Con gái HLV Pep Guardiola xinh như hoa khiến các fan nam Man City nô nức xin cưới

Nhan sắc xinh tươi như hoa của 2 con gái nhà Pep Guardiola "hớp hồn" các fan nam trong ngày Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Mới đây, tại lễ ăn mừng ngôi vô địch Premier League (Ngoại hạng Anh) của Man City trên sân Etihad, ngoài các cầu thủ, ban huấn luyện thì 2 cô con gái xinh đẹp của HLV Pep Guardiola là Maria và Valentina cũng gây chú ý không kém. Cả 2 chỉ trang điểm nhẹ nhàng, ăn vận giản dị nhưng đều toát lên thần thái rạng ngời.

Maria và Valentina cùng bố ăn mừng "nửa xanh thành Manchester" lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Maria Guardiola là con gái cả của Pep Guardiola, năm nay 22 tuổi, đang là người mẫu độc quyền của công ty Premier Model Management. Hiện tại, trang cá nhân của cô có hơn 500 nghìn lượt theo dõi. Trước đó, cô từng hẹn hò với cựu tiền vệ Tottenham, Dele Alli. Ngoài ra, cô đang có dự định tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Anh quốc nhất là khi bố của cô vừa mới gia hạn hợp đồng với Manchester City đến năm 2025.

Con gái HLV Pep Guardiola xinh như hoa khiến các fan nam Man City nô nức xin cưới - 3

Cô con gái lớn của Pep Guardiola hiện tại đang là người mẫu nổi tiếng ở xứ sở sương mù.

Trên trang cá nhân, Maria cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng, nhận được nhiều lượt yêu thích trên trang cá nhân. Là người hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên Maria cực kỳ chú trọng đến việc giữ dáng. Cô kết thân với bộ môn golf, gym và cardio. Trước mỗi buổi tập, cô đều có thói quen chạy bộ trên máy để làm nóng cơ thể. Sau đó cô thực hiện một chuỗi các bài tập như plank,  russian twist, spiderman plank, gập bụng kết hợp thêm tạ và bóng.

Cô sở hữu gu ăn vận quyến rũ, sang trọng.

Còn về Valentina Guardiola, năm nay cô 16 tuổi, trên trang cá nhân, Valentina chủ yếu đăng hình ảnh về cuộc sống thường ngày bên bạn bè và gia đình.

Con gái út của Pep Guardiola yêu thích nhất là bộ môn golf. Vào những ngày cuối tuần, cô thường dành thời gian để chơi golf cùng mẹ và chị gái. Ở ngoài đời, Valentina cũng gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo và vóc dáng lý tưởng.

Con gái HLV Pep Guardiola xinh như hoa khiến các fan nam Man City nô nức xin cưới - 8

Con gái út nhà Guardiola sở hữu gương mặt góc cạnh, sắc sảo, xinh đẹp không kém cô chị.