Phim Việt giờ kinh dị đến mức này rồi: Hết lột da mặt tới tạt axit, đẫm máu thế xem xong mất ngủ thôi!

Một phân đoạn trong phim kinh dị Chuyện Ma Gần Nhà khiến khán giả sợ run người.

Sau khi tung trailer chính thức với nhiều cảnh ghê rợn và ám ảnh, ekip Chuyện Ma Gần Nhà tiếp tục giới thiệu một phân đoạn đặc biệt trong bộ phim sắp tới.

Best cut cảnh lột mặt đẫm máu của Cô Mía Khả Như

Video mới tập trung vào nhân vật của Khả Như với những biến chuyển quỷ dị. Nữ diễn viên xuất hiện trong tạo hình xinh đẹp nhưng hành tung bí ẩn. Cô ngồi trước tấm gương, gây khiếp hãi khi quệt máu lên mặt và đọc một lời chú quái dị. Trong phân đoạn khác, Khả Như lại nhìn ngắm chân dung mình trong gương, rồi trở nên tức giận đến mức man dại.

Phim Việt giờ kinh dị đến mức này rồi: Hết lột da mặt tới tạt axit, đẫm máu thế xem xong mất ngủ thôi! - Ảnh 2.
Phim Việt giờ kinh dị đến mức này rồi: Hết lột da mặt tới tạt axit, đẫm máu thế xem xong mất ngủ thôi! - Ảnh 3.

Gây sốc nhất vẫn là trích đoạn một khuôn mặt bị kéo tuột lớp da, để lộ phần máu thịt, đan xen với phân cảnh vụ án tạt axit khủng khiếp, gợi nhớ đến sự việc của vũ nữ Cẩm Nhung vào thập niên 1960. Bao phủ lên đoạn phim vẫn là hình tượng "Cô Mía", người phụ nữ bí ẩn được vẽ trên các xe nước mía ở Việt Nam.

Phim Việt giờ kinh dị đến mức này rồi: Hết lột da mặt tới tạt axit, đẫm máu thế xem xong mất ngủ thôi! - Ảnh 4.

Chuyện Ma Gần Nhà là tác phẩm đầu tiên trong vũ trụ kinh dị Việt Nam được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị và các câu chuyện ma được đồn thổi trong dân gian. Bộ phim mang màu sắc u ám, quỷ dị với chất liệu từ cuộc sống đời thường. Văn hoá và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là một điểm nhấn trong tác phẩm này, bên cạnh những cảnh kinh dị.

Phim Việt giờ kinh dị đến mức này rồi: Hết lột da mặt tới tạt axit, đẫm máu thế xem xong mất ngủ thôi! - Ảnh 5.

Chuyện Ma Gần Nhà dự kiến khởi chiếu ngày 11/02/2022.

Nguồn: NSX

https://ahadep.com/phim-viet-gio-kinh-di-den-muc-nay-roi-het-lot-da-mat-toi-tat-axit-dam-mau-the-nay-xem-xong-mat-ngu-thoi-2022011917481709.chn