Bí mật nhan sắc mãi tuổi đôi mươi của nữ diễn viên “đanh đá nhất” màn ảnh Việt

Nổi tiếng với những vai diễn “nhìn thấy ghét”, DV Kim Oanh luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thực và rất có hồn. Tuy gần đây cô ít khi nhận đóng phim mới nhưng mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến người ta ngạc nhiên với nhan sắc vô cùng trẻ trung khác tuổi 45 của mình.

bi mat nhan sac mai tuoi doi muoi cua nu dien vien “danh da nhat” man anh viet - 1

Nữ diễn viên Kim Oanh ở độ tuổi 45 vẫn nét nào ra nét đấy, quyến rũ đến lạ thường

Kim Oanh - tên thật là Đào Kim Oanh, sinh năm 1975. Cô từng theo học ngành diễn viên tại trường sân khấu điện ảnh (1995) và ra trường công tác tại Nhà Hát Tuổi Trẻ. Từ năm 2007, cô làm biên tập viên ở đài truyền hình Việt Nam, phòng sân khấu - ban văn nghệ. Kim Oanh được coi là một nghệ sĩ đa tài khi thể hiện xuất sắc ở nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, biên tập viên, đạo diễn sân khấu hay ngồi ghế nóng giám khảo cho chương trình truyền hình. Với tài năng và những đóng góp không nhỏ của mình, cô được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2012.

Ở trên phim, người ta thường thấy cô hóa thân vào những nhân vật chanh chua, đanh đá, “chửi như hát hay”, điển hình như: nhân vật Mây trong “Sóng ở đáy sông”, nhân vật Ló trong “Ma Làng” hay Tuyết trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Những ngọn nến trong đêm”. Cô cũng từng thừa nhận bản thân mình chỉ hợp với những nhân vật phản diện, xấu tính do gương mặt có đôi mắt nhỏ, miệng mỏng và cong. Phải đạo diễn nào liều lĩnh và tài giỏi lắm mới dám cho cô vào vai hiền lành, yểu điệu thục nữ. Tuy vậy, những nhân vật do cô hóa vai dù có chua ngoa nhưng vẫn luôn có một nét duyên kín đáo và để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem.

 

bi mat nhan sac mai tuoi doi muoi cua nu dien vien “danh da nhat” man anh viet - 2

Kim Oanh trong vai Ló - người phụ nữ trải đời, đanh đá

Ở ngoài đời, Kim Oanh có một cuộc sống khiến nhiều người phải ghen tị. Cô thường xuyên đi du lịch và không ngần ngại khoe những bức hình đẹp lên mạng xã hội. Dù đã sắp sang tuổi ngũ tuần nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng tự tin diện bikini thả dáng hay mặc những bộ cánh trẻ trung  nhằm “ăn gian” tuổi thật. Điều đặc biệt hơn là nhan sắc của cô vẫn trẻ trung phơi phới, làn da căng mịn, sáng bóng như thiếu nữ đôi mươi. Ngắm những bức hình rạng rỡ của cô, người ta không thể không tự hỏi: thời gian đã đẩy cô ra ngoài quy luật của nó hay còn bí mật nào khác giúp cô có thể “trẻ mãi không già”?

bi mat nhan sac mai tuoi doi muoi cua nu dien vien “danh da nhat” man anh viet - 3

Cô thường xuyên khoe những hình ảnh trẻ trung, hấp dẫn của mình mỗi lần đi du lịch

Đáp lại thắc mắc đó, Kim Oanh tự tin thừa nhận: “Đúng là có bí mật thật, làm gì có ai đủ sức chống lại thời gian chứ, đến tuổi thì vẫn phải già đi thôi”. Và điều bí mật đó chính là phương pháp căng chỉ trẻ hóa da với sợi Collagen Gold Fiber của Viện thẩm mỹ Mega Gangnam. Đây cũng là địa điểm làm đẹp “ruột" giúp cô chăm sóc vóc dáng và nhan sắc nhiều năm nay. Cô nói, muốn chia sẻ để bất cứ chị em phụ nữ nào cũng có thể tìm lại gương mặt tươi trẻ và sự tự tin của mình.

bi mat nhan sac mai tuoi doi muoi cua nu dien vien “danh da nhat” man anh viet - 4

Diễn viên Kim Oanh đang thực hiện căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Mega Gangnam

Phương pháp căng chỉ  Collagen Gold Fiber được xem là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, được thực hiện trực tiếp bởi các tiến sĩ người Hàn Quốc nên cô khá yên tâm khi lựa chọn. Chỉ sau một giờ đồng hồ ngắn ngủi, khi cô còn chưa hết hồi hộp thì mọi thứ đã xong xuôi. Nhìn trong gương cô thấy mình như trẻ ra hai chục tuổi, các nếp nhăn biến mất, làn da căng bóng, mịn màng và đầy sức sống. Không chỉ vậy Kim Oanh còn nhấn mạnh, chỉ 1 lần thực hiện căng chỉ Collagen Gold Fiber, những vết nám cũng “không cánh mà bay” theo thời gian.

bi mat nhan sac mai tuoi doi muoi cua nu dien vien “danh da nhat” man anh viet - 5

Diễn viên Kim Oanh chia sẻ cảm nhận sau khi hoàn thành liệu trình căng chỉ

Ở thời buổi hiện đại, vị trí xã hội của người phụ nữ ngày càng trở nên quan trọng và không hề thua kém đàn ông ở hầu hết mọi lĩnh vực, việc có một ngoại hình trẻ trung tươi sáng sẽ tiếp thêm tự tin để họ theo đuổi đam mê và khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại bày tỏ niềm hy vọng: “Bí mật này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các chị em còn đang chần chừ có thêm dũng cảm để tìm lại tuổi xuân của mình. Đã là phụ nữ, thì ở độ tuổi nào cũng luôn cần phải đẹp. Bởi phụ nữ đẹp thì luôn có quà!”

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi giảm 30% cho liệu trình căng da với sợi Collagen Gold Fiber tới 15 độc giả đăng ký sớm nhất.

Đăng ký nhận ưu đãi tại đây

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Mega Gangnam Hà Nội

Toà nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Mega Gangnam Hồ Chí Minh

Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3

Toà nhà Gangnam - 29 Nguyễn Khắc Nhu - Phường Cô Giang, Quận 1

Mega Gangnam Đà Nẵng (Khai trương tháng 10/2019)

Tầng 2 - Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).