Minh tinh The Heirs hội ngộ cô dâu Park Shin Hye trước đám cưới, hé lộ cuộc gặp bất ngờ với con gái màn ảnh sau 9 năm

Sau 9 năm đóng vai mẹ con trong The Heirs, Park Shin Hye và nữ diễn viên kỳ cựu Kim Mi Kyung vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp.

Ngày 22/1 sắp tới đây, Park Shin Hye sẽ tổ chức lễ cưới, chính thức về chung 1 nhà với bạn trai tài tử Choi Tae Joon sau 4 năm yêu nhau. Đã có rất nhiều lời chúc phúc sớm được gửi đến cặp đôi diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn Quốc.

Vào trưa hôm nay (19/1), nữ diễn viên kỳ cựu Kim Mi Kyung đã đăng tải ảnh cùng ăn trưa với Park Shin Hye. Kim Mi Kyung chính là diễn viên đóng vai mẹ của Park Shin Hye trong bộ phim The Heirs (Những Người Thừa Kế). Diện mạo tươi tắn, rạng ngời của Park Shin Hye khiến dân tình vui mừng sau hình ảnh gương mặt hốc hác, bị nghi sút cân cô tự đăng tải trên trang cá nhân trước đó.

Mẹ màn ảnh của Park Shin Hye trong The Heirs check-in cùng cô dâu trước thềm đám cưới, khách mời tiếp của siêu hôn lễ là đây? - Ảnh 2.

Sau 9 năm đóng vai mẹ con trên màn ảnh, Park Shin Hye vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với Kim Mi Kyung

Điều đặc biệt nhất đó chính là nữ diễn viên kỳ cựu Kim Mi Kyung gọi Park Shin Hye là "Eun Sang" - tên nhân vật của cô trong phim. Không những vậy, mẹ màn ảnh của Park Shin Hye còn trìu mến dành những lời ngọt ngào nhất cho cô con gái màn ảnh: "Eun Sang sắp làm vợ và làm mẹ, ngay cả 1 buổi đi chơi đơn giản cũng khiến tôi lo lắng đến độ nhắc con bé 'Cẩn thận! Cẩn thận!' khoảng 50 lần. 1 cặp đôi đẹp không thể diễn tả bằng lời. Tôi chân thành cầu chúc may mắn và hạnh phúc đến với họ. Hãy sống thật tốt và khỏe mạnh nhé!".

Năm 2013, siêu phẩm The Heirs đã gây bão toàn châu Á, đưa tên tuổi dàn sao Park Shin Hye, Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Krystal... lên 1 tầm cao mới. Đến nay đã 9 năm trôi qua, thế nhưng Park Shin Hye vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nữ diễn viên kỳ cựu Kim Mi Kyung. Điều này cũng khiến dân tình cho rằng mẹ màn ảnh của Park Shin Hye sẽ đến dự đám cưới của cô vào ngày 22/1 tới đây. Và sở dĩ cả hai gặp mặt là để Park Shin Hye đưa thiệp cưới cho nữ diễn viên gạo cội này.

Kim Mi Kyung và Park Shin Hye vào vai mẹ con trong siêu phẩm The Heirs

Kim Mi Kyung được dự đoán sẽ đến dự đám cưới của con gái màn ảnh và Choi Tae Joon 3 ngày tới

Nguồn: Allkpop

https://ahadep.com/minh-tinh-the-heirs-hoi-ngo-co-dau-park-shin-hye-truoc-dam-cuoi-he-lo-cuoc-gap-bat-ngo-voi-con-gai-man-anh-sau-9-nam-20220119161102578.chn