Quán cà phê "độc lạ" đang hot rần rần ở Hà Nội: "Chiếc" view đáng đồng tiền bát gạo, lại "bonus" thêm trò đạp vịt vui tưng bừng

Dù phải xếp hàng nhưng không ít người vẫn sẵn sàng đứng chờ để được trải nghiệm tại quán cà phê này.

Phải công nhận một điều rằng, thời gian gần đây, Hà Nội có thêm rất nhiều quán cà phê mới, thu hút đông đảo các bạn trẻ. Ấy thế nhưng, để tìm ra một cái tên được coi là "độc lạ" và hot nhất lúc này, có lẽ chính là quán cà phê đạp vịt nằm ngay trong khuôn viên của công viên Thống Nhất: The Sipping Bar Waterfront.

Quán cà phê độc lạ đang hot rần rần ở Hà Nội: "Chiếc" view đáng đồng tiền bát gạo, lại "bonus" thêm trò đạp vịt vui tưng bừng

Quán cà phê này nằm phía trong công viên Thống Nhất, vì thế, để đi vào đây, các bạn cần phải mua vé vào cổng công viên, sau đó gửi xe. The Sipping Bar Waterfront nằm ngay gần phía cổng công viên trên mặt đường Đại Cồ Việt. 

Ngay từ khi vừa ra mắt cho đến hiện tại, quán thu hút cực đông các bạn trẻ tới đây trải nghiệm và chụp ảnh sống ảo. Có những thời điểm, phía trước cửa có rất nhiều vị khách xếp hàng chờ tới lượt vào dù bên trong, diện tích khá rộng và có rất nhiều chỗ ngồi. Điều đó cho thấy sức hút không hề nhỏ của quán cà phê ven hồ này.

Quán cà phê độc lạ đang hot rần rần ở Hà Nội: Chiếc view đáng đồng tiền bát gạo, lại bonus thêm trò đạp vịt vui tưng bừng - Ảnh 2.
Quán cà phê độc lạ đang hot rần rần ở Hà Nội: Chiếc view đáng đồng tiền bát gạo, lại bonus thêm trò đạp vịt vui tưng bừng - Ảnh 3.

The Sipping Bar Waterfront nằm sát hồ Bảy Mẫu, vì thế một mặt view của quán là không gian hồ rộng, thoáng mát. Phía view còn lại hướng ra công viên và nhìn thẳng ra đường Đại Cồ Việt. Điểm ấn tượng và "độc lạ" nhất có lẽ chính là dịch vụ đạp vịt khi tới cà phê tại đây. Theo nội dung đăng tải trên Instagram của quán, combo cà phê và đạp vịt bao gồm 2 đồ uống tuỳ chọn và 90 phút đạp vịt dành cho tối đa 2 người lớn và 1 em nhỏ có giá là 200k. Còn nếu không có nhu cầu đạp vịt, bạn chỉ cần order cà phê và ngồi chill, ngắm cảnh hồ thoải mái.

Quán có không gian khá rộng, gồm 2 tầng. Ngoài không gian trong nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, thì phần lớn không gian còn lại nằm ngoài trời, hướng ra hồ. Đó cũng là khu vực thu hút nhiều vị khách hơn hẳn bởi ai cũng muốn có chỗ vừa ngồi uống cà phê, vừa ngắm cảnh hồ, chill chill trong không gian thoáng đãng.

Quán cà phê độc lạ đang hot rần rần ở Hà Nội: Chiếc view đáng đồng tiền bát gạo, lại bonus thêm trò đạp vịt vui tưng bừng - Ảnh 5.
Quán cà phê độc lạ đang hot rần rần ở Hà Nội: Chiếc view đáng đồng tiền bát gạo, lại bonus thêm trò đạp vịt vui tưng bừng - Ảnh 6.
Quán cà phê độc lạ đang hot rần rần ở Hà Nội: Chiếc view đáng đồng tiền bát gạo, lại bonus thêm trò đạp vịt vui tưng bừng - Ảnh 7.
Quán cà phê độc lạ đang hot rần rần ở Hà Nội: Chiếc view đáng đồng tiền bát gạo, lại bonus thêm trò đạp vịt vui tưng bừng - Ảnh 8.

Đồ uống của quán tuy không quá đặc sắc và nổi bật nhưng ở mức khá. Đa phần ở đây là các loại cà phê, ngoài ra còn có thêm trà, trà sữa. Một số món lạ được gợi ý chính là alpenliebe (một món cà phê), trà vỏ cà phê... Mức giá các món đồ uống dao động trong khoảng 40k - 65k. 

Quán cà phê độc lạ đang hot rần rần ở Hà Nội: Chiếc view đáng đồng tiền bát gạo, lại bonus thêm trò đạp vịt vui tưng bừng - Ảnh 10.

Mặc dù ở một vài nơi khác cũng có quán cà phê và có dịch vụ đạp vịt ngay gần (như khu vực hồ Trúc Bạch), thế nhưng sự tích hợp giữa quán cà phê với dịch vụ đạp vịt như thế này thì rất mới mẻ tại Hà Nội. Vừa uống cà phê, vừa đạp vịt - một trải nghiệm khá thú vị và đáng để thử đấy chứ!

The Sipping Bar Waterfront

Địa chỉ: Công viên Thống Nhất, mặt đường Đại Cồ Việt, Đống Đa, Hà Nội

Giá cả: 40k - 65k

Thời gian mở cửa: 9h - 17h

https://ahadep.com/quan-ca-phe-doc-la-dang-hot-ran-ran-o-ha-noi-chiec-view-dang-dong-tien-bat-gao-lai-bonus-them-tro-dap-vit-vui-tung-bung-20220124211145387.chn