Mê xỉu với bí kíp bắt trọn mọi khoảnh khắc, cháy trọn mọi cuộc chơi

Cưng xỉu những khoảnh khắc đáng nhớ nhưng lại vô tình bị bỏ lỡ không chụp được. Đừng lo, chỉ với một bí kíp thần sầu dưới đây là bạn sẽ trở thành “chúa tể” bắt nét, giữ trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ xung quanh.

Một mùa giãn cách đi qua, giờ đây nhìn bất cứ thứ gì, ai đó xung quanh thôi cũng đều thấy đôi chút lạ mắt đến ngẩn ngơ. Thấy gì hay cũng muốn chụp, gặp gì thú vị cũng muốn quay để cho thỏa sức sáng tạo bị "kìm hãm" sau chuỗi ngày dài lê thê ở nhà. Nhưng chán một điều, khoảnh khắc độc nhất lại khó lòng bắt kịp khiến ai cũng háo hức rồi hối tiếc, đặc biệt là những bạn trẻ Gen Z ngập tràn muôn ý tưởng.

Lúc này, một chiếc điện thoại vừa chất phần nhìn, vừa mê hoặc bởi những tính năng quay chụp sắc nét như Galaxy A52s 5G sẽ trở thành "người bạn" không thể tách rời dù chỉ vài giây. Tha hồ "cháy rực" mọi sân chơi khi từng khoảnh khắc của bạn đều được bắt trọn và "nét căng".

Mê xỉu với bí kíp bắt trọn mọi khoảnh khắc, cháy trọn mọi cuộc chơi - Ảnh 1.

Là sản phẩm mới nhất của thế hệ smartphone đột phá Galaxy A mạnh mẽ, Galaxy A52s 5G sở hữu quá nhiều "cái đỉnh" gây mê giới trẻ sành điệu. Tích hợp khả năng kết nối 5G thần tốc thỏa sức lướt bốn bề cõi mạng, công nghệ video camera chống rung quang học OIS tạo hình sắc nét cùng hiệu năng ưu việt với vi xử lý Snapdragon 778G 5G mới, chỉ nghe thôi cũng đủ khiến con dân mê mẩn muốn sắm ngay một em để cháy trọn mọi cuộc chơi rồi.

BẮT TRỌN KHOẢNH KHẮC CÙNG CAMERA OIS SẮC NÉT

Tính năng vượt trội và khiến giới trẻ "điêu đứng" của Galaxy A52s 5G chính là camera công nghệ chống rung quang học OIS kết hợp với chế độ Siêu ổn định (Super Steady). Chế độ chụp Siêu ổn định của Galaxy A52s 5G còn thách thức mọi điều kiện, dù thiếu thốn ánh sáng, rung lắc khi di chuyển hay ở bất kỳ điều kiện ghi hình nào cũng cho ra sản phẩm tuyệt vời khen hết lời. Vốn thích sáng tạo, đam mê thể hiện cái tôi trên mọi trang mạng xã hội, em điện thoại nhà Samsung này sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực tạo ra từng khung hình chất lượng đến đến độ hoàn hảo.

Mê xỉu với bí kíp bắt trọn mọi khoảnh khắc, cháy trọn mọi cuộc chơi - Ảnh 2.

@miemyii cá tính cháy trọn Nhà lên đèn em lên đồ cùng Galaxy A52s 5G màu đen tâm điểm thu hút

Mê xỉu với bí kíp bắt trọn mọi khoảnh khắc, cháy trọn mọi cuộc chơi - Ảnh 3.

Ngoài ra, các thông số camera như bộ 4 Camera 64MP vượt trội dẫn đầu phân khúc, góc chụp siêu rộng 12MP lên đến 123 độ thật như mắt người giúp bạn thu trọn toàn cảnh thiên nhiên rộng lớn. Với thế hệ con dân Gen Z đam mê sống ảo, camera xóa phông và chế độ chụp một chạm độc quyền trên sản phẩm Samsung Galaxy sẽ đem tới những trải nghiệm chụp ảnh mới lạ và đậm chất nghệ thuật. Đặc biệt, camera trước 32MP được kết hợp với nhiều bộ lọc tự động còn hỗ trợ các nàng mê selfie hết mình để cho ra bức hình xinh lung linh.

DÙ Ở NƠI ĐÂU CŨNG CHÁY TRỌN CUỘC CHƠI VỚI CHUẨN KHÁNG NƯỚC KHÁNG BỤI IP67

Năng động, trẻ trung nên các bạn trẻ Gen Z sẽ chẳng thể ngồi yên một chỗ lâu được. Lên rừng, xuống biển, dù ở đâu trong bất kỳ thời điểm nào, các bạn ấy đều chẳng thể rời xa chiếc điện thoại để bắt cho kịp những khoảnh khắc đẹp nhất trên từng đoạn đường đi qua. Và Galaxy A52s 5G ra đời có sức chống chọi lại các điều kiện môi trường khác nhau sẽ thỏa mãn từng phút giây của giới trẻ.

Mê xỉu với bí kíp bắt trọn mọi khoảnh khắc, cháy trọn mọi cuộc chơi - Ảnh 4.

Lên đồ đi làm hay xuống phố thả dáng, cô bạn @yeollan_ cũng siêu nét, siêu xinh cùng Galaxy A52s 5G

Bên cạnh việc kế thừa "tinh hoa" từ thế hệ trước, phiên bản Galaxy A52s 5G lần này còn được trang bị khả năng kháng nước và kháng bụi với chuẩn IP67. Người dùng có thể tha hồ lặn xuống nước ở độ sâu lên đến 1m trong tối đa 30 phút mà chẳng cần lo lắng chiếc điện thoại có "mệnh hệ" gì, thậm chí còn bắt trọn khoảnh khắc độc nhất chẳng thể nào quên nữa chứ.

MÊ MẨN TỚI NGẨN NGƠ VỚI GALAXY A52S 5G

"Người thừa kế" tuyệt vời của dòng Galaxy A với đầy đủ tính năng chinh phục mọi cuộc chơi. Thêm phần ngoại hình tươi trẻ, cá tính, Galaxy A52s 5G trong mỗi màu sắc sẽ làm nổi bật lên nét riêng của người dùng hệ Gen Z. Bên cạnh những gam màu thu hút đã có từ những phiên bản trước như Tím thần thái, Đen tâm điểm và Trắng tinh tế, chiếc smartphone mới còn được bổ sung thêm một tùy chọn sắc màu đẹp tan chảy: Xanh sành điệu.

Dễ thương như @kami.ij cùng màu tím thần thái

Mê xỉu với bí kíp bắt trọn mọi khoảnh khắc, cháy trọn mọi cuộc chơi - Ảnh 7.

Chiếc smartphone xu hướng đến từ thương hiệu Samsung chưa bao giờ làm dân cập nhật công nghệ phải thất vọng. Sở hữu hiệu năng tuyệt vời, camera chống rung quang học OIS đỉnh bậc nhất trong phân khúc cùng khả năng chống chọi mọi điều kiện môi trường nhưng Galaxy A52s 5G lại có mức giá hời đến giật mình. Chính thức lên kệ ngày 24/9 vừa qua, em điện thoại "trendy" này có mức giá 10,990,000 VNĐ đối với phiên bản ROM 128GB, riêng bản ROM 256GB sẽ có giá nhỉnh hơn 11,790,000 VNĐ.

Cầm trên tay chiếc Galaxy A52s 5G đời mới, Gen Z cá tính cứ mặc sức sáng tạo theo cách riêng của mình. Dù ở nhà hay ngoài phố, tới nơi thân quen hay lạc giữa "chân trời" xa lạ, từng khoảnh khắc tuyệt vời lướt qua, những sáng tạo "chất ngất" đột nhiên tìm đến đều được lưu giữ trong chiếc điện thoại "bảo bối" của bạn, luôn luôn sắc nét và đậm dấu ấn riêng.

Cùng với sự đồng hành của Kenh14.vn và nhãn hàng Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đọ sắc "Nhà lên đèn em lên đồ" là sân chơi dành cho những tín đồ tự tin diện đồ xinh và đam mê bắt trọn mọi khoảnh khắc. Dù ở nhà hay ra phố, dù background lung linh hay trong chính căn nhà quen thuộc, chỉ cần thần thái ngút ngàn là bạn đã trở thành người dẫn đầu xu thế và "bùng cháy" trong mọi cuộc chơi.

Ngay bây giờ, hãy sẵn sàng cho cuộc đua "Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi" chính thức diễn ra từ ngày 4/10/2021 đến 24/10/2021.

Thỏa sức sáng tạo và cháy trọn thử thách để có cơ hội nhận các giải thưởng công nghệ cùng hiện kim hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 60 triệu VNĐ.

Đừng bỏ qua Thể lệ cuộc thi để cháy trọn cuộc chơi Nhà lên đèn em lên đồ nha các bạn!

Tải nhạc sẵn có của chương trình tại đây

Tham gia ngay TẠI ĐÂY

Mê xỉu với bí kíp bắt trọn mọi khoảnh khắc, cháy trọn mọi cuộc chơi - Ảnh 9.