Nữ sinh quên tắt mic khóc lóc thảm thiết khi học online, tưởng có chuyện gì, bật loa nghe kĩ mà cười lăn

Cứ lần nào có sự cố quên tắt mic, tắt cam khi học online được chia sẻ là cư dân mạng lại có dịp cười ngả nghiêng.

Nói về học online thì chẳng ai còn xa lạ gì, không những thế thời gian qua cộng đồng mạng còn được chứng kiến bao nhiêu sự cố cười ra nước mắt từ hình thức học này. Chỉ với vài thao tác đơn giản là đăng nhập, chỉnh lại cam với mic lặp lại thường xuyên thôi, vậy mà bấy lâu nay vẫn cứ để xảy ra sự cố.

Được học trong không gian quen thuộc, được thoải mái hơn trong ăn mặc và còn có thể làm việc riêng nữa nên mỗi học sinh lại có trạng thái ngồi học khác nhau. Nhưng thay vì chán nản, buồn ngủ, nhớ crush sau nhiều tháng không được đi học thì có bạn còn có hoàn cảnh éo le hơn, đó là thất tình.

Mới đây, trên TikTok lan truyền một clip chỉ vỏn vẹn 14 giây nhưng khiến cho cộng đồng mạng cười ngả nghiêng. Theo đó, trong giờ học online bỗng nhiên có giọng một bạn nữ khóc nấc lên cùng với những lời van nài hết sức đáng thương.

Nữ sinh khóc nấc trong giờ học online nhưng ai cũng bật cười khi nghe kỹ (Clip: @khoanguyn2101)

Không phải bị giáo viên gọi trả bài nhưng bỗng nhiên từ tài khoản đang bật mic của một nữ sinh phát ra câu: "Nghe điện thoại mau"; "Anh có nghe điện thoại không?"... trong một không gian khá tĩnh lặng của buổi học. Với giọng nói yếu ớt và nghẹn ngào này, ai nghe xong cũng cảm thấy có chút gì đó rưng rưng. Tuy nhiên, khi đặt trong hoàn cảnh là một lớp học online thì ai cũng phải bật cười vì nữ sinh đã bị thất tình rồi mà vẫn phải ngồi vào bàn học.

Đã thế, tụi bạn cùng lớp còn lấy ra làm trò cười nữa chứ. Rất nhiều cư dân mạng phải phì cười và thích thú với sự cố nhớ đời này của nữ sinh.

- Giáo viên said: Người yêu ông nào ra nghe điện thoại đi kìa sao để con gái nhà người ta khóc trong giờ tôi lên lớp thế.

- Chả hiểu sao nghe xong mình lại rưng rưng nước mắt... Chẳng hiểu là bản thân cảm thấy đồng cảm hay là đang mong muốn điều gì...

- Dù bạn đang buồn nhưng cho phép mình được cười nha, nhịn không nổi luôn á ha ha.

Tuy nhiên, sau đó cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện ra đây chỉ là một clip được ghép thêm âm thanh của một cô gái khác đang khóc, chứ không có chuyện nữ sinh khóc trong giờ học online. Vì thế, các bạn không cần lo lắng cho tâm trạng của nữ sinh kia đâu nhé.

Học online cũng là một hình thức học chính thức trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Nên cả giáo viên và học sinh vẫn cần nghiêm túc như những giờ học trên lớp để có được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt các bạn học sinh không nên làm việc riêng trong giờ cũng như để cho bản thân bị cảm xúc chi phối, nếu không sẽ dễ bị rơi vào tình huống ngượng chín mặt như clip trên lắm.

https://ahadep.com/nu-sinh-quen-tat-mic-khoc-loc-tham-thiet-khi-hoc-online-tuong-co-chuyen-gi-bat-loa-nghe-ki-ma-cuoi-lan-20220119185525663.chn