Sao Việt chi mạnh tay sắm đồ gia dụng: Tóc Tiên - Tuấn Hưng dùng máy lọc nước hơn 100 triệu, Hà Hồ có dàn hút mùi đắt bằng nửa chiếc ô tô

Choáng váng khi biết giá loạt đồ gia dụng nhà sao. Món nào món nấy đều siêu đắt đỏ và tất nhiên đây đều là hàng xịn của các thương hiệu có tiếng.

Là những nhân vật có tiếng với mức thu nhập "khủng", sao Việt cực kỳ mát tay trong việc sắm sửa những món đồ gia dụng đắt đỏ để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Hầu hết, các đại gia Vbiz này đều lựa chọn các sản phẩm nhập ngoại hoặc đến từ các thương hiệu quốc tế nên mới có mức cao đến tận trời mây. Cùng soi nhanh loạt đồ gia dụng nức tiếng từng khiến dân tình phải á ố mà sao Việt đang sở hữu nhé.

Máy hút mùi 400 triệu nhà Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ từng gây chấn động cõi mạng khi tiết lộ góc bếp sang trọng, tinh tế trong nhà mình. Đặc biệt nhất trong gian bếp phải kể đến chiếc máy hút mùi đến từ thương hiệu Gaggenau của Đức có giá 400 triệu đồng. Căn bếp của ''nữ hoàng giải trí'' được trang bị 2 chiếc máy hút mùi âm bàn với thiết kế kéo trượt nên có thể phù hợp sử dụng tất cả các loại bếp Gaggenau.

Sao Việt chi mạnh tay sắm đồ gia dụng: Tóc Tiên - Tuấn Hưng dùng máy lọc nước hơn 100 triệu, Hà Hồ có dàn hút mùi đắt bằng nửa chiếc ô tô - Ảnh 1.

Chiếc máy hút bụi đắt đỏ này được điều khiển bằng bảng điện tử với 3 mức độ hút khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Máy có bộ lọc dạng ống nên cực kỳ dễ dàng trong việc làm sạch và vệ sinh.

photo-1

[Box thông tin shop] - k14 - đồ gia dụng nhà sao

Chưa hết, Hà Hồ con ''tậu'' về chiếc bếp từ đến từ một thương hiệu đắt đỏ Miele. Bếp được thiết kế 4 vùng nấu rộng rãi với phần mặt kính được làm từ chất liệu ceramic vừa an toàn lại dễ dàng vệ sinh. Được biết, mẫu bếp từ này đang được bán với mức giá 56,8 triệu đồng.

Sao Việt chi mạnh tay sắm đồ gia dụng: Tóc Tiên - Tuấn Hưng dùng máy lọc nước hơn 100 triệu, Hà Hồ có dàn hút mùi đắt bằng nửa chiếc ô tô - Ảnh 4.
[Box thông tin shop] - k14 - đồ gia dụng nhà sao -hà hồ

Tuấn Hưng và Tóc Tiên dùng máy lọc nước 100 triệu

Tuấn Hưng và vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver là những celeb chăm chỉ update hình ảnh đời thường lên mạng xã hội nên dân tình cũng được dịp chiêm ngưỡng những món đồ ''giá trên trời''. Một trong số đó phải kể đến mẫu máy lọc nước Kangen mà cả Tóc Tiên và Tuấn Hưng đều đang sử dụng. Được biết, đây là mẫu máy lọc nước bán chạy nhất của thương hiệu Enagic với nhiều tính năng hiện đại.

Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ điện giải tiên tiến cho phép sản xuất nhiều loại nước điện giải ion kiềm tốt cho sức khỏe. Với lợi ích mà chiếc máy này mang lại thì việc Tóc Tiên và Tuấn Hưng chi ra số tiền 100 triệu để sắm em nó về nhà cũng là điều dễ hiểu.

[Box thông tin shop] - k14 - đồ gia dụng nhà sao - tt th

Máy lọc nước và máy pha cà phê nhà Dương Khắc Linh - Sara Lưu

Dương Khắc Linh và Sara Lưu từng chia sẻ không gian sống của gia đình với công chúng. Ngoài căn nhà sang trọng và rộng rãi, dân mạng ngay lập tức chú ý đến 2 món đồ được cặp vợ chồng này trưng trên bàn bếp.

Sao Việt chi mạnh tay sắm đồ gia dụng: Tóc Tiên - Tuấn Hưng dùng máy lọc nước hơn 100 triệu, Hà Hồ có dàn hút mùi đắt bằng nửa chiếc ô tô - Ảnh 9.

Đầu tiên là chiếc máy lọc nước giá 15,9 triệu đến từ thương hiệu ChungHo. Chiếc máy này được trang bị đèn UV giúp diệt sạch vi khuẩn từ bên trong để đảm bảo nước trong bình luôn sạch và an toàn. Ngoài ra, cặp vợ chồng này cũng sắm về chiếc máy pha cà phê NESPRESSO Expert XN6008 màu đen có giá 7,8 triệu đồng.

[Box thông tin shop] - k14 - đồ gia dụng nhà sao - DKL

Bộ sưu tập Smeg của ca nương Kiều Anh

Ca nương Kiều Anh từng khoe bộ đồ gia dụng đến từ thương hiệu đình đám Smeg - một trong những brand gia dụng đắt đỏ nhất và là niềm ao ước của biết bao chị em nội trợ. Bộ đồ mà ca nương Kiều Anh sắm về có tông màu xanh pastel nhã nhặn với các món đồ thiết yếu như: máy pha cafe, váy vắt cam, ấm đun nước và máy nướng bánh mì. Bộ sưu tập Smeg này của ca nương Kiều Anh ước tính lên đến hơn 50 triệu đồng.

[Box thông tin shop] - k14 - đồ gia dụng nhà sao - kiều anh

Máy lọc không khí nhà Ngọc Thanh Tâm

Là một trong những ''rich kid'' có tiếng của showbiz, Ngọc Thanh Tâm không ít lần khiến cho cộng đồng mạng phải ghen tỵ với cuộc sống vương giả và giàu có của mình. Mới đây dân tình đã soi được chiếc máy lọc không khí đến từ thương hiệu gia dụng đình đám Dyson mà Ngọc Thanh Tâm đang sử dụng.

Tìm hiểu được biết, mẫu máy mà Ngọc Thanh Tâm dùng là Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09. Sản phẩm có bộ lọc HEPAH13 và bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ bụi, các chất khí gây hại và các chất ô nhiễm siêu mịn khác. Trên website của hãng, chiếc máy này đang được bán với giá 21,5 triệu đồng.

Sao Việt chi mạnh tay sắm đồ gia dụng: Tóc Tiên - Tuấn Hưng dùng máy lọc nước hơn 100 triệu, Hà Hồ có dàn hút mùi đắt bằng nửa chiếc ô tô - Ảnh 15.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/sao-viet-chi-manh-tay-sam-do-gia-dung-toc-tien-tuan-hung-dung-may-loc-nuoc-hon-100-trieu-ha-ho-co-dan-hut-mui-dat-bang-nua-chiec-o-to-20220506170115573.chn