Trương Bá Chi - Trần Kiều Ân đọ sắc khi chung khung hình, Cnet tranh cãi nảy lửa với câu hỏi "Body và khí chất ai hơn ai?"

Trong khi blogger cho rằng Trần Kiều Ân "ăn đứt" đồng nghiệp Trương Bá Chi thì netizen lại có nhận xét khác hoàn toàn.

Trương Bá Chi từng có câu nói bất hủ: "Ở Hong Kong, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn tôi". Quả thật, visual của mỹ nhân họ Trương đã khiến cô trở thành tường thành nhan sắc xứ Cảng Thơm, từ thần thái tới khí chất đều khó ai sánh bằng.

Mới đây, trên Weibo bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh Trương Bá Chi dự sự kiện cùng Trần Kiều Ân cách đây nhiều năm. Ngỡ tưởng chỉ là những hình ảnh gây thương nhớ về vẻ đẹp của các mỹ nhân, không thể ngờ rằng đây lại trở thành cuộc tranh cãi trên MXH. Bắt nguồn từ việc 1 blogger dành lời khen cho Trần Kiều Ân và cho rằng, khí chất của nàng "Đông Phương Bất Bại" áp đảo toàn tập mỹ nhân họ Trương, netizen đã thể hiện quan điểm trái chiều.

Trương Bá Chi - Trần Kiều Ân đọ sắc khi chung khung hình, Cnet tranh cãi nảy lửa với câu hỏi Body và khí chất ai hơn ai? - Ảnh 2.

Xuất hiện chung trong 1 khung hình, Trần Kiều Ân và Trương Bá Chi có màn đọ sắc cực gắt. Cả 2 đều gây chú ý với vẻ đẹp xuất sắc cùng khí chất đẳng cấp

Trương Bá Chi - Trần Kiều Ân đọ sắc khi chung khung hình, Cnet tranh cãi nảy lửa với câu hỏi Body và khí chất ai hơn ai? - Ảnh 3.

Blogger xứ Trung cho rằng, khí chất của Trần Kiều Ân hơn hẳn Trương Bá Chi. Nữ diễn viên Thiện Nữ U Hồn lép vế hơn hẳn so với nàng đồng nghiệp hơn 1 tuổi

Tuy nhiên, trang Sina đã thu thập ý kiến của đông đảo netizen. Không ít người cho rằng, khí chất của Trương Bá Chi thực sự không hề thua kém mỹ nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ. Thậm chí, vóc dáng của tình cũ Phùng Thiệu Phong còn quyến rũ hơn rất nhiều khi để lộ bờ vai thon nuột nà cùng xương quai xanh gợi cảm.

Trương Bá Chi - Trần Kiều Ân đọ sắc khi chung khung hình, Cnet tranh cãi nảy lửa với câu hỏi Body và khí chất ai hơn ai? - Ảnh 4.

Trương Bá Chi nhận được nhiều lời khen vì vóc dáng mảnh mai, góc nghiêng thanh tú toát lên khí chất sang chảnh ngút ngàn

Trương Bá Chi - Trần Kiều Ân đọ sắc khi chung khung hình, Cnet tranh cãi nảy lửa với câu hỏi Body và khí chất ai hơn ai? - Ảnh 5.

Rất khó có thể nói ai hơn ai trong bức hình này, tuy nhiên có 1 điều có thể khẳng định chính là Trương Bá Chi không hề kém cạnh so với Trần Kiều Ân

Trương Bá Chi - Trần Kiều Ân đọ sắc khi chung khung hình, Cnet tranh cãi nảy lửa với câu hỏi Body và khí chất ai hơn ai? - Ảnh 6.

Vóc dáng của nữ diễn viên ngày ấy. Ở thời điểm này, Trương Bá Chi đã sinh 2 con nhưng vẫn khiến cả Cbiz choáng ngợp với vóc dáng mi nhon, nhan sắc sắc sảo

Nguồn: Sina

https://ahadep.com/truong-ba-chi-tran-kieu-an-do-sac-khi-chung-khung-hinh-cnet-tranh-cai-nay-lua-voi-cau-hoi-body-va-khi-chat-ai-hon-ai-20220121232742262.chn