Nhạc chuông bất hủ 1 thời nay đã có sân khấu live chính thức: Nức nở vì giai điệu vượt thời đại, nghe nổi da gà dù 12 năm trôi qua!

Sick Enough To Die - ca khúc từng rất nổi tiếng cách đây 12 năm bất ngờ hot trở lại sau màn trình diễn live của chính chủ.

Các fan yêu nhạc Hàn Quốc thế hệ 8x, 9x chắc hẳn vẫn còn nhớ đến ca khúc Sick Enough To Die của MC Mong (ft. Mellow) - bản nhạc huyền thoại từng "làm mưa làm gió" hồi năm 2010. Gần đây, ca khúc này bỗng hot trở lại sau khi MC Mong phát hành bản remix với sự tham gia của nữ ca sĩ JAMIE.

MC MONG - Sick Enough To Die (Feat JAMIE)

Đây là ca khúc thuộc album 20th Anniversary Edition 'Dark Hole' - sản phẩm ra mắt ngày 28/12/2021 nhân dịp kỷ niệm 20 năm debut solo của MC Mong. Khi được phát hành lần đầu vào tháng 6/2010, Sick Enough To Die đã gây cơn sốt nhờ giai điệu du dương kết hợp rap cực kỳ độc đáo ở thời điểm bấy giờ. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa giọng rap đầy mê hoặc của MC Mong và chất giọng trong trẻo của nữ ca sĩ Mellow đã tạo nên một bản tình ca buồn bã được đông đảo khán giả yêu thích, liên tục càn quét các BXH Hàn Quốc. Bài hát này cũng rất nổi tiếng ở Việt Nam, được gọi vui là bản nhạc chuông điện thoại bất hủ của thế hệ 8x, 9x.

Nhạc chuông bất hủ 1 thời nay đã có sân khấu live chính thức: Nức nở vì giai điệu vượt thời đại, nghe nổi da gà dù 12 năm trôi qua! - Ảnh 2.

MC Mong remix lại bản hit 1 thời cùng sự góp giọng của nữ ca sĩ JAMIE

Sau 12 năm, bản phối lại của Sick Enough To Die khiến không ít fan bồi hồi xúc động. Giai điệu rap mạnh mẽ của MC Mong dường như chẳng hề thay đổi dù đã hơn 1 thập kỷ trôi qua. Mặc dù vocal của JAMIE không có chất ma mị gây xao xuyến như Mellow trong bản gốc, nhưng phiên bản remix của Sick Enough To Die cũng đủ tạo nên những cảm xúc hoài niệm cho đông đảo fan Kpop một thời.

Một số bình luận:

- Xem lại bản này nổi da gà thật sự.

- Giọng nữ không ma mị cuốn hút bằng bản gốc nhưng vẫn hay.

- Tuổi thơ tôi. Nghe từ xưa, cái thời chưa biết vietsub không hiểu gì vẫn nghe. Nhạc và beat đúng là vượt thời đại nghe cuốn thực sự.

- Quá đỉnh cho 1 bài hát. 11 năm nghe hoài không chán.

- Bản remix này hay thật sự.

- Từng ấy năm chờ 1 bản live chất như này đúng là không hề lãng phí.

Nhạc chuông bất hủ 1 thời nay đã có sân khấu live chính thức: Nức nở vì giai điệu vượt thời đại, nghe nổi da gà dù 12 năm trôi qua! - Ảnh 3.

Đây cũng là lần đầu tiên MC Mong có màn trình diễn live Sick Enough To Die một cách chính thức. Vào năm 2010, ngay khi vừa ra mắt Sick Enough To Die, MC Mong vướng bê bối trốn nghĩa vụ quân sự, sụp đổ hình tượng và bị các nhà đài cấm sóng. Cuối cùng, nam rapper nhận án phạt giam 6 tháng, chịu một năm quản thúc và 120 giờ lao động công ích. Vì scandal này, MC Mong đã phải "ở ẩn" nhiều năm, và chỉ bắt đầu trở lại làng nhạc kể từ năm 2014. Những năm gần đây, các ca khúc của MC Mong vẫn được khán giả đón nhận, đạt thứ hạng cao trên các BXH.

Nhạc chuông bất hủ 1 thời nay đã có sân khấu live chính thức: Nức nở vì giai điệu vượt thời đại, nghe nổi da gà dù 12 năm trôi qua! - Ảnh 4.

MC Mong là ca sĩ, rapper nổi tiếng Hàn Quốc

Nhạc chuông bất hủ 1 thời nay đã có sân khấu live chính thức: Nức nở vì giai điệu vượt thời đại, nghe nổi da gà dù 12 năm trôi qua! - Ảnh 5.

MC Mong đứng vị trí thứ 6 trong top nghệ sĩ có nhiều tuần lọt vào top 10 BXH Melon nhất (số liệu tính đến 8/11/2021)

Nguồn: Tổng hợp