Tiffany (SNSD) quẩy "bung lụa" ở hậu trường thì bị V (BTS) phát hiện, biểu cảm "đội quần" đáng yêu hết cỡ!

Tương tác của chàng "fanboy thành công" V (BTS) với Tiffany (SNSD) khiến netizen vô cùng thích thú mỗi khi xem lại.

Tương tác giữa các nghệ sĩ phía sau hậu trường sân khấu biểu diễn luôn khiến người hâm mộ thích thú. Mới đây, người hâm mộ đã "đào" lại một clip tại hậu trường show âm nhạc M!Countdown năm 2014 giữa SNSD và BTS. Các thành viên BTS đã bắt gặp Tiffany đang "bung lụa" trước camera quẩy nhiệt tình ca khúc Be Mine của Infinite.

Tiffany (SNSD) hăng say hát và nhảy Be Mine (Infinite) phía hậu trường sân khấu M!Countdown

Cụ thể, Tiffany đang vô cùng nhập tâm diễn trước máy quay, vừa hát vừa thực hiện vũ đạo Be Mine ngay giữa lối đi và cho rằng không có ai ở đó ngoài các thành viên nhóm mình. Thế nhưng, BTS từ đâu lù lù xuất hiện, chứng kiến toàn bộ màn cover của đàn chị.

Tiffany nhập tâm diễn trước máy quay mà không hề biết BTS đứng đằng sau. V thậm chí còn "bật mood" fanboy, phụ hoạ nhiệt tình

Cho đến khi thực hiện động tác xoay người 1 vòng, Tiffany mới nhận ra BTS đang đứng đằng sau, phụt cười trong tình trạng "đội quần". Sau khi BTS chào hỏi và rời đi, Tiffany đã không giấu được sự xấu hổ của mình. 

Sau khi xoay một vòng, Tiffany đã phát hiện BTS đang đứng theo dõi màn cover hài hước của mình

Ngại thay Tiffany luôn đó!

Đây hẳn là một kỷ niệm vừa ngại ngùng nhưng cũng cực kỳ đáng yêu giữa 2 nhóm nhạc đình đám thời điểm 7 năm về trước. Đặc biệt, V còn từng thừa nhận mình là fan cứng của SNSD, tương tác của 2 nhóm khiến fan khi xem lại vô cùng thích thú:

- Fanboy thành công nhất chính là V.

- Muốn đội quần thay Tiffany luôn đó, nhưng mà đáng yêu.

- Fan lai giữa SNSD và BTS thích điều này.

- Chàng trai này thật thú vị.

- Anh fanboy thành công nhất hệ mặt trời.

Nguồn, clip: TT