Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân "hoa gấm"

Đôi chân "hoa gấm" từng là nỗi ác mộng của nhiều người đẹp, kể cả Hương Giang chân nuột nà trứ danh cũng không thể tránh, hay ca sĩ Thuỷ Tiên chấp nhận hi sinh vì thiện nguyện ở vùng ngập lụt.

Những ngôi sao nổi tiếng không chỉ cần chỉn chu trang phục mỗi lần xuất hiện trước công chúng, mà còn phải bận tâm chuyện da dẻ, chân tay cũng dễ dàng rơi vào tầm ngắm. Với nhiều mỹ nhân Việt, đôi chân thon dài, nuột nà luôn là một tiêu chuẩn mà ai cũng nỗ lực để sở hữu. Bên cạnh câu chuyện hack độ dài, chăm chút làn da đều màu trên toàn bộ cơ thể, làm sao để tránh "gấm hoa" nổi đầy trên chân cũng gây đau đầu không kém.

Nổi bật nhất trên mạng xã hội thời gian gần đây có lẽ là những tin tức xoay quanh đôi chân ngọc ngà của Thuỷ Tiên. Hết làm cư dân mạng tranh cãi khi người đẹp xắn cao quần lộ chân lội trong nước lũ, giờ đây chỉ còn thấy xót xa vì bà xã Công Vinh chấp nhận hi sinh cả lợi thế trời cho này.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 1

Tâm sự vì không có đồ kịp thay mà chân nổi ghẻ, Thuỷ Tiên lo sợ mình bị chồng bỏ khi thấy đôi chân đầy khuyết điểm như vậy.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 3

Liên tục ngâm mình trong nước lũ để hỗ trợ bà con gặp khó khăn, cũng dễ hiểu vì sao Thuỷ Tiên lại gặp phải tình trạng ghẻ nước. Bên cạnh đó, phải đi đến nhiều vùng nước bị ô nhiễm, bốc mùi và quần áo luôn bị ẩm ướt cũng là nguyên nhân đáng kể.

Không riêng gì nổi ghẻ chân mới đầy "hoa gấm", những vết lốm đốm xấu xí trên da hoàn toàn có thể xuất hiện vì nhiều lý do khác nhau. Nhiều mỹ nhân Việt cũng lâm vào tình cảnh chán nản vì bỗng dưng đôi chân ngọc ngà bị mất điểm.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 4

Sở hữu đôi chân đẹp trứ danh, ít ai biết rằng nàng hậu Hương Giang từng xuất hiện trước mặt mọi người với đầu gối đầy sẹo, thâm sì. Không nêu rõ lý do cụ thể lại còn tự tin diện đầm xẻ lộ chân, người đẹp chuyển giới lúc đó không khỏi gây xôn xao dư luận.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 5

Tóc Tiên cũng là nhân vật từng bị réo tên chung với cụm từ chân "hoa gấm" một cách thường xuyên. Trong thời gian dài người đẹp liên tục để lộ những vết đốm thâm, sẹo mờ trên da chân.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 6

Sau cùng, chính khổ chủ cũng phải lên tiếng về nỗi lo lắng này, giải toả mọi nghi vấn và giải thích rằng sẹo ẩn xuất hiện là do bị côn trùng độc cắn năm xưa.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 7

Diện váy ngắn xoè trẻ trung, Nhã Phương thay vì được khen ngợi lại mất điểm ngay tắp lự vì đôi chân lốm đốm khuyết điểm cùng làn da cơ thể không đều màu.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 8

Từng là một siêu mẫu có đôi chân gây mê mẩn, thật khó hiểu khi Trang Trần tự tin "khoe" khu rừng hoa gấm đang nở tưng bừng trên chân mà không có một biện pháp che đậy nào.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 9

Đến nữ thần như Suzy còn bị mất điểm nặng nề vì đầu gối sậm màu, chi chít sẹo dễ dàng phát hiện. 

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 10

Thường xuyên ăn diện những bộ vest lồng lộn, đến khi Trấn Thành đổi gió bằng quần lửng thì cư dân mạng mới ngỡ ngàng vì đôi chân đầy sẹo, vết thâm của MC quốc dân.

Những khuyết điểm li ti trên da này tưởng chừng ít ai để ý nhưng lại rất dễ nổi bần bật trên đôi chân. Không chỉ thế, hội người đẹp phải mất một thời gian nhất định để cải thiện lại làn da, sau khi bị mất điểm vô tình chỉ trong chớp nhoáng. Tuy biết rằng có chân "hoa gấm" là điều không ai mong muốn, nhưng chị em cũng đừng vội nản mà hãy tập trung chăm sóc da chân ngay từ khi còn ít khuyết điểm. Để giúp cho đôi chân luôn đều màu, trắng sáng và hạn chế tối đa sẹo mờ, vết thâm không đáng có, chị em hãy thử ngay những hỗn hợp mặt nạ thiên nhiên sau đây:

Dùng bột gạo, kết hợp với mật ong và giấm để tẩy da chết cho chân

Ít ai ngờ rằng những nguyên liệu rẻ tiền này lại có công dụng tuyệt vời: bột gạo có tác dụng tẩy da chết, làm sạch và tái tạo da; mật ong có tác dụng sát khuẩn, khử trùng, giúp chữa lành các vết nứt; giấm làm mềm da và da chết, từ đó giúp việc tẩy da chết dễ dàng hơn. Nàng chỉ cần trộn 3 thìa bột gạo, 1 thìa mật ong và 2-3 giọt giấm táo với nhau để tạo thành hỗn hợp đặc. Ngâm chân bạn trong nước ấm khoảng 10 phút, sau đó lấy hỗn hợp vừa xong, chà lên chân  nhẹ nhàng để tẩy da chết.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 11

Nàng nên làm từ 2-3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dùng hỗn hợp chuối để dưỡng chân

Bên trong loại trái cây quen thuộc này rất giàu vitamin A, B6 và C, giúp duy trì độ đàn hồi của da và đem đến làn da ẩm mướt, mịn màng. Cách làm vô cùng đơn giản chỉ với 2 quả chuối chín, cho chúng vào 1 bát, sau đó dằm ra để tạo thành hỗn hợp nhão. Một lưu ý cho nàng là nhất định phải dùng chuối chín, bởi vì chuối xanh sẽ có chất làm hại cho da. Sau đó, dùng chuối đã dằm nhão bôi lên hết bàn chân, cả kẽ chân và móng chân. Để nguyên như vậy trong 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 12

Bôi đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ trong vòng 2 tuần sẽ có ngay đôi chân trắng mịn.

Dùng hỗn hợp mật ong để giữ ẩm cho da

Không chỉ tốt cho sức khoẻ, mật ong còn là chất giữ ẩm tự nhiên, giúp da hồi phục nhanh chóng và trở nên mềm mại hơn. Lấy một cốc mật ong, đổ vào chậu nước và khuấy đều lên là nàng đã có hỗn hợp giữ ẩm cấp tốc. Sau đó, nàng ngâm chân sạch trong hỗn hợp đồng thời xoa bóp nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Khi chân đã khô, hãy bôi thêm một lớp dưỡng ẩm dày.

Riêng gì Thủy Tiên bị ghẻ vì ngâm nước, Hoa hậu đẹp như Hương Giang cũng có chân amp;#34;hoa gấmamp;#34; - 13

Nàng cần rửa sạch mặt ong sau khi bôi để tránh bít tắc lỗ chân lông.

Nhan sắc những bóng hồng nhà chồng Diệp Lâm Anh: chị dâu 10X đẹp cực phẩm
Minh Phương (Phụ Nữ Việt Nam)