"Bom gợi cảm gây náo loạn hồ Gươm" ở nhà nghỉ dịch vẫn miệt mài "đúc" dáng

Ở tuổi 36, Clara Lee vẫn vô cùng gợi cảm bởi người đẹp chú trọng rèn luyện hình thể.

Clara Lee chia sẻ video rèn luyện vóc dáng tại nhà.

Mới đây, nữ diễn viên Clara Lee có đăng tải video luyện tập trên trang cá nhân có 1,1 triệu người theo dõi. Người đẹp sinh năm 1985 khoe body như tượng tạc, mảnh mai nhưng sắc chắc, "vòng nào ra vòng nấy" đặc biệt là cơ bụng nổi múi 1-1.

Không phải vô cớ khi Clara Lee được mệnh danh là "bom gợi cảm Hàn Quốc". Vẻ đẹp quyến rũ của cô từng khiến bao người rung động. 

Người đẹp sinh năm 1985 được ca ngợi ở vẻ đẹp gợi cảm dù cũng kéo theo thị phi.

Trên trang cá nhân, Clara Lee chia sẻ nhiều hình ảnh cũng như video tập luyện thể thao. Cô hướng tới lối sống lành mạnh để duy trì sắc vóc. Khi không tới phòng gym, Clara Lee vẫn thường tập luyện ở nhà. Trong thời điểm dịch Covid 19, cô càng chăm chỉ xây dựng hình thể. Điều này không chỉ giúp người đẹp tránh tăng cân mà còn có lợi cho sức khỏe tổng thể. 

"Bom gợi cảm gây náo loạn hồ Gươm" ở nhà nghỉ dịch vẫn miệt mài "đúc" dáng - 3

Clara Lee hướng tới cuộc sống lành mạnh, khoa học để giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung.

Một số động tác được Clara Lee hướng dẫn như sau:

- Plank: Plank là động tác đơn giản không cần dụng cụ nhưng lại có hiệu quả tích cực cho vùng bụng. Ngoài ra, nó còn tác dụng lên cơ vai, cơ lưng, cơ tay, cơ chân và cơ mông. Để thực hiện, bạn chống hai khuỷu tay tạo thành góc 90 độ. Hai chân khép, duỗi thẳng, mũi chân nhón chạm sàn.

Chú ý từ vai, hông, lưng đến chân tạo thành một đường thẳng. Khi thực hiện động tác bạn chú ý siết bụng, điều hòa nhịp thở. 

Với plank xoay hông, bạn thực hiện tương tự plank cơ bản nhưng thay vì giữ yên cơ thể bạn lần lượt xoay hông sang hai bên. Bạn có thể thực hiên bài tập plank nghiêng hoặc các động tác nâng cao khác. 

"Bom gợi cảm gây náo loạn hồ Gươm" ở nhà nghỉ dịch vẫn miệt mài "đúc" dáng - 4

Nhờ nỗ lực tập luyện thể thao, Clare Lee ngày càng đẹp quyến rũ.

- Tư thế cây cầu: Tư thế cây cầu thường được nhắc đến nhiều trong yoga có lợi cho vùng lưng, vùng cổ, thậm chí là giảm căng thẳng. Đầu tiên bạn nằm ngửa, hai tay đặt xuôi cạnh hông, đùi, đầu gối gập. Bạn hít sâu, nâng lưng, cảm nhận được độ căng của lưng và cổ.

Bạn có thể giữ tư thế này khoảng 30 giây hoặc lâu hơn, lặp lại động tác từ 3 đến 5 lần. Một lưu ý khác là với những người bị chấn thương ở lưng hoặc vai, đầu gối thì không nên thực hiện động tác này.

"Bom gợi cảm gây náo loạn hồ Gươm" ở nhà nghỉ dịch vẫn miệt mài "đúc" dáng - 5

Khi không có thời gian đi tập, người đẹp thường tự mình luyện tập tại gia.

Bên cạnh việc tập gym, Clara Lee còn tập thêm yoga. Đặc biệt, cô yêu thích bộ môn yoga bay. Nhờ sự giúp đỡ của những chiếc võng, các động tác được thực hiện một cách dễ dàng hơn, không hề khó khăn như những gì vẫn thấy. Hiện tại, yoga ngày càng được ưa chuộng vì nó không chỉ giúp ích cho thể chất mà còn cân bằng tinh thần để con người lắng lại trước nhịp sống nhanh.

"Bom gợi cảm gây náo loạn hồ Gươm" ở nhà nghỉ dịch vẫn miệt mài "đúc" dáng - 6

Bên cạnh việc tập gym, Clara Lee còn yêu thích bộ môn yoga nhất là yoga bay.