Cô giáo dạy "đi, đứng" có vòng một đẹp nhất thuộc về mỹ nhân này?

Không còn mờ nhạt, á hậu Tuyết Như gây chú ý với vai trò huấn luyện viên catwalk tại Hoa hậu Việt Nam 2022.
Chia sẻ

Thân hình quyến rũ của cô giáo Tuyết Như trong set đồ bơi diện tích khiêm tốn.

Trước khi tỏa sáng tại Miss Grand Vietnam 2022, Tuyết Như nổi tiếng là một người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời là một huấn luyện viên đào tạo model. Hơn nữa, cô còn rất giàu kinh nghiệm từ những lần chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp, giành nhiều giải thưởng như: Á hậu 1 Miss China Asean on Etiquette 2017 cùng 2 giải phụ: Thí sinh thanh lịch & Thí sinh có nụ cười đẹp nhất; Top 11 The Face Vietnam 2018. Năm 2022, Tuyết Như tham gia Miss Grand Vietnam và dành ngôi vị á hậu 2. 

Và với kinh nghiệm của bản thân, Tuyết Như trở thành cô giáo hướng dẫn catwalk cho các thí sinh tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Tuyết Như luôn duy trì hình thể săn chắc, chuẩn mẫu trong nhiều năm qua. Đặc biệt hơn, cô còn được nhiều người ưu ái khi gọi là cô giáo có vòng một đẹp nhất. Bởi trong đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Việt Nam, Tuyết Như chọn mặc đầm dạ hội có phần cup ngực tròn đầy. Hình ảnh này đã tạo nên độ viral lớn trên mạng xã hội.

Cô giáo dạy "đi, đứng" có vòng một đẹp nhất thuộc về mỹ nhân này? - 2

Hình ảnh ấn tượng của Tuyết Như khi dự thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.

Cô giáo dạy "đi, đứng" có vòng một đẹp nhất thuộc về mỹ nhân này? - 3

Trở thành người hướng dẫn catwalk cho thí sinh cuộc thi, Tuyết Như nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Được biết, bí quyết tập luyện để có thân hình cân đối săn chắc của Tuyết Như là gym. Gym luôn là lựa chọn của người mẫu trong việc duy trì vóc dáng, bao gồm duy trì lượng cơ và không tăng lượng mỡ. Với người mẫu runway như Tuyết Như, việc giữ dáng mảnh mai nhưng chắc khoẻ luôn là yếu tố quan trọng để làm nghề.

Những bài tập giúp eo thon hông nở được nhiều tín đồ của gym yêu thích như plank, chống đẩy, squat... Để gia tăng sức mạnh, bạn nên kết hợp cùng với tạ với các trọng lượng khác nhau, tuỳ vào sức lực bản thân. 

Song song với việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng chiếm tới 70% trong việc duy trì vóc dáng. Vì thế, những thói quen sinh hoạt lành mạnh như uống đủ nước, ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học luôn được những người mẫu nói chung áp dụng một cách nghiêm ngặt.

Ngoài ra, để có gương mặt sắc nét như hiện tại, Tuyết Như từng thẩm mỹ sửa mũi để cao và thon, gọn hơn. Cùng với việc trang điểm, nàng á hậu sẽ có gương mặt góc cạnh, hài hoà và thu hút. 

Số đo hiện tại của mỹ nhân sinh năm 1995 (quê Thái Bình) có chiều khiêm tốn 1m70, nhưng cô vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ số đo ba vòng hoàn hảo 83.4 - 61.5 - 92cm.

Cô giáo dạy "đi, đứng" có vòng một đẹp nhất thuộc về mỹ nhân này? - 4

Tuyết Như được nhận xét là nàng hậu đa tài của showbiz Việt.