Quiz: Nhìn ảnh này và trả lời đúng 1 câu hỏi, chuyên gia tâm lý có thể “phán” được ngay bạn có đang hạnh phúc với cuộc sống của mình không

Bài test tâm lý này sẽ bật mí trạng thái cảm xúc gần đây của bạn, liệu bạn có đang hài lòng với cuộc sống và mối quan hệ tình cảm của mình không.

    Hình ảnh đánh lừa thị giác dưới đây được mô phỏng lại bức tranh ảo giác nổi tiếng Rubin's Vase của nhà tâm lý học nổi tiếng người Đan Mạch Edgar Rubin công bố năm 1915. Trong bức tranh này, chúng ta có thể nhìn thành 2 hình ảnh hoàn toàn khác biệt nhau: hoặc là lõi quả táo, hoặc là 2 mặt người đang nhìn nhau.

    Quiz: Nhìn ảnh này và trả lời đúng 1 câu hỏi, chuyên gia tâm lý có thể “phán” được ngay bạn có đang hạnh phúc với cuộc sống của mình không - Ảnh 1.

    Việc một người để ý đến hình ảnh nào trước tiên có thể tiết lộ mức độ hạnh phúc của bạn hiện tại và bạn có đang hài lòng với mối quan hệ tình cảm của mình không. Vậy hãy trả lời câu hỏi đơn giản này để xem kết quả bài test tâm lý này như thế nào nhé!

    Nguồn: The Sun

    https://ahadep.com/quiz-nhin-anh-nay-va-tra-loi-dung-1-cau-hoi-chuyen-gia-tam-ly-co-the-phan-duoc-ngay-ban-co-dang-hanh-phuc-voi-cuoc-song-cua-minh-khong-20220406161203786.chn