Nữ sinh "chán đời" đi sửa mái tóc xoăn xù, ai ngờ lộc xác quá đỗi, nhìn ảnh hình before - after không nhận ra nổi!

Màn F5 ngoại hình của nữ sinh TP.HCM dưới đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tết Nguyên Đán đang đến rất gần và đây cũng là thời điểm lý tưởng cho các bạn học sinh thử đủ mọi phương pháp làm đẹp, nhằm có được vẻ ngoài xinh xắn nhất cho dịp năm mới. Công cuộc làm đẹp thì cũng toàn diện lắm, nào là mua quần áo mới, làm móng, nối mi… nhưng phổ biến nhất vẫn phải kể đến là làm tóc.

Mới đây, một đoạn video lan truyền trên TikTok đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng và nhận về gần 1,5 triệu thả tim chỉ sau 1 ngày đăng tải. Theo đó, một nữ sinh đã có màn lột xác ngoạn mục trước thềm năm mới chỉ bằng cách thay đổi kiểu tóc.

Nữ sinh có màn lột xác ngoạn mục có Tết Nguyên đán

Trước khi làm tóc, dễ dàng nhận thấy nữ sinh có gương mặt ưa nhìn nhưng khuyết điểm lớn nhất của chính là mái tóc xù và xoăn “khó đỡ”. Sau khi xem xét tổng thể, người thợ đã quyết định duỗi mịn tóc xù, sau đó tạo kiểu layer để phù hợp với dáng của khuôn mặt.

Liên hệ với người đăng video, bạn Sinh Anh cho hay: Nữ sinh này có mái tóc xù bẩm sinh. Sau khi làm tóc xong, cô bạn càng trở nên xinh xắn hơn, trông trẻ trung đúng tuổi còn tăng thêm vài phần khí chất nữa chứ!

Nhiều người chắc mẩm bạn bè của nữ sinh này sẽ được một phen bất ngờ trước diện mạo mới. Nhiều người còn hóng info của nữ sinh để hóng xem cô bạn sẽ thay đổi thế nào sau khi F5 ngoạn mục như vậy.

Được biết, cô bạn này đang theo học trường THPT Gia Định (TP.HCM). Được thành lập từ năm 1956, trường THPT Gia Định là một trong những trường lâu đời và có truyền thống học tốt bậc nhất tại TP.HCM.

Nữ sinh chán đời đi sửa mái tóc xoăn xù, ai ngờ lột xác quá đỗi, nhìn ảnh hình before - after không nhận ra nổi! - Ảnh 3.

Hình ảnh ngoại hình lột xác của nữ sinh sau khi làm tóc (Ảnh cut từ clip)

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhận về nhiều phản hồi của cộng đồng mạng. Hầu hết đều bất ngờ trước màn “hóa thiên nga” của nữ sinh. Đồng thời cho rằng cô bạn thật may mắn vì đã làm được kiểu tóc ưng ý trước thềm năm mới.

- "Thật ra trước đó bạn này cũng đã có nhiều nét xinh rồi. Nhưng phải công nhận ngoại hình của bạn sáng hẳn ra sau khi đi làm tóc đó"

- "Nếu để tóc trước thì giống công chúa tóc xù. Nhưng phải công nhận tóc mới xinh hơn hẳn nha".

- "Mỗi lần cắt tóc xong, mình chỉ mong nhanh chóng đi học trở lại để khoe bạn bè thôi. Đảm bảo mái tóc của bạn này sẽ trở thành chủ đề hot trong lớp đó".

Nguồn: Nhân vật cung cấp

https://ahadep.com/nu-sinh-chan-doi-di-sua-mai-toc-xoan-xu-ai-ngo-loc-xac-qua-doi-nhin-anh-hinh-before-after-khong-nhan-ra-noi-20220122185438796.chn