Chơi game giả lập quán nét đang cực kỳ hot thời gian trở lại đây, game thủ phát hiện có cả “yếu tố 18+”

Tựa game giả lập quán nét đang làm mưa làm gió thời gian vừa qua.

Có thể nói trong thời gian vừa qua, tựa game giả lập quán nét Internet Cafe Simulator 2 đang vô cùng hot. Ngay cả streamer Độ Mixi cũng đã livestream tựa game này. Phần game đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2019, Internet Cafe Simulator đã mang đến một ý tưởng vô cùng độc đáo khi đưa người chơi vào vai một người trông quán nét và giả lập đủ thứ trên đời.

Chơi game giả lập quán nét đang cực kỳ hot thời gian trở lại đây, game thủ phát hiện có cả “yếu tố 18+” - Ảnh 1.

Internet Cafe Simulator 2 được bổ sung thêm nhiều chi tiết hơn vào đời sống của một ông chủ quán net khi phải chống lại những tên xã hội đen đến phá hoại công việc, thậm chí là bị những tên trộm ăn cắp máy tính để bán trong chợ đen. Trong Internet Cafe Simulator 2, game thủ giờ đây có thể phát triển skill của riêng mình, tùy vào việc game thủ chọn cải thiện cả kỹ năng kinh doanh và kỹ năng chiến đấu sẽ vô cùng hữu ích trong việc kinh doanh quán net.

Chơi game giả lập quán nét đang cực kỳ hot thời gian trở lại đây, game thủ phát hiện có cả “yếu tố 18+” - Ảnh 2.

Đó chính là lý do giải thích tại sao Internet Cafe Simulator 2 lại được ưa chuộng đến như thế trong thời gian vừa qua. Không chỉ chơi game, người chơi còn phát hiện ra rất nhiều yếu tố thú vị trong tựa game này, đặc biệt trong đó là các yếu tố 18+ được tích hợp trong tựa game này.

Chơi game giả lập quán nét đang cực kỳ hot thời gian trở lại đây, game thủ phát hiện có cả “yếu tố 18+” - Ảnh 3.

Một trong số đó chính là các nhân vật nữ gợi cảm và nóng bỏng, sẵn sàng thực hiện những hành động “18+” nhưng tất nhiên là trong giới hạn và phạm vi cho phép để không khiến cho Internet Cafe Simulator 2 trở thành một tựa game “người lớn”. Điểm đặc biệt là các nữ nhân vật trong Internet Cafe Simulator 2 được xây dựng và tạo hình vô cùng xinh đẹp và gợi cảm, điều này góp phần tạo nên sự hấp dẫn riêng cho Internet Cafe Simulator 2 nhưng lại không hề tạo nên sự phản cảm.

Chơi game giả lập quán nét đang cực kỳ hot thời gian trở lại đây, game thủ phát hiện có cả “yếu tố 18+” - Ảnh 4.

Với những lý do như vậy, không khó hiểu khi Internet Cafe Simulator 2 đang là một trong những tựa game hot nhất thời gian vừa qua khiến cho các streamer đình đám như Độ Mixi cũng bị “cuốn” theo.

Ảnh: Internet