Nghiện thả rông, hot girl làm dân mạng nổ đom đóm mắt vì vòng một quá gợi cảm

Hot girl Võ Phương Linh vừa tạo nên một cơn sốt với bức ảnh khoe tấm lưng trần, thả rông vòng một trong phòng tắm.

Mạng xã hội không thiếu những mỹ nữ đình đám với body và nhan sắc hoàn hảo. Mới đây, dân tình lại một lần nữa được chiêm ngưỡng sắc vóc tuyệt vời của hot girl Võ Phương Linh. Cô nàng đang là một hot Instagram với hơn 286.000 lượt follow. Trong ảnh mới đăng tải, làn da trắng, tấm lưng trần nuột nà, vòng một hững hờ lấp ló phía sau của cô nàng làm biết bao trái tim xao xuyến.

Khoảnh khắc khoe ảnh bán nude của Phương Linh gây ấn tượng mạnh mẽ với cư dân mạng bởi làn da trắng mịn, vòng một quyến rũ.

Vòng một căng tròn, mịn màng chính là điểm thu hút nhất trên body của hot girl gốc Cần Thơ này.

Phương Linh tạo ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và cá tính. Bên cạnh đó, người đẹp còn thu hút mọi ánh nhìn bởi làn da trắng mịn đáng mơ ước.

Võ Phương Linh là một hot girl gốc Cần Thơ nhưng hiện đang sinh sống và làm người mẫu tự do tại TP.HCM. Nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với vẻ đẹp mong manh, điệu đà cùng body bốc lửa, Phương Linh luôn chiếm được tình yêu thương từ cư dân mạng. Cô nàng có sở thích du lịch, theo dõi người đẹp trên mạng xã hội, bạn sẽ cảm nhận được Phương Linh dành rất nhiều thời gian để đi đó đi đây. 

Không những vậy, quá trình tăng cân, cải thiện vóc dáng từ một cô nàng "cò hương" thành một mỹ nữ ba vòng nở nang, bốc lửa và hoàn hảo của Phương Linh còn là niềm cảm hứng làm đẹp của rất nhiều chị em.

Body hút mắt, vòng một và vòng ba bốc lửa giúp Phương Linh tỏa sáng với các kiểu bikini hai mảnh quyến rũ.

Mỗi lần diện bikini và khoe dáng táo bạo, Phương Linh luôn trở thành tâm điểm chú ý bởi sự gợi cảm.

nghien tha rong, hot girl lam dan mang no dom dom mat vi vong mot qua goi cam - 1

Nhiều người nhận xét, cánh mũi và đôi môi của Phương Linh có nét rất giống với ca sĩ Hari Won.

nghien tha rong, hot girl lam dan mang no dom dom mat vi vong mot qua goi cam - 3

Đâu chỉ thu hút sự chú ý bởi vòng một gợi cảm, cuộc sống sang chảnh cùng các chuyến du lịch xa xỉ của Phương Linh cũng hot không kém.

nghien tha rong, hot girl lam dan mang no dom dom mat vi vong mot qua goi cam - 4

Cô nàng hot girl gốc Cần Thơ rất biết cách khoe triệt để ưu điểm về ngoại hình chuẩn chỉnh của mình.

Để tăng cân nhưng cơ thể vẫn săn chắc và đường cong hoàn hảo hơn, Phương Linh đã chăm chỉ tập gym mỗi ngày, đồng thời tăng cường bổ sung protein lành mạnh vào chế độ dinh dưỡng.

Khá nhiều người lầm tưởng chỉ có giảm cân kịch liệt, vóc dáng mới đẹp hay mảnh mai, gầy chính là tiêu chuẩn về thể hình chuẩn chỉnh. Chính suy nghĩ này làm bạn chẳng bao giờ sở hữu được body như ý muốn với đường cong bốc lửa. Không phải ai cũng cần giảm cân, thay vào đó, một số người cần phải tăng cân để vóc dáng đầy đặn, cuốn hút hơn. Quan trọng nhất là có một số thực phẩm hỗ trợ tăng kích thước các vòng trong quá trình tập luyện nhưng không hề làm tích trữ mỡ thừa.

Trứng gà luộc

Trong trứng gà có hàm lượng protein lành mạnh rất dồi dào, loại dưỡng chất này góp phần đốt cháy chất béo dư thừa, đồng thời tăng lượng cơ giúp vóc dáng rắn rỏi, săn chắc hơn. Với lượng calo thấp, trứng gà luộc là một trong những thực phẩm tuyệt vời bạn cần bổ sung trong quá trình tập gym cải thiện số đo ba vòng.

nghien tha rong, hot girl lam dan mang no dom dom mat vi vong mot qua goi cam - 5

Trứng gà là một trong những siêu thực phẩm rất tốt cho vóc dáng mỗi người.

Các loại hạt

Các loại hạt như hạnh nhân, đậu nành, óc chó, phỉ... có một lượng lớn protein, chất xơ hòa tan, chất béo lành mạnh... không chỉ tốt cho sức khỏe, làn da mà còn cải thiện vóc dáng rất tốt. Bạn có thể xay nhuyễn các loại hạt để làm sữa uống vào buổi sáng. Thức uống này sẽ giúp bạn sở hữu đường cong cơ thể hoàn hảo nhanh chóng.

nghien tha rong, hot girl lam dan mang no dom dom mat vi vong mot qua goi cam - 6

Sữa từ các loại hạt sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ tăng hiệu quả các bài tập gym giúp ba vòng thêm quyến rũ.

Thịt bò

Ngoài trứng gà, thịt bò cũng là nguồn cung cấp protein vô cùng dồi dào cải thiện body cho cả nam và nữ giới. Bên cạnh đó, loại thực phẩm này còn giàu testosterone, chất béo không bão hòa đơn... mang đến hiệu quả cao trong việc giảm mỡ tăng cơ. Tuy nhiên, mỗi tuần, bạn chỉ nên ăn khoảng 3 - 4 bữa có thịt bò. 

nghien tha rong, hot girl lam dan mang no dom dom mat vi vong mot qua goi cam - 7

Nên ăn thịt bò khoảng 3 - 4 bữa trong tuần để tăng cường thể lực và hỗ trợ tăng cơ nhanh chóng.

Mon 2K khoe ảnh đi tắm, dân tình lo nội y che không nổi vòng ngực 1 mét
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)