Trưởng nhóm Mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi dương tính với SARS-CoV-2

Trên trang cá nhân, Trưởng nhóm Mai táng 0 đồng - Giang Kim Cúc đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân ở ngày thứ 3 nhiễm Covid-19.

Chiều 15/10, Giang Kim Cúc chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bản kết quả xét nghiệm Covid-19. Theo đó, cô đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 14/10.

Trưởng nhóm Mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi dương tính với SARS-CoV-2 - Ảnh 1.

Giang Kim Cúc chia sẻ ảnh bản kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 trên trang cá nhân

Tới sáng nay (16/10), trưởng nhóm Mai táng 0 đồng tiếp tục cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của bản thân sau 3 ngày nhiễm Covid-19.

"Sáng nay bắt đầu mất vị giác với khứu giác, ho nhiều nhưng vẫn tích cực", Giang Kim Cúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Trưởng nhóm Mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi dương tính với SARS-CoV-2 - Ảnh 2.

Giang Kim Cúc chia sẻ tình trạng hiện tại trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, Giang Kim Cúc cũng tiết lộ dù đang nằm trong bệnh viện nhưng vẫn làm việc qua online và điện thoại. Còn các cộng sự của cô vẫn đang tiếp tục các hành trình thiện nguyện, giúp đỡ các bà con gặp khó khăn.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người gửi lời động viên đến Giang Kim Cúc, mong cô sớm chiến thắng Covid-19 và quay trở lại với công việc.

Trưởng nhóm Mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi dương tính với SARS-CoV-2 - Ảnh 3.

Giang Kim Cúc - Trưởng nhóm Mai táng 0 đồng

Thời gian vừa qua, Giang Kim Cúc và nhóm Mai táng 0 đồng đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng khi thực hiện nhiều hành trình thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, thực hiện mai táng miễn phí cho các trường hợp tử vong vì Covid-19.

Tuy nhiên, gần đây, Giang Kim Cúc liên tục vướng vào lùm xùm liên quan đến vấn đề sao kê từ thiện. Nhiều mạnh thường quân đã gửi đơn tố cáo trưởng nhóm Mai táng 0 đồng đến các cơ quan chức năng. Dù Giang Kim Cúc nhiều lần lên tiếng khẳng định sẽ công khai, minh bạch tất cả các khoản thiện nguyện nhưng đến nay vẫn chưa có một bản sao kê, bản thu chi hoàn chỉnh, chi tiết nào được công khai.