Ánh Linh – nữ CEO 28 tuổi tài năng của thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell

Là một trong 6 CEO cấp quản lý vùng của thương hiệu Dr Cell, Đỗ Thị Ánh Linh đã truyền cảm hứng cho nhiều chị em bằng câu chuyện khởi nghiệp đầy táo bạo của chính mình.

Thương hiệu Dr Cell trực thuộc công ty Ngô Thanh Phú vừa tổ chức lễ ký kết bổ nhiệm CEO cấp quản lý vùng ngày 27/9 vừa qua. Sự kiện này sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của Dr Cell, đánh dấu một bước phát triển mới với 100% nỗ lực của các CEO cấp vùng và cũng là thời điểm Dr Cell sẵn sàng cho việc hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước.

Ánh Linh – nữ CEO 28 tuổi tài năng của thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell - 1

Hình ảnh nữ CEO xinh đẹp, tài năng của thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell

Đỗ Thị Ánh Linh là một trong những CEO xinh đẹp và đầy nhiệt huyết, đã mạo hiểm khởi nghiệp và đồng hành cùng Dr Cell từ khi cô còn rất trẻ. Sau 8 năm gắn bó và nỗ lực thay đổi bản thân, Ánh Linh cuối cùng đã đạt đến cột mốc quan trọng trên con đường kinh doanh của mình khi trở thành nhà phân phối độc quyền khu vực Miền Tây. Điều này cũng có nghĩa, Ánh Linh sẽ trực tiếp phân phối sản phẩm, hỗ trợ các đại lý đồng thời cũng là CEO điều hành, quản lý hệ thống Dr Cell các tỉnh An Giang, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, phường Trung Dũng thuộc TP Biên Hoà.

Ánh Linh – nữ CEO 28 tuổi tài năng của thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell - 2

Ánh Linh cùng Giám đốc Nga trong lễ bổ nhiệm CEO của Ngô Thanh Phú

Đến với kinh doanh từ niềm đem mê làm đẹp

Ánh Linh, một cô gái còn rất trẻ nhưng đã biết đến và trải nghiệm các sản phẩm của Dr Cell cách đây đã hơn chục năm. Ánh Linh nhớ lại thời điểm cô mới chỉ là học sinh cấp ba, Linh đi làm đẹp tại Nga Spa để thay đổi làn da ngăm của mình. Linh sau đó đã rất bất ngờ và rất ưng ý vì từ làn da bánh mật đã thay đổi thành làn da trắng tự nhiên. Linh từ đó đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho làn da của mình.

Ánh Linh – nữ CEO 28 tuổi tài năng của thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell - 3

Ánh Linh xinh đẹp, tự tin với làn da trắng sáng của mình sau khi trải nghiệm sản phẩm của Dr Cell

Từ trải nghiệm cô bé lọ lem hóa thành công chúa nhờ Nga Spa, Ánh Linh ấp ủ giấc mơ dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp. Bản thân càng ngày càng tự tin nhờ ngoại hình được cải thiện, Linh tin tưởng chắc chắn vào câu nói: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Và cô sẽ là người truyền niềm tin ấy đến rất nhiều chị em phụ nữ khác, để họ sống khác biệt, biết làm đẹp và tận hưởng cuộc sống.

Ánh Linh – nữ CEO 28 tuổi tài năng của thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell - 4

Ánh Linh – một trong những CEO trẻ, tài năng, xinh đẹp của thương hiệu Dr Cell

Linh chia sẻ: “Kinh doanh mỹ phẩm đối với em là lựa chọn đúng đắn nhất. Vì bản thân vừa có thể làm đẹp cho mình lại giúp nhiều chị em khác tìm ra vẻ đẹp của họ”. Khởi nghiệp kinh doanh bước đầu, Linh chỉ tập tành chào bán những hũ kem nho nhỏ. Dần dà, nhờ kinh nghiệm làm đẹp và biết cách lựa chọn những sản phẩm làm đẹp uy tín cho khách hàng, Ánh Linh dần có được lượng khách thân thiết đáng kể.

Kinh doanh không phải điều dễ dàng

8 năm trong nghề kinh doanh mỹ phẩm, khó khăn là điều Ánh Linh nhớ nhất. Linh khởi nghiệp khi mới ngoài 20, dù trẻ tuổi và thiếu kinh nghiệm nhưng cô không ngần ngại dấn thân. Bắt đầu từ số tiền 3 triệu ít ỏi xin từ ba mẹ, Linh nhập một ít các sản phẩm từ Dr Cell về bán. Với số tiền duy nhất ấy, nếu mất là hết, do đó Ánh Linh quyết tâm không để bản thân thất bại. Cô nỗ lực hết mình chăm sóc khách hàng. Nhờ những lần dùng thử và có kết quả ưng ý, khách hàng đã không bỏ rơi cô.

Ánh Linh cũng không quên những lần mừng rơi nước mắt khi tích góp được doanh thu 20 triệu để trở thành đại lý và rồi gần đây nhất khi cô đạt được lợi nhuận hàng trăm triệu và trở thành nhà phân phối của Dr Cell. Ánh Linh chia sẻ: “Khi được bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh của Dr Cell, Linh rất bất ngờ nhưng cũng còn nhiều lo sợ. Tuy nhiên cảm giác khi trở thành một thành viên trong đội ngũ, được chị Nga Bùi và các chị em hỗ trợ, bản thân Linh đã trở thành một CEO truyền lửa cho cả hệ thống, Linh thực sự có động lực hơn rất nhiều”.

Ánh Linh – nữ CEO 28 tuổi tài năng của thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell - 5

Ánh Linh cảm thấy rất may mắn khi được học thêm rất nhiều kinh nghiệm và trở thành một thành viên trong hệ thống Dr Cell

Ánh Linh vừa được bổ nhiệm chức vụ mới tại công ty Ngô Thanh Phú – thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell, Linh đang rất hồ hởi và sẵn sàng với sứ mệnh mới của mình, xây dựng hệ thống thương hiệu Dr Cell miền nam lớn mạnh. Bằng kinh nghiệm đã từng trải qua, hơn ai hết Ánh Linh hiểu rằng, khi làm việc bằng sự cố gắng, đam mê, kiên trì và sự tích góp, thành công nhất định sẽ đến với không chỉ Ánh Linh mà với tất cả các chị em trong hệ thống.

Dr Cell hay còn gọi là Bác sĩ Tế Bào, là thương hiệu mỹ phẩm của công ty Ngô Thanh Phú. Các dòng sản phẩm của Dr Cell nổi bật với cao Lá Rừng, Collagen Rebirth, sữa rửa mặt Fresh, kem chống nắng DD Cream, kem body Licorice,... Dr Cell luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất để thực hiện sứ mệnh của mình, đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ chạm đến giấc mơ được làm đẹp và được xinh đẹp mỗi ngày.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).