Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022: Kỳ Duyên gay gắt "Tôi không đến đây để đùa" khiến thí sinh khóc nức nở?

Nhiều tình tiết kịch tính tiếp tục được hé mở trong tập 2 KOC VIETNAM 2022.

Sau những màn drama căng đét ở tập 1, trailer nhá hàng tập 2 KOC VIETNAM 2022 vừa lên sóng tối ngày 7/4 tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết kịch tính trong thử thách mới. Chiến thắng ở tập 1, AnhEm TV tuần này được giao lợi thế đặc biệt: được quyền lựa chọn 3 sản phẩm cho 3 thí sinh. Điều này đồng nghĩa với việc anh chàng có quyền chọn những sản phẩm với mức độ khó - dễ khác nhau để làm khó các đối thủ. 

Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022: Kỳ Duyên gay gắt Tôi không đến đây để đùa khiến thí sinh khóc nức nở? - Ảnh 1.

Vũ Dino là giám khảo khách mời trong tập 2 KOC VIETNAM 2022

Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022: Kỳ Duyên gay gắt Tôi không đến đây để đùa khiến thí sinh khóc nức nở? - Ảnh 2.

AnhEm TV giành lợi thế đặc biệt

Trong một phân đoạn, Châu Bùi bất ngờ thông báo: "...Đã kiểm tra điện thoại các bạn", Vũ Dino sau đó cũng tiếp lời: "Uy tín cực kỳ quan trọng trong nghề làm KOC". Đoạn chuyển cảnh sau đó khiến khán giả hoang mang khi chứng kiến Kiều Thanh bật khóc nức nở. 

Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022: Kỳ Duyên gay gắt Tôi không đến đây để đùa khiến thí sinh khóc nức nở? - Ảnh 3.
Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022: Kỳ Duyên gay gắt Tôi không đến đây để đùa khiến thí sinh khóc nức nở? - Ảnh 4.

Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022

Sau khi xem lại thành phẩm, bên cạnh những lời khen ngợi, dàn giám khảo cũng có những nhận xét thẳng thắn khiến thí sinh hết sức lo lắng. Châu Bùi cho biết: "Mình bị mất tập trung rất nhiều trong video của bạn", Vũ Dino cũng khẳng định: "Câu chuyện này hơi bị giáo điều", gay gắt nhất là Kỳ Duyên khi nàng Hậu chia sẻ: "Tôi không đến đây để đùa". 

Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022: Kỳ Duyên gay gắt Tôi không đến đây để đùa khiến thí sinh khóc nức nở? - Ảnh 6.

Cuối trailer, Châu Bùi khiến dàn thí sinh "nghẹt thở" với thông báo: "Câu chuyện dành cho các thí sinh lội ngược dòng là thật". Chia sẻ đặc biệt của vị host quyền lực nhất chương trình càng làm khán giả vô cùng tò mò.

Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022: Kỳ Duyên gay gắt Tôi không đến đây để đùa khiến thí sinh khóc nức nở? - Ảnh 7.
Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022: Kỳ Duyên gay gắt Tôi không đến đây để đùa khiến thí sinh khóc nức nở? - Ảnh 8.

Hãy chờ đón tập 2 KOC VIETNAM 2022 sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 20h30 ngày 10/4/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, đơn vị đồng tổ chức Lazada cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của Host Châu Bùi, Giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình, cũng như kênh YouTube của KOC VIETNAM!

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng thi KOC Camp với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/4/2022 đến 8/5/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, Lazada fanpage và Lazada Livestream, cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của host Châu Bùi, giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!

Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2022: Kỳ Duyên gay gắt Tôi không đến đây để đùa khiến thí sinh khóc nức nở? - Ảnh 10.
https://ahadep.com/trailer-tap-2-koc-vietnam-2022-ky-duyen-gay-gat-toi-khong-den-day-de-dua-khien-thi-sinh-khoc-nuc-no-20220407190249296.chn