Ông chồng tồi tệ nhất showbiz: Đánh đập vợ tàn nhẫn, công khai hẹn hò nhân tình, bị bỏ thì đòi chết để níu kéo mới tài

Sự nghiệp của ông chồng showbiz này sụp đổ cũng vì thói trăng hoa, vũ phu.

Chu Vĩnh Hằng hay còn được biết đến với tên gọi Roy là một trong những nam diễn viên có đời tư bê bối bậc nhất của đài TVB. Trong cả sự nghiệp của mình, anh chẳng được nhớ đến với bộ phim nào, khán giả nhắc về anh với những bê bối như sử dụng, tàng trữ ma túy và bị phạt tù treo 18 tháng; say rượu và phá hoại tài sản công cộng và bị giam giữ, phạt hành chính...

Ông chồng tồi tệ nhất showbiz: Đánh đập vợ tàn nhẫn, công khai hẹn hò nhân tình, bị bỏ thì đòi chết để níu kéo mới tài - Ảnh 1.

Ngoài những bê bối kể trên, Chu Vĩnh Hằng còn trở thành cái tên đình đám suốt một thời bởi drama ngoại tình do chính mình tự chuốc lấy. Anh và vợ cũ Triệu Tụng Như quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Shine On You năm 2004. Cuộc hôn nhân đẹp từng như mơ khi họ có con chung và liên tục dành lời khen có cánh cho đối phương. Thế nhưng đúng tròn 10 năm kể từ lần đầu quen biết, Tụng Như phát hiện ra chồng có biểu hiện lạ và đã cho người điều tra rồi phát hiện Roy đang cặp kè với chân dài tên Ruby, gà cưng dưới trướng công ty hai vợ chồng. Lúc này, Tụng Như vô cùng đau khổ nhưng vẫn tìm cách cứu vãn hôn nhân. Roy không những không hối hận mà còn đánh đập vợ tàn nhẫn, công khai hẹn hò với nhân tình. Đáng khinh nhất là khi Roy còn đề nghị vợ quan hệ tập thể cùng mình và cô bồ. 

Ông chồng tồi tệ nhất showbiz: Đánh đập vợ tàn nhẫn, công khai hẹn hò nhân tình, bị bỏ thì đòi chết để níu kéo mới tài - Ảnh 2.

Gia đình nhỏ thuở còn hạnh phúc

Không chịu nổi bản tính vũ phu và bệnh hoạn của chồng, Triệu Tụng Như đã quyết định ly hôn. Lúc này, Roy mới biết sợ, anh ta nhiều lần cầu xin tha thứ, thậm chí đã định nhảy lầu tự sát, nhưng được cứu mạng, để níu kéo Tụng Như. Suốt một thời gian dài, Roy kêu khóc trên mạng xã hội, thậm chí còn nhờ báo chí vào cuộc, giúp anh níu kéo vợ, tất cả chỉ khiến anh trở thành một trò cười trong mắt khán giả.

Ông chồng tồi tệ nhất showbiz: Đánh đập vợ tàn nhẫn, công khai hẹn hò nhân tình, bị bỏ thì đòi chết để níu kéo mới tài - Ảnh 3.

Sau khi ly hôn, tưởng đâu Roy sẽ thay đổi, nào ngờ anh tuyên bố sẽ lấy Ruby làm vợ. Nhưng cặp đôi này hẹn hò một thời gian thì quay sang... đánh nhau, căng tới độ cảnh sát phải đến can thiệp. Chia tay Ruby cuối năm 2016, Roy sớm phải lòng một mỹ nhân khác là Cherie, cô gái có thân hình bốc lửa. Anh thường xuyên đăng tải ảnh lên mạng xã hội để khoe về chuyện tình lãng mạn. Tuy nhiên, kịch bản cũ lặp lại, sau 8 tháng hẹn hò, Roy lại đánh Cherie thậm tệ, chuyện tình lại đi vào ngõ cụt. Sau hàng loạt bê bối như vậy, Roy không thể trở lại showbiz, khán giả và các nhà sản xuất không thể chấp nhận một nghệ sĩ có đời tư bê bối như vậy.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/ong-chong-toi-te-nhat-showbiz-danh-dap-vo-tan-nhan-cong-khai-hen-ho-nhan-tinh-bi-bo-thi-doi-chet-de-niu-keo-moi-tai-2022042023565581.chn