"Bản sao Lưu Diệc Phi" cải thiện người mỏng nhờ động tác squat

Cô từng gây ấn tượng khi 3 năm liên tiếp thi các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước.

"Bản sao Lưu Diệc Phi" cải thiện người mỏng nhờ động tác squat - 1

Phan Cẩm Nhi được khen ngợi có nhan sắc giống "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Phan Cẩm Nhi là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp. Dù không đạt được thứ hạng cao nhưng cô vẫn được fan sắc đẹp công nhận có vẻ đẹp tựa nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Diệc Phi. Cũng chính từ đây mà Phan Cẩm Nhi được nhắc tới với biệt danh "Lưu Diệc Phi Đà Nẵng".

Trước những lời bình luận này, Phan Cẩm Nhi thích thú và thấy vinh hạnh. Bởi vì, khi được so sánh tức là cô được công nhận đẹp. 

Từng là thí sinh hoa hậu có thân hình khá gầy, Phan Cẩm Nhi phải dành nhiều thời gian tập luyện cải thiện hình thể khoẻ khoắn hơn. Sau 3 năm tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn, cô đã có được thân hình rắn rỏi. Lúc đó, chỉ số cơ thể của cô dừng ở mức 76-59-92 (cm). Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, Cẩm Nhi cao 1m70, có 3 vòng gợi cảm là 80-60-98 (cm) ở thời điểm hiện tại.

"Bản sao Lưu Diệc Phi" cải thiện người mỏng nhờ động tác squat - 2

Phan Cẩm Nhi xinh đẹp với góc chụp cận cảnh.

"Bản sao Lưu Diệc Phi" cải thiện người mỏng nhờ động tác squat - 3

Khung xương hông lớn giúp cô gợi cảm hơn.

"Bản sao Lưu Diệc Phi" cải thiện người mỏng nhờ động tác squat - 4

Dù người khá mảnh mai nhưng bù lại Phan Cẩm Nhi lại có đặc điểm cơ thể ấn tượng để có vòng 3 quyến rũ, đó là khung xương lớn. Hơn nữa, việc tăng số đo cho vòng 3 là vị trí cơ thể dễ cải thiện nhất nên Phan Cẩm Nhi tận dụng các bài tập kết hợp nhiều hơn. Squat chính là động tác được "Lưu Diệc Phi Đà Nẵng" thực hiện chăm chỉ mỗi ngày.

Động tác squat hay còn được gọi là ngồi xổm - bài tập vàng cải thiện vòng 3, được nhiều người thực hiện vì dễ tập, có thể tranh thủ thực hiện ở bất kỳ không gian/thời gian nào. Chỉ cần thực hiện động tác ngồi xổm 100 lần/ngày sẽ thấy được sự thay đổi trong 1 tuần. Kết quả ngoài mong đợi, trong 3 năm, Phan Cẩm Nhi tăng được 6cm số đo vòng 3. Tự tin với hình thể của hiện tại, cô chăm chỉ mặc bikini khoe đường cong mềm mại.

Về phần ăn uống, Phan Cẩm Nhi cho phép mình nạp vào thoải mái, ăn theo sở thích. Khi thấy cân nặng tăng lên, cô sẽ lưu ý kiềm chế và giảm bớt số lượng thức ăn hơn ngày thường. Cô thuộc tuýp người ăn nhiều không béo nên việc nạp calo thoải mái hơn, nhưng song song đó, phần tập luyện càng được chú trọng.

Ngoài tập gym, ăn khoa học để cải thiện dáng vóc, Phan Cẩm Nhi còn chú ý chăm chút làn da để luôn xuất hiện rạng rỡ. Cô chia sẻ luôn thực hiện các bước chăm sóc cơ bản như tẩy trang, rửa mặt bằng sữa, thoa toner và kem dưỡng. Tuy nhiên, Phan Cẩm Nhi không lạm dụng serum vì bản thân còn nhỏ tuổi. Cô cho rằng lạm dụng nhiều mỹ phẩm ảnh hưởng tới sự đàn hồi, phát triển của làn da đang tuổi lớn.

"Bản sao Lưu Diệc Phi" cải thiện người mỏng nhờ động tác squat - 6

Cơ thể mềm mại như sóng nước của Phan Cẩm Nhi được phô trọn qua cách pose dáng thông minh.