Thì Thầm Showbiz: Chi Dân và Trương Quỳnh Anh đang bí mật hẹn hò?

Thời gian gần đây, netizen soi "hint" Chi Dân và Trương Quỳnh Anh có mối quan hệ trên mức tình bạn, cụ thể ra sao?

Chỉ mới giữa tháng 3, giới giải trí Việt đón nhận quá nhiều tin vui từ các cặp đôi, gần đây nhất chính là chuyện tình giữa Ngô Thanh Vân với Huy Trần, hay màn "chốt đơn" gây chấn động của Minh Hằng, khi cô được bạn trai cầu hôn trên sông với không gian lãng mạn và lời đồng ý đến từ nhà gái tạo cái kết "happy ending" viên mãn.

Chưa hết đâu, một vài cặp đôi khác đang yêu nhau nhưng bí mật vô cùng, ấy vậy mà vẫn bị các "thám tử mạng" soi loạt khoảnh khắc thân mật, nghi vấn hẹn hò. "Lên thớt" Thì Thầm Showbiz hôm nay không ai khác ngoài Chi DânTrương Quỳnh Anh. Cụ thể ra sao, mời xem clip!

Thì Thầm Showbiz: Chi Dân và Trương Quỳnh Anh đang hẹn hò?

Đã là fan của showbiz, không ai là không có sở thích quan tâm cuộc sống phía sau ánh đèn của những ngôi sao. Do đó, những tin đồn, lời truyền tay từ các diễn đàn hay dân trong ngành... luôn là chủ đề nóng hổi khiến dân tình "hóng hớt" cao độ.

Chính vì thế, chuyên mục Thì Thầm Showbiz đã ra đời. Đây sẽ là nơi "bóc" hàng loạt tin đồn sốt dẻo từ nghệ sĩ thông qua hình thức video. Những thông tin này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Hãy cùng đón xem nhé!

https://ahadep.com/thi-tham-showbiz-chi-dan-va-truong-quynh-anh-dang-bi-mat-hen-ho-20220317194727127.chn