gì đặc sắc, các đường nét đều rất bình thường, may có khuôn miệng tươi thừa hưởng của mẹ gỡ gạc lại."

MC Diệp Chi một mình nuôi con, trẻ đẹp như chị gái Sumo, tuổi 37 công khai sửa nhẹ nụ cười - 8

Cô tự nhận mình chỉ có đi chỉnh nụ cười, còn lại những đường nét gương mặt đều của mẹ cha trao cho. Người đẹp cũng nhấn mạnh việc, đừng làm răng chỉ để cho người khác biết mình đã làm răng mà nên chọn lựa địa chỉ làm uy tín cho nụ cười đẹp, tự nhiên và trẻ trung.

Thiên thần bóng chuyền mang hàm thiếu úy, đẹp lay động lòng người, sẽ suy nghĩ thi hoa hậu