Cô gái review quán cà phê dating nhìn lén gây phẫn nộ tại TP.HCM công khai xin lỗi: Không ý thức được sự nghiêm trọng

Hiện TikToker này đã tháo bài review, công khai xin lỗi và trả lại tiền cho quán cà phê đang vướng lùm xùm.

Sự việc liên quan đến dịch vụ cà phê "hẹn hò" ở TP.HCM nghi dùng gương 1 chiều gây nguy hiểm cho phái nữ đang được cư dân mạng quan tâm. Theo đó, khách hàng nam sẽ hoàn toàn nhìn thấy hết người đối diện, không phải che như nhiều người nghĩ. Hơn nữa ghế ngồi của phòng nữ lại là loại ghế cao còn phòng nam là loại ghế thấp hơn nên chỉ cần bạn nữ sơ hở là có thể lộ những hình ảnh nhạy cảm.

Cô gái review quán cà phê dating nhìn lén gây phẫn nộ tại TP.HCM công khai xin lỗi: Không ý thức được sự nghiêm trọng - Ảnh 1.

Bài đăng về quán cà phê hẹn hò mờ ám

Cô gái review quán cà phê dating nhìn lén gây phẫn nộ tại TP.HCM công khai xin lỗi: Không ý thức được sự nghiêm trọng - Ảnh 2.

Hình ảnh về quán cà phê đang được lan truyền (Ảnh chụp màn hình)

Và mới nhất, TikToker C. (có 35,4K followers) - là một trong số những người từng đăng clip review quán cà phê này, đã công khai đăng bài xin lỗi khi làn sóng phẫn nộ, phản đối chiêu trò của quán cà phê ngày một mạnh mẽ.

C. thừa nhận đã sai, xin lỗi mọi người, tháo clip review và tiết lộ đã liên hệ với phía quán cà phê để trả lại tiền review trước đó (vì tháo clip).

Cô gái review quán cà phê dating nhìn lén gây phẫn nộ tại TP.HCM công khai xin lỗi: Không ý thức được sự nghiêm trọng - Ảnh 3.

TikToker lên tiếng xin lỗi vì đã review quán

“Mình ẩn comment không phải vì mình làm sai mà không nhận hay chối bỏ trách nhiệm. Mình đã biết bản thân sai như thế nào khi lên bài review, cảm thấy có lỗi với tất cả follower của mình, những người đang thích mình.

Mình cũng chưa từng mong bản thân lên xu hướng nhờ tai tiếng, lần này coi như là lần đầu cũng như lần cuối mình phạm lỗi này. Từ nay về sau bản thân mình sẽ xem xét kỹ các job review, mong mọi người giơ cao đánh khẽ cho lỗi lầm này của mình.

Thành thật xin lỗi mọi người ạ. Mình cũng đã xóa bài và đề nghị trả cast mà mình nhận review. Thực sự mình thấy rất áy náy với mọi người” - C. nói.

Cô gái review quán cà phê dating nhìn lén gây phẫn nộ tại TP.HCM công khai xin lỗi: Không ý thức được sự nghiêm trọng - Ảnh 4.

Hóa đơn hoàn tiền review

Ở phần bình luận, C. cũng nói thêm cô đã không tìm hiểu kỹ mô hình kinh doanh của quán trước khi nhận lời review. Bản thân cô cũng không biết quán có đăng những bài tuyển dụng lệch lạc như thông tin đang lan truyền.

"Mình xin lỗi vì cũng là con gái mà lại không nhận thức được điều này nghiêm trọng tới mức nào. Mình thấy rất áy náy và vô cùng thấy có lỗi với tất cả mọi người khi tiếp tay PR cho quán như vậy" - C. viết.

Cô gái review quán cà phê dating nhìn lén gây phẫn nộ tại TP.HCM công khai xin lỗi: Không ý thức được sự nghiêm trọng - Ảnh 5.

Một bài đăng gây lấn cấn của quán

Khi vụ việc gây phẫn nộ về quán cà phê lan nhanh, tên của C. cũng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều trên MXH.

Trước đó, khi liên hệ với phía quán cà phê, đại diện cho biết sẽ có câu trả lời và giải đáp các thắc mắc trong thời gian sớm nhất. Ghi nhận vào trưa 2/6, quán đã đóng cửa, bảo vệ cho biết lực lượng chức năng hiện đang làm việc bên trong.

Hiện tại, dư luận đang vô cùng phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay hình thức cà phê này.