Sol7, Obito bị loại khỏi Rap Việt: Bức ảnh Fly Team từ vòng 2 đã tiên tri chính xác kết quả!

Ngoài ra, bức ảnh cũng tiên tri luôn thí sinh được vào Chung kết Rap Việt của team Binz?

Khép lại tập 12 Rap Việt mùa 2, sau Sol7, Binz đã mất thêm một "ngựa chiến" là Obito khi anh chàng gặp đối thủ quá mạnh - Blacka (team Wowy). Kết quả này khiến fan không khỏi tiếc nuối cho Binz cũng bởi bộ đôi Sol7 và Obito từ đầu đã được dự đoán ít nhất cũng phải có vé vào Chung kết. Tính đến trường hợp nếu cả hai đều không được nón vàng từ các giám khảo, team Binz quả thật chỉ còn lại những "tân binh", không còn "quân cờ" nào mạnh để có thể đấu lại dàn thí sinh từ các đội còn lại.

Sol7, Obito bị loại khỏi Rap Việt: Bức ảnh Fly Team từ vòng 2 đã tiên tri chính xác kết quả! - Ảnh 1.

Obito đã bại trận khi nằm chung bảng đấu với Blacka

Sol7, Obito bị loại khỏi Rap Việt: Bức ảnh Fly Team từ vòng 2 đã tiên tri chính xác kết quả! - Ảnh 2.

Sol7 cũng thua cuộc khi gặp B-Wine (team Rhymastic)

Sau khi tập 12 Rap Việt lên sóng, netizen phát hiện bức ảnh tiên tri từ vòng 2 của Fly Team tiên đoán chính xác số phận của 2 thí sinh mạnh đội Binz. Trong khi các thành viên khác đều quây quần "Bigcityboi", Obito và Sol7 đã đứng tách biệt với cả đội.

Sol7, Obito bị loại khỏi Rap Việt: Bức ảnh Fly Team từ vòng 2 đã tiên tri chính xác kết quả! - Ảnh 3.

Ngoài ra, theo nhiều tin đồn rò rỉ trên MXH, Kellie - "em út" team Binz sẽ đại diện Fly Team tiến thẳng Chung kết. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng nhìn vào bức ảnh trên, Kellie lại đứng ngay cạnh "thầy". Muốn biết kết quả có chính xác không có lẽ phải đợi xem hết vòng Bứt phá Rap Việt mùa 2 thôi!

Ảnh: Rap Việt