Vợ sắp cưới của Trần Sơn - "đại gia xấu nhất Trung Quốc": Kém 5 tuổi, bất chấp quá khứ tai tiếng của chồng

Có thể thấy cô nàng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn và gương mặt rất dễ thương.

Năm 2015, cả MXH bỗng xôn xao vì sự xuất hiện của một chàng trai sở hữu ngoại hình xấu lạ. Đó chính là Trần Sơn (SN 1993), nguyên quán Quảng Đông (Trung Quốc). Theo lời đồn thổi, gia đình Trần Sơn sở hữu một công ty bất động sản có giá trị ròng lên tới 10 triệu USD, chính điều này đã khiến Trần Sơn được mệnh danh là "đại gia xấu nhất Trung Quốc". Không chỉ vậy, nam thanh niên này còn gây chú ý khi liên tục xuất hiện bên các người đẹp mà anh chàng nhận là bạn gái.

Với ngoại hình đặc biệt, Trần Sơn được dân mạng gọi là "Đại gia xấu nhất Trung Quốc"

Từng có thời, Trần Sơn liên tục xuất hiện bên nhiều người đẹp khác nhau

6 năm trôi qua, sự chú ý của dân tình dành cho Trần Sơn đã giảm đi rất nhiều, nhất là sau khi gia thế thật của anh chàng được tiết lộ. Hóa ra Trần Sơn sinh ra trong một gia đình nghèo khó, những món đồ sang chảnh anh chàng khoe trên MXH đều là hàng giả, hàng đi mượn và bạn gái xinh đẹp gì đó thực chất cũng chỉ là chiêu trò để cùng kiếm fame. Dẫu vậy, nhờ chút danh tiếng còn sót lại, Trần Sơn vẫn gắn bó với nghiệp livestream và thu về một lượng khán giả nhất định.

Mới đây, "đại gia xấu nhất Trung Quốc" này bất ngờ công bố tin vui mình chuẩn bị kết hôn. Theo đó, đám cưới của anh sẽ diễn ra vào ngày 2/12 sắp tới, tại huyện Bình Viễn, thành phố Mai Châu (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc). Danh tính và nhan sắc của cô dâu cũng khiến mọi người phải trầm trồ.

Vợ sắp cưới của Trần Sơn - đại gia xấu nhất Trung Quốc: Kém 5 tuổi, bất chấp quá khứ tai tiếng của chồng - Ảnh 3.

Cận cảnh nhan sắc cô dâu của Trần Sơn

Nhìn những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy sánh đôi bên cạnh vị "đại gia" có ngoại hình có phần kém sắc là cô dâu với vóc dáng nhỏ bé nhưng nhan sắc lại hết sức xinh đẹp. Do mắc hội chứng Thalassemia (hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải) nên khuôn mặt Trần Sơn bị biến dạng, chiều cao cũng khiêm tốn nhưng cô dâu của anh chàng không lấy đó làm ngại. Ngược lại, dân tình vẫn cảm nhận được sự hạnh phúc toát ra từ từng khung hình trong album ảnh cưới vị đại gia khoe trên trang cá nhân.

Vợ sắp cưới của Trần Sơn - đại gia xấu nhất Trung Quốc: Kém 5 tuổi, bất chấp quá khứ tai tiếng của chồng - Ảnh 4.

Có thể thấy bà xã Trần Sơn có ngoại hình khá nhỏ nhắn

Vợ sắp cưới của Trần Sơn - đại gia xấu nhất Trung Quốc: Kém 5 tuổi, bất chấp quá khứ tai tiếng của chồng - Ảnh 5.

Nhưng bù lại trông cô vô cùng rạng rỡ, dễ thương

Được biết, vợ sắp cưới của Trần Sơn có tên là Lê Yến Mai, kém anh 5 tuổi. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một buổi đi chơi cùng bạn bè. Bất chấp quá khứ có phần tai tiếng của Trần Sơn, Yến Mai vẫn đem lòng yêu mến và ở bên động viên anh.

Về phần mình, tuy vẫn còn những ngờ vực nhưng dân mạng vẫn gửi lời chúc mừng đến Trần Sơn. Ai nấy đều hy vọng anh chàng có thể tu trí làm ăn, chăm lo cho vợ con và đừng chơi trò "câu like, câu view" như ngày xưa.

Ảnh: Tổng hợp