Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con

Các hot girl này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì đều bất chợt kết hôn - sinh con.

Cùng với sự phát triển của MXH, ngày càng nhiều những gương mặt xinh xắn mới được phát hiện và chú ý. Thế nhưng không thể nào phủ nhận sức hot của các hot girl đình đám một thời vẫn không hề kém cạnh các đàn em. Bằng chứng là dù từ lâu không còn hoạt động sôi nổi, họ vẫn được netizen quan tâm sát sao. Đặc biệt, khi các nàng hot girl này đột ngột thông báo kết hôn, sinh con không ít người đã bất ngờ vô cùng.

Bởi lẽ trong suốt quá trình đó, đa phần các gái xinh đều vô cùng kín kẽ, có người còn chẳng để lộ thông tin bầu bí hay dấu hiệu sắp "rời cuộc chơi" nào đã thông báo "song hỷ" cùng lúc làm netizen lường không được. Song, bỏ qua những phút ngỡ ngàng ban đầu, ai nấy đều chúc phúc cho các "crush quốc dân" đã tìm được bến đỗ đời mình.

Cùng điểm lại xem những gái xinh đình đám một thời nay đã yên bề gia thất sau thông báo đột ngột là ai nhé!

Là một trong những hot girl nổi bật và là bạn thân của Chi Pu - Salim luôn được netizen dành sự quan tâm đặc biệt. Cô nàng cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, gu ăn mặc xịn xò.

Chiều ngày 7/12, khi Salim lên sóng những ảnh ọt được bạn trai thiếu gia cầu hôn sau khi công khai yêu đương chưa lâu, dân mạng đều bất ngờ toàn tập.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 2.

Đáng chú ý nhất, trong loạt ảnh này gái xinh vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi lộ vóc dáng lùm lùm trong chiếc váy rộng màu trắng.

Được biết, bạn trai của Salim là Nguyễn Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc lớn phía Bắc. Trước khi đến được happy ending này, Hải Long đã yêu thầm Salim 15 năm nhưng bị cô nàng cho vào friend zone.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 4.

Nhắc đến những hot girl có tiếng một thời, không thể nào bỏ qua Trương Hoàng Mai Anh. Khoảng thời gian gần đây, dù không còn hoạt động sôi nổi trên MXH, gái xinh vẫn giữ được sức hot của mình.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 5.
Giữa tháng 5, Trương Hoàng Mai Anh và bạn trai Jaykii khiến netizen "xỉu up xỉu down" khi bất ngờ thông báo đã mang thai con đầu lòng và chuẩn bị cưới xin đến nơi.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 6.
Được biết ở thời điểm đó, cả hai chỉ vừa mới chính thức công khai hẹn hò chưa đầy 4 tháng sau khi quen biết nhau qua một show hẹn hò. Song trước độ đẹp đôi và "tình củm" của cả hai, dân tình vẫn tới tấp gửi lời chúc mừng.

Sau hơn 1 tháng công khai tin mang thai, Trương Hoàng Mai Anh lại tiếp tục nhận được vô vàn lời chúc tốt đẹp khi khoe giấy chứng nhận kết hôn trên trang cá nhân. "Song hỷ" trong một nốt nhạc là đây chứ đâu!

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 8.

Là beauty blogger nổi tiếng nhất nhì, thông tin về đời tư của Changmakeup luôn được dân tình vô cùng chú ý.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 9.

Cuối tháng 1/2021, gái xinh khiến netizen vỡ òa khi công khai ảnh đăng ký kết hôn của mình và chàng bạn trai hơn 7 năm - vlogger Trọng Đức. Có thể nói đây là cái kết đẹp của cặp đôi được nhiều người hâm mộ sau khoảng thời gian dài gắn bó.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 10.

Theo tiết lộ của Changmakeup, kế hoạch cho lễ cưới của cả hai đều đã được chuẩn bị nhưng phải hoãn lại vì dịch bệnh. Thế nên cả hai quyết định cùng nhau làm giấy đăng ký kết hôn trước.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 11.

6 tháng sau khi lên sóng tin kết hôn cùng bạn trai Trọng Đức, Changmakeup thêm một lần làm dân mạng bất ngờ khi thông báo đang mang bầu ở tuần thứ 31. Đây cũng là lý do cô nàng vắng sóng trên YouTube một thời gian dài.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 12.

Hiện tại, Changmakeup đã sinh con đầu lòng và đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Là Á khôi Tài sắc của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Tâm Xíu nổi lên nhờ bởi vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Cô nàng cũng là "crush quốc dân" của biết bao nhiêu người.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 14.

Tháng 6/2020, Tâm Xíu chính thức "rời cuộc chơi" khi lên xe hoa với ông xã Đỗ Tuấn Anh.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 15.

Chưa đầy 1 tháng sau đó, gái xinh đã thông báo mang thai 17 tuần. Trong suốt quá trình bầu bí, Tâm Xíu thường xuyên lên sóng những ảnh ọt khoe sắc, ăn mặc vô cùng sành điệu.

Đến nay, gái xinh đã có em bé đầu lòng rất đáng yêu. Gần đây cô nàng cũng khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ trút bầu tâm sự chuyện con cái - kinh doanh vô cùng bận rộn của mình.

Còn nhớ năm 2017, khi trào lưu nhảy múa, hát nhép trên Muvik đang nổi đình đám, Linh Ka, Long Hoàng, Chi Bé và Long Bi khi ấy mới chỉ 14 - 15 tuổi là 4 cái tên được nhắc đến không ngớt với danh xưng "nhóm hot teen".

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 18.

Sau 3 năm im hơi lặng tiếng khi trào lưu dần lắng xuống, Chi Bé khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đã kết hôn, sinh con đầu lòng ở tuổi 18 bằng những hình ảnh đầy tháng bé Sữa. Bởi lẽ trước đó, cô nàng không hề tiết lộ bất kì hình ảnh nào trong quá trình bầu bì.

Tới tháng 6 năm nay, khi Sữa mới được 10 tháng tuổi, Chi Bé tiếp tục công khai thông tin vỡ kế hoạch, đang mang bầu tập 2 khiến netizen "xỉu up xỉu down".

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 20.

Mặc dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Chi Bé chọn cách ngó lơ và tiếp tục tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Những màn “theo chồng bỏ cuộc chơi” đột ngột của các hot girl đình đám: Người “song hỷ” trong một nốt nhạc, người 19 tuổi đã là mẹ 2 con - Ảnh 21.

Ảnh: Tổng hợp