Soi: Thám tử mạng" đặt nghi vấn Sơn Tùng viết caption đăng ảnh lên Instagram Hải Tú nhờ 1 chi tiết

Lại là chuyện gì của Hải Tú và Sơn Tùng đây cả nhà "iu" ơi!

Dù mới chỉ nằm trên phương diện tin đồn, nhưng mối quan hệ của Chủ tịch Sơn Tùng và "gà cưng" Hải Tú đã luôn nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Một trong những yếu tố khiến cặp đôi này liên tục dậy sóng MXH ngoài drama "trà xanh" cũ rích chính là chuyện style ăn mặc của hai người giống nhau như đúc. Còn nhớ hồi xửa hồi xưa, Hải Tú trước khi vào công ty MTP có gu ăn diện như 1 nàng thơ, từ lúc vào công ty bắt đầu swag - hiphop hơn. Chưa kể, cặp đôi tin đồn này còn dính cả nghi vấn mặc đồ đôi.

Mới đây, những thám tử tư có cặp mắt "cú vọ" trên mạng tiếp tục phát hiện ra một tình tiết mới của hai người. Cụ thể ở bài đăng mới nhất của Hải Tú trên trang cá nhân, dân tình vừa soi được 1 chi tiết làm rộ lên tin đồn Sơn Tùng viết caption thay cho Hải Tú, chuyện gì đây?

Soi: Thám tử mạng đặt nghi vấn Sơn Tùng viết caption đăng ảnh lên Instagram Hải Tú nhờ 1 chi tiết - Ảnh 1.

Bức ảnh mừng Noel của Hải Tú được cô đăng tải lên MXH

Vào tối ngày 24/12, Hải Tú tiếp tục "đánh úp" MXH bằng bộ ảnh check in Noel đỏ rực. Cô viết caption: Tú xin chúc mọi người một Giáng Sinh an lành, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhé !!!! Cầu mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với tất cả mọi người. À mà mọi người có thấy chiếc mũ mà Tú đang đội khôngggg? Đây là một trong những món quà mà những bạn fan đã tự tay làm tặng cho Tú đóoo. Cảm ơn mọi người thật nhiều, thật nhiềuuuu vì những món quà vô cùng dễ thương và ý nghĩa đó nhaaaaa.

Các bạn có nhận ra điểm bất thường ở những câu Hải Tú viết không? Nhiều netizen đã "soi" ra cách viết kéo dài chữ mang ngụ ý cảm thán này y hệt như cách Sơn Tùng viết caption. Ngoài ra, đến cách đặt để dấu chấm "!!!" cũng y hệt nhau. Không tin thì cứ xem qua một vài chú thích mà Chủ tịch từng viết sẽ rõ:

Soi: Thám tử mạng đặt nghi vấn Sơn Tùng viết caption đăng ảnh lên Instagram Hải Tú nhờ 1 chi tiết - Ảnh 2.

Ở bài đăng chúc mừng sinh nhật Hải Tú, bạn có thấy cách viết 3 dấu "!!!" giống nhau không?

Soi: Thám tử mạng đặt nghi vấn Sơn Tùng viết caption đăng ảnh lên Instagram Hải Tú nhờ 1 chi tiết - Ảnh 3.

Tiếp đến là cách viết chữ kéo dài chữ cái "cuốiii" không lẫn vào đâu được của Chủ tịch

Soi: Thám tử mạng đặt nghi vấn Sơn Tùng viết caption đăng ảnh lên Instagram Hải Tú nhờ 1 chi tiết - Ảnh 4.

Thêm ở đây nữa!

Soi lại Instagram của Hải Tú, netizen phát hiện ra lúc mới vào công ty, khi lần đầu đăng ảnh cùng Chủ tịch vào hồi năm 2020, cách viết của Hải Tú hoàn toàn không giống như vậy. Đây là ảnh minh hoạ:

Soi: Thám tử mạng đặt nghi vấn Sơn Tùng viết caption đăng ảnh lên Instagram Hải Tú nhờ 1 chi tiết - Ảnh 5.

Bạn thấy đó, lúc này vẫn là kiểu viết khá bình thường không kéo dài chữ, nhưng đã có dấu "!!!" rồi nhé

Đến Noel năm ngoái 2020, Hải Tú đã có kiểu viết kéo dài chữ "cảm thán" này rồi. Và từ đó về sau, có lẽ cô đã "nhiễm" kiểu viết caption này chăng?

Soi: Thám tử mạng đặt nghi vấn Sơn Tùng viết caption đăng ảnh lên Instagram Hải Tú nhờ 1 chi tiết - Ảnh 6.

Đến Noel 2020, Hải Tú đã có kiểu viết chữ "nha" có chữ "a" kéo dài

Bạn nghĩ sao về giả thuyết Sơn Tùng viết caption hộ Hải Tú?

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/soi-tham-tu-mang-dat-nghi-van-son-tung-viet-caption-dang-anh-len-instagram-hai-tu-nho-1-chi-tiet-20211225180251496.chn