Trịnh Kim Chi nói gì khi Thương Tín "tố" nhập nhằng tiền bảo hiểm?

Trịnh Kim Chi mới đây đã có phản hồi mới nhất sau khi bị Thương Tín "tố" nhập nhằng tiền bảo hiểm.

Vào đầu tháng 3/2021, giữa lúc nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ không có tiền chữa trị, đích thân Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi quyên góp, giúp đỡ. Bên cạnh đó, cô còn trích ra một khoản nhỏ từ tổng số tiền từ thiện nhận được để mua bảo hiểm cho con gái của nam tài tử. Đến tháng 12/2021, sau khi nhận được yêu cầu muốn nhận lại số tiền bảo hiểm trên, Trịnh Kim Chi đã bàn giao lại toàn bộ số tiền một cách công khai, minh bạch.

Tuy nhiên mới đây, trả lời báo Thanh Niên, Thương Tín bất ngờ "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm cho con gái: "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu". Điều này khiến không ít người bức xúc khi trước đó, nữ nghệ sĩ từng giúp đỡ ông giữa lúc gặp khó khăn.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, Trịnh Kim Chi nói rõ: "Hiện tại rất nhiều bạn bè, người thân hỏi tôi về chuyện anh Tín tố tôi chuyện bảo hiểm. Tuy nhiên tôi không muốn lên tiếng vào lúc này vì chưa biết có phải những lời đó có do chính anh ấy nói ra hay không". Liên lạc với nghệ sĩ Thương Tín, hiện ông đã khóa máy.

Trịnh Kim Chi nói gì khi Thương Tín tố nhập nhằng tiền bảo hiểm? - Ảnh 2.

Trịnh Kim Chi cho biết chưa muốn lên tiếng vì không thể xác minh được lời nói của Thương Tín đang rầm rộ trên mạng có do đích thân nam tài tử nói hay không

Trịnh Kim Chi nói gì khi Thương Tín tố nhập nhằng tiền bảo hiểm? - Ảnh 3.

Trịnh Kim Chi đã bàn giao lại số tiền bảo hiểm cho gia đình Thương Tín cách đây ít ngày. Sự việc nam tài tử tố nữ nghệ sĩ nhập nhằng số tiền này khiến cộng đồng mạng bức xúc

Trịnh Kim Chi nói gì khi Thương Tín tố nhập nhằng tiền bảo hiểm? - Ảnh 4.

Vào tháng 3/2021 giữa lúc Thương Tín bị đột quỵ, Trịnh Kim Chi là người đứng ra kêu gọi, giúp đỡ cho nam tài tử

Trịnh Kim Chi nói gì khi Thương Tín tố nhập nhằng tiền bảo hiểm? - Ảnh 5.

Hiện tại, ồn ào của NS Thương Tín được cộng đồng mạng quan tâm

Ảnh: FBNV, sưu tầm