Jisoo trong Snowdrop: Khoe mặt mộc đã là gì, động tác skincare như "chà đĩa" mới là tâm điểm quý vị ơi

Phân cảnh Jisoo skincare trong tập đầu tiên của Snowdrop đã nhận về không ít sự chú ý.

Snowdrop tuy mới lên sóng chỉ 2 tập phim nhưng đã nhận về vô số sự chú ý từ cư dân mạng. Gây sốt nhất nhì trong số các phân cảnh chính là hình ảnh "hoa hậu Hàn Quốc" - Kim Jisoo skincare. Không phải mặt mộc xinh không tì vết, động tác rửa mặt, bôi kem dưỡng của cô nàng mới chính là điều mà dân tình quan tâm.

Jisoo trong phim mới skincare nhanh - mạnh - bạo khiến người xem giật mình

Như bao người con gái khác, nữ sinh Jisoo cũng sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt cho toàn bộ khuôn mặt. Cơ mà khoan khoan, rửa mặt, hất nước mạnh thế kia thì còn đâu công dụng làm sạch da một cách nhẹ nhàng của sản phẩm dạng bọt nữa hả Jisoo ơi?

Chưa dừng lại ở đó, rửa mặt xong thì còn bôi kem dưỡng nữa cơ mà. Thiếu nữ Jisoo hôm nay vui lắm, vừa apply kem dưỡng lên da, vừa nghĩ đến crush nên miệng cứ tủm tỉm cười mãi thôi. Nhưng mà, động tác bôi kem có phần nhanh nhẹn quá đó nha!

Người ta bôi kem thì nhẹ nhàng táp táp táp còn Jisoo nhà ta thì cứ hồn nhiên mà chà lấy chà để. Xem xong phân cảnh này, không ít người đã phải thốt lên rằng: "Nhẹ tay thôi chị ơi, dưỡng da gì mà cứ như chà đĩa, quá nhanh quá nguy hiểm luôn á".

Vì chuyện trong phim vốn chẳng giống ngoài đời, vậy nên dám chắc rằng Jisoo bên ngoài cũng không skincare mạnh bạo tới vậy đâu. Nhìn da của Jisoo là biết, thực tế cô nàng hẳn đã chăm chỉ dưỡng da tỉ mẩn, nhẹ nhàng cỡ nào.

Jisoo trong Snowdrop: Khoe mặt mộc đã là gì, động tác skincare như chà đĩa mới là tâm điểm quý vị ơi - Ảnh 5.

Ảnh, gif, video: Tiktok @sooyoungg_8