Quên những quý cô bạn thường thấy trên Facebook đi, giờ là thời của “quý cô quà chiều” rồi!

Nếu có một hình mẫu được nhiều bạn trẻ hướng tới trong cuộc sống hiện đại này, chắc chắn các “quý cô quà chiều” sẽ là lựa chọn được đông đảo chị em lựa chọn.

Khi thành phố hết giãn cách và mọi người có thể trở lại văn phòng, Hương (28 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) lại quay về với thói quen cũ: đều đặn có mặt tại văn phòng lúc 9:00 với một cốc cà phê, sẵn sàng cho ngày dài "chinh chiến", làm việc hăng say tới trưa, trở lại với công việc vào lúc 1:00 chiều, không quên cho mình 15 phút nghỉ ngơi sau mỗi 2 giờ làm việc, 6 giờ tối rời văn phòng và đến lớp tập yoga trước khi về nhà hoặc ăn tối cùng bạn bè.

Quên những quý cô bạn thường thấy trên Facebook đi, giờ là thời của “quý cô quà chiều” rồi! - Ảnh 1.

(Hình minh họa, nguồn: Internet)

Một ngày của Hương trôi qua như vậy; bận rộn, lên lịch chặt chẽ, xen lẫn công việc và những giây phút nghỉ ngơi. Hương hài lòng với cuộc sống của mình vì được làm công việc mình yêu thích và đam mê , thăng tiến ổn định trong công ty, đời sống tinh thần cũng thoải mái ở tuổi 28.

Với nhiều người trẻ, cuộc sống như Hương là điều đáng mơ ước. Dần dần, thế hệ các cô gái gen Y, gen Z với nhịp sống như vậy được gọi bằng cái tên "quý cô quà chiều", hàm chứa về một hình mẫu phụ nữ hiện đại, đam mê công việc nhưng không quên chăm sóc bản thân, lúc nào cũng toát lên "thần thái" hiện đại, trẻ trung và đầy sức sống.

Quên những quý cô bạn thường thấy trên Facebook đi, giờ là thời của “quý cô quà chiều” rồi! - Ảnh 2.

Khoảng chục năm trước đây, người ta thường chú ý những cô nàng xinh xắn và trông thật "ảo tung chảo". Các cô bạn gái tập trung chăm chút trên mạng xã hội, đam mê bất tận với công cuộc "sống ảo" hay đắm chìm trong thế giới mạng "hít drama" hay "comment dạo". Các cô nàng mạng xã hội giờ đã lùi vào quá khứ khi hình mẫu chị em hướng tới là những quý cô quà chiều thành công trong xã hội, cuộc sống không cần tô vẽ cũng đã đủ lung linh, dành thời gian cho những điều ý nghĩa hơn là mải mê cho các giá trị "ảo".

Hương không phải người duy nhất chọn theo đuổi lối sống như vậy, Nga (26 tuổi, tp. Hồ Chí Minh) đã lên làm vị trí giám đốc sáng tạo cho một agency có tiếng tuy mới ra trường được 4 năm. Cuộc sống bận rộn khiến Nga không có nhiều thời gian trên mạng xã hội nhưng thỉnh thoảng, cô vẫn chia sẻ hình ảnh bản thân để cập nhật với bạn bè. Không phải những bức hình sống ảo hay than thở mệt mỏi, Nga luôn chọn những câu chuyện tích cực, chia sẻ những niềm vui, phút thảnh thơi nghỉ ngơi tới mọi người.

Quên những quý cô bạn thường thấy trên Facebook đi, giờ là thời của “quý cô quà chiều” rồi! - Ảnh 3.

(Hình minh họa, nguồn: Internet)

"Cuộc sống đã đủ áp lực rồi; mình nghĩ làm việc dù đam mê thế nào đi chăng nữa cũng luôn dành thời gian chăm sóc bản thân. Chính vì vậy, mình luôn muốn lan tỏa những thông điệp tích cực tới mọi người," Nga chia sẻ.

Lắng nghe quý cô quà chiều, chỉ cách sống thật chill

Sống thật "chill" như quý cô quà chiều giờ đây là niềm mong mỏi của nhiều bạn trẻ với "bí kíp" truyền tay nhau. Muốn làm được như quý cô quà chiều? Đơn giản, bạn có thể sống thật cool và luôn cố gắng hết mình trong sự nghiệp.

Quý cô quà chiều luôn nỗ lực làm việc, họ biết tận dụng thời gian hiệu quả để tìm cơ hội vươn lên trong sự nghiệp và luôn mong muốn bản thân hoàn thiện hơn.

Quên những quý cô bạn thường thấy trên Facebook đi, giờ là thời của “quý cô quà chiều” rồi! - Ảnh 4.

(Hình minh họa, nguồn: Internet)

Quý cô quà chiều cân đối work-life balance siêu giỏi! Bạn có thể bắt đầu thực hành trở thành một quý cô quà chiều bằng việc vẫn làm tốt công việc văn phòng nhưng đừng bỏ bê bản thân và yêu thương bản thân đúng cách. Một ngày làm việc mệt mỏi sẽ được bù đắp bằng việc nghỉ ngơi, vận động thể thao, thư giãn, đi du lịch cuối tuần hay thưởng cho mình một bữa ăn ngon.

Quên những quý cô bạn thường thấy trên Facebook đi, giờ là thời của “quý cô quà chiều” rồi! - Ảnh 5.

Quý cô quà chiều cho phép mình nghỉ ngơi giữa giờ để quay lại với công việc hiệu quả hơn. Chỉ 15 phút giữa giờ chiều thưởng thức bánh PEJOY thơm ngon đến từ Nhật Bản là năng lượng làm việc của quý cô quà chiều lại được thổi bùng trở lại rồi.

Để trở thành một quý cô quà chiều chính hiệu, hãy nhớ làm việc chăm chỉ, sống lành mạnh và có khoa học, luôn giữ tinh thần tích cực và tự thưởng cho mình những chiếc bánh PEJOY hảo hạng. Không có gì khó cả, chỉ cần thay đổi thái độ và biết cách làm cho phù hợp, chắc chắn bạn sẽ trở thành hình mẫu phụ nữ như mình vẫn mong ước.

PEJOY là thương hiệu bánh với ba hương vị: Matcha trà xanh, cookie & cream, chocolate hấp dẫn của Glico đến từ Nhật Bản.

Glico là công ty về công nghiệp thực phẩm có trụ sở chính tại Nhật Bản, Glico cung cấp các sản phẩm như bánh kẹo, kem, các sản phẩm thực phẩm hàng ngày, sản phẩm thực phẩm chế biến, các thực phẩm chức năng và sữa trẻ em… Bên cạnh đó, Glico còn cung cấp những loại thực phẩm góp phần vào sự phát triển những thói quen tích cực trong chế độ ăn uống, nhằm nuôi dưỡng một cơ thể và tinh thần khoẻ mạnh.

Tại Việt Nam, Glico có các dòng sản phẩm bánh que như Pocky, Pejoy, Pretz.

PEJOY được phân phối bởi Công ty TNHH Ezaki Glico Việt Nam (Địa chỉ: Quận 1, TP.HCM)

Tìm hiểu thêm về PEJOY TẠI ĐÂY