Ảnh hiếm Đỗ Mỹ Linh sau sinh: Phấn son đơn giản, mặt phúng phính, có hành động che đậy vòng 2

Mới đây, nàng hậu đình đám Hà thành xuất hiện cùng hội bạn thân với diện mạo tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp bừng sáng sau khi thăng chức làm mẹ! 

Đỗ Mỹ Linh: Từ Hoa hậu "vạn người mê" đến bà mẹ trẻ đẹp kín tiếng nhất nhì showbiz Việt

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất nhì showbiz nhờ vẻ đẹp thanh thoát, ngọt ngào cùng tính cách thân thiện với mọi người. Mỹ nhân sinh năm 1996 mới đây gây chấn động truyền thông khi lần đầu tiên khoe bụng bầu tròn trịa cùng nhan sắc tỏa sáng trong bộ ảnh kỷ niệm ngày mang bầu đầu đời.

Mới đây, mỹ nhân họ Đỗ vừa xuất hiện bên cạnh hội chị em hoa á hậu thân thiết. Dù không trang điểm quá nhiều nhưng có thể thấy vẻ đẹp của chân dài Hà thành vẫn tỏa sáng như ngày nào. Mỹ Linh chưa đăng tải bất kỳ hình ảnh nào sau khi sinh, nhưng sự xuất hiện với vóc dáng thanh mảnh của cô làm nhiều người thích thú, khen ngợi sự nhuận sắc sau sinh của nàng hậu. 

Ảnh hiếm Đỗ Mỹ Linh sau sinh: Phấn son đơn giản, mặt phúng phính, có hành động che đậy vòng 2 - 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được hội bạn thân lái xe chở đi ăn trưa và trò truyện nhân những ngày trống lịch. Mỹ nhân trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn làm bao ánh nhìn say đắm.

Ảnh hiếm Đỗ Mỹ Linh sau sinh: Phấn son đơn giản, mặt phúng phính, có hành động che đậy vòng 2 - 3

"Lên chức" làm mẹ, Hoa hậu Việt Nam trông nhuận sắc và mặn mà thấy rõ. Từ làn da hồng hào, khuôn mặt phúc hậu đến mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng đều giúp Đỗ Mỹ Linh hoàn thiện vẻ ngoài rực rỡ. 

Đỗ Mỹ Linh khoe làn da mịn màng, thân hình thon gọn nhưng vẫn khéo léo dùng tay che chắn 

Qua những hình ảnh bị chụp lén, Mỹ Linh không quá thay đổi về vóc dáng lẫn sắc đẹp sau khi làm mẹ, thế nhưng cô vẫn khéo léo che chắn vòng một bằng cách tạo dáng với tay, đây được xem là hành động tinh tế của nàng hậu đình đám.

Thông qua những hình ảnh được Hoa hậu Ngọc Hân hay Á hậu Thanh Tú đăng tải, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh hầu như đã trở về body như trước khi làm mẹ, gương mặt tròn đầy hơn nhưng cũng tạo nên sự phúc hậu cho cô tối đa.

Ảnh hiếm Đỗ Mỹ Linh sau sinh: Phấn son đơn giản, mặt phúng phính, có hành động che đậy vòng 2 - 4

Mỹ Linh khoác lên người chiếc váy hoa tinh tế, mang sắc màu trung tính nhưng vẫn đủ sang trọng và tôn được chiếc eo nhỏ nhắn cùng làn da trắng mịn màng không tì vết. Dù có vóc dáng nuột nà sau sinh, nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn khéo léo dùng tay che chắn vòng hai khi được các chị em quay hình ảnh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có vẻ đẹp tròn đầy và ngọt ngào hơn từ khi làm mẹ 

Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi có làn da ngày càng mềm mịn như da em bé, không cần phải trang điểm cầu kỳ thì cô vẫn sở hữu một vẻ đẹp vạn người mê. Nàng hậu chỉ đánh chút son và bôi kem chống nắng cũng đủ chinh phục được bao ánh nhìn. Mái tóc mượt mà và bồng bềnh cũng được Mỹ Linh chăm chút kỹ, vì phụ nữ sau khi sinh em bé ảnh hưởng không nhỏ đến mái tóc, làm gãy rụng nhiều. Nhưng có thể thấy được "góc con người" này của hoa hậu họ Đỗ vẫn đẹp mượt mà và óng ả như vừa được chăm chút ở salon ra vậy. 

Ảnh hiếm Đỗ Mỹ Linh sau sinh: Phấn son đơn giản, mặt phúng phính, có hành động che đậy vòng 2 - 5

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào và phúc hậu của bà mẹ đình đám showbiz Việt, Đỗ Mỹ Linh. 

Ảnh hiếm Đỗ Mỹ Linh sau sinh: Phấn son đơn giản, mặt phúng phính, có hành động che đậy vòng 2 - 6

Mái tóc mượt mà và óng ả của nàng hậu luôn làm cho nhan sắc thêm bừng sáng.

Đi nhầm sân golf lấy được đại gia, nữ MC được Đỗ Mỹ Linh xin vía giờ than thở xập xệ sau sinh