Rộ tin KDL Đại Nam "yêu sách" ai muốn tới phải trình căn cước công dân, đây mới là phát ngôn chính xác bà Phương Hằng!

Những phát ngôn của bà Phương Hằng - CEO KDL Đại Nam bị cắt ghép trên mạng khiến nhiều người xôn xao.

Thời gian gần đây, liên tục có những thông tin bất lợi liên quan đến KDL Đại Nam, niềm tự hào của 2 đại gia Huỳnh Uy Dũng và Nguyễn Phương Hằng. Thông tin thất thiệt nhất phải kể đến đó chính là việc KDL 6.000 tỷ này bị đồn đoán là đã được "rao bán" gây xôn xao trên mạng. Ngay sau đó, ông bà chủ của Đại Nam cũng đều đã xác nhận chuyện không có bán Đại Nam cho bất cứ bên nào.

Mới đây, một phát ngôn của bà Hằng bất ngờ lan truyền trên MXH liên tới Đại Nam rằng sau này khi khu du lịch mở cửa, ai muốn đến sẽ phải xuất trình căn cước. Thực hư về lời đồn này như thế nào?

Rộ tin KDL Đại Nam yêu sách ai muốn tới phải trình căn cước công dân, đây mới là phát ngôn chính xác bà Phương Hằng! - Ảnh 1.

Đại Nam tiếp tục vướng phải tin đồn thất thiệt

Rộ tin KDL Đại Nam yêu sách ai muốn tới phải trình căn cước công dân, đây mới là phát ngôn chính xác bà Phương Hằng! - Ảnh 2.

Lần này dân mạng tiếp tục "cắt ghép" lời nói của CEO Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể, trên MXH rộ tin khi Đại Nam mở cửa, các du khách đến sẽ phải xuất trình giấy căn cước công dân khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Tuy nhiên trong quá trình xác minh, thực tế phát ngôn của bà Hằng hoàn toàn là một ý khác. Theo đó, vợ ông Dũng "lò vôi" cho biết: Nếu Đại Nam cho mở cửa, tôi sẽ tiếp đón mọi người. Nếu mọi người quen với tôi, tôi sẽ mời đàng hoàng, đăng ký giúp tôi, cho tôi số chứng minh nhân dân - tấm hình. Tôi sẽ có khu vực riêng để tiếp mọi người.

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện bà Phương Hằng buộc các du khách đến Đại Nam phải xuất trình chứng minh thư hay căn cước công dân như lời đồn trước đó.

Rộ tin KDL Đại Nam yêu sách ai muốn tới phải trình căn cước công dân, đây mới là phát ngôn chính xác bà Phương Hằng! - Ảnh 3.

Hiện tại Đại Nam tạm ngưng hoạt động từ hồi tháng 5/2021

Trước đó, CEO của Đại Nam cũng đã treo thưởng cho ai dám khẳng định, đưa ra bằng chứng về việc bà rao bán KDL này với giá tiền lên đến 20 tỷ.

Nguồn: Tổng hợp