Phòng tắm trồng 6 cây này là vẹn cả đôi đường: Vừa hút ẩm, thanh lọc không khí, vừa giúp tiền tài vào nhà như nước chảy

Những loại cây phong thuỷ này sẽ giúp phòng tắm khô ráo và xua bớt uế khí.

Những cây trồng trong phòng tắm nên là những loại có thể chịu độ ẩm cao và không cần ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những cây lá nhọn vì nó giống như những mũi tên độc. Nếu chưa biết chọn cây nào để vừa hợp môi trường vừa hợp phong thuỷ, hãy tham khảo danh sách dưới đây:

1. Cây trân châu Cuba

Cây trân châu Cuba có dáng mềm mại, rủ xuống trông khá đẹp mắt. Cây phát triển mạnh trong môi trường độ ẩm cao nên là lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm. Cây trân châu Cuba ưa nước nên cần tưới hàng ngày. Nếu quá bận rộn, bạn có thể đặt chậu cây lên trên 1 khay sâu chứa đầy đá cuội và nước.

Phòng tắm trồng 6 cây này là vẹn cả đôi đường: Vừa hút ẩm, thanh lọc không khí, vừa giúp tiền tài vào nhà như nước chảy - Ảnh 1.

2. Cây thu hải đường

Cây thu hải đường mang ý nghĩa "phú quý mãn đường" nên nó sẽ giúp nhà bạn thu hút được nhiều tiền tài, may mắn. Mỗi màu của cây lại mang ý nghĩa khác nhau. Ví dụ như màu đỏ tượng trưng cho danh vọng, giàu có, màu vàng biểu tượng của hạnh phúc viên mãn. Loại cây này có thể đặt gần cửa sổ, nhưng không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Phòng tắm trồng 6 cây này là vẹn cả đôi đường: Vừa hút ẩm, thanh lọc không khí, vừa giúp tiền tài vào nhà như nước chảy - Ảnh 2.

3. Trầu bà

Trong phòng tắm trồng cây trầu bà sẽ giúp hút độ ẩm rất tốt. Cây trầu bà dễ trồng, dễ chăm sóc, lại hợp với hầu hết các mệnh nên hầu như ai cũng chơi được. Trầu bà sinh sôi nảy nở mạnh mang ý nghĩa dồi dào về của cải, may mắn.

Phòng tắm trồng 6 cây này là vẹn cả đôi đường: Vừa hút ẩm, thanh lọc không khí, vừa giúp tiền tài vào nhà như nước chảy - Ảnh 3.

4. Cây dương xỉ

Cây dương xỉ có thể gần vòi hoa sen hoặc bồn tắm vì nó ưa độ ẩm cao. Loại cây này phù hợp với những người mệnh Mộc, Thổ và được cho là sẽ giúp họ vượt qua mọi thử thách, gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp.

Phòng tắm trồng 6 cây này là vẹn cả đôi đường: Vừa hút ẩm, thanh lọc không khí, vừa giúp tiền tài vào nhà như nước chảy - Ảnh 4.

5. Cây huệ hoà bình

Cây huệ hoà bình có thể đặt ở bất cứ không gian nào vì những lợi ích siêu đỉnh của nó. Cây có thể hấp thụ các hóa chất có hại như formaldehyde và CO để chuyển hóa thành oxy sạch. Đặt cây trong phòng tắm sẽ giúp cân bằng năng lượng, đồng thời tránh xung đột, cãi vã trong gia đình.

Phòng tắm trồng 6 cây này là vẹn cả đôi đường: Vừa hút ẩm, thanh lọc không khí, vừa giúp tiền tài vào nhà như nước chảy - Ảnh 5.

6. Cây đuôi công

Cây đuôi công ưa ánh sáng gián tiếp và môi trường có độ ẩm cao nên sẽ phát triển tốt trong phòng tắm. Cây đuôi công cũng giúp thanh lọc không khí và là biểu tượng cho sự may mắn, suôn sẻ. 

Phòng tắm trồng 6 cây này là vẹn cả đôi đường: Vừa hút ẩm, thanh lọc không khí, vừa giúp tiền tài vào nhà như nước chảy - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Internet