Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cơ hội thẩm mỹ với chi phí ưu đãi đến 50% chỉ 3 ngày duy nhất 19, 20, 21/10 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam - 1

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín của hàng nghìn phụ nữ trong và ngoài nước, trong đó có cả những hoa hậu, ngôi sao giải trí nổi tiếng tại Việt Nam. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, BVTM Ngọc Phú thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt như lời tri ân dành tới những khách hàng đã và đang đồng hành trong suốt thời gian qua.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam - 2

Là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã không ngừng cập nhật, phát triển và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc để làm đẹp cho chị em. Rất nhiều dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã trở thành những trào lưu làm đẹp được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam như: Nâng mũi cấu trúc Surgiform, Cắt mắt Bambi, Căng da chỉ Collagen, Nâng ngực tạo khe…

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam - 3

Với đội ngũ bác sỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ngoài trình độ chuyên môn và tay nghề được rèn luyện qua nhiều năm kinh nghiệm còn thường xuyên được đào tạo, tập huấn để tiếp thu những kiến thức, kỹ năng mới nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam - 4

Bên cạnh việc đầu tư về công nghệ và con người, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú còn chú trọng đến cơ sở vật chất, trang thiết bị đều được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại, đạt chuẩn để phục vụ khách hàng.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam - 5

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn chủ động cập nhật và làm mới các dịch vụ, từ quy trình công nghệ, trang thiết bị máy móc đến con người.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam - 6

Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo. Đặc biệt, với chính sách chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú bạn không chỉ được chăm sóc khi tới làm đẹp, mà toàn bộ quá trình sau đó, bất cứ khi nào có nhu cầu, khách hàng đều có thể tái khám hoặc được các bác sĩ tư vấn thêm về chăm sóc, làm đẹp hậu thẩm mỹ. Ngoài ra, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú còn áp dụng bảo hành cho rất nhiều dịch vụ để mang đến sự an tâm cho khách hàng khi làm đẹp.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam - 7

Hãy nhanh tay đăng ký tại https://bit.ly/33X0Buu để được hưởng ưu đãi làm đẹp đến 50% nhân dịp chào Ngày Phụ nữ Việt Nam từ ngày 19/10 đến 21/10, mang cơ hội làm đẹp đến gần hơn cho phụ nữ Việt.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Hotline : 091 335 8800

Website: http://www.benhvienngocphu.com

Facebook : https://www.facebook.com/benhvienngocphu

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).