Ngọc nữ hàng đầu Hồng Kông sau ba lần "vượt cạn" đẹp nức nở, có 2 bí quyết cô không che giấu

Chung Gia Hân sinh lại là tâm điểm của mọi sự chú ý khi khoe vóc dáng không chút mỡ thừa với đồ tắm.

Chung Gia Hân sinh năm 1985, là Hoa đán của đài TVB. Cô từng được khán giả xếp hạng vào danh sách "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB bên cạnh những cái tên như Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lạp. và được xem là ngọc nữ hàng đầu được yêu thích tại Hong Kong. 

Hiện tại, Chung Gia Hân sống giản dị, bình yên bên chồng con ở Canada. Từ khi kết hôn với doanh nhân Jeremy Leung năm 2016, thỉnh thoảng cô đăng hình gia đình, không thường xuyên nhắc đến cuộc sống riêng trên mặt báo.

Ngọc nữ hàng đầu Hồng Kông sau ba lần amp;#34;vượt cạnamp;#34; đẹp nức nở, có 2 bí quyết cô không che giấu - 1

Chung Gia Hân không chỉ là ngọc nữ mà còn là cựu hoa hậu được yêu thích của làng giải trí Châu Á. 

Ngọc nữ hàng đầu Hồng Kông sau ba lần amp;#34;vượt cạnamp;#34; đẹp nức nở, có 2 bí quyết cô không che giấu - 3

Cô hiện là bà mẹ ba con xinh đẹp và gợi cảm nhất nhì Cbiz. 

Ngọc nữ hàng đầu Hồng Kông sau ba lần amp;#34;vượt cạnamp;#34; đẹp nức nở, có 2 bí quyết cô không che giấu - 4

 Nàng ngọc nữ vẫn xinh đẹp và tươi trẻ trước và sau sinh. 

Mới đây, Chung Gia Hân đăng tải hình ảnh đi nghỉ dưỡng. Nữ diễn viên gây chú ý với thân hình cân đối khi mặc bikini. Diện áo tắm một mảnh, Chung Gia Hân khoe trọn đường cong hình thể với vòng eo thon và đôi chân dài thẳng tắp dù đã trải qua 3 lần sinh nở. Làn da mịn màng và nuột nà của bà mẹ ba con cũng nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ công chúng. Đây là lần hiếm hoi nàng ngọc nữ hàng đầu TVB khoe vóc dáng với trang phục gợi cảm. Người đẹp Hong Kong có hình thể nổi trội nhưng ưa chuộng phong cách thời trang kín đáo, nữ tính.

Ngọc nữ hàng đầu Hồng Kông sau ba lần amp;#34;vượt cạnamp;#34; đẹp nức nở, có 2 bí quyết cô không che giấu - 5

Vóc dáng mới nhất của Chung Gia Hân nhận được nhiều lời khen có cánh. 

Ngọc nữ hàng đầu Hồng Kông sau ba lần amp;#34;vượt cạnamp;#34; đẹp nức nở, có 2 bí quyết cô không che giấu - 6

Đôi chân dài, chiếc eo nhỏ nhắn như chưa từng sinh em bé của nàng ngọc nữ tài sắc vẹn toàn. 

Ngọc nữ hàng đầu Hồng Kông sau ba lần amp;#34;vượt cạnamp;#34; đẹp nức nở, có 2 bí quyết cô không che giấu - 7

Cô khoe vẻ đẹp ngọt ngào mà vô cùng gợi cảm. 

Nữ diễn viên được ông xã tạo điều kiện hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, để chăm lo chu toàn cho chồng con, cô thông báo dừng đóng phim vào năm 2021. Bà mẹ ba con không tham gia showbiz nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Cô thường chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp, giữ dáng của cô trên mạng xã hội để nhiều người hâm mộ tham khảo nếu phù hợp.

TẬP LUYỆN ĐỀU ĐẶN:

Là một trong những nàng ngọc nữ đắt giá của showbiz Hồng Kông, cựu hoa hậu đình đám Chung Gia Hân không chỉ có đôi chân dài, tỷ lệ hình thể chuẩn mực mà nhan sắc cũng hơn người. Đây cũng chính là động lực để sau ba lần sinh con, cô lấy lại vóc dáng nhanh chóng và giảm lượng mỡ thừa tối đa trong cơ thể bằng việc tập luyện chăm chỉ mỗi ngày.

Tập thể dục có thể ngăn tích tụ mỡ thừa và duy trì giảm cân. Khi hoạt động thể chất, đốt cháy calo, hoạt động càng mạnh, càng nhiều calo bị đốt cháy. Thật tuyệt vời nếu đi đến phòng tập thường xuyên, nhưng đừng lo lắng nếu bạn không thể có nhiều thời gian trống tập luyện mỗi ngày. Tập thể dục với lượng hoạt động bất kỳ tốt hơn là không có gì cả. Để gặt hái những lợi ích của việc tập thể dục, chỉ cần hoạt động tích cực hơn trong ngày - đi cầu thang bộ thay vì thang máy hoặc làm việc nhà. 

Ngọc nữ hàng đầu Hồng Kông sau ba lần amp;#34;vượt cạnamp;#34; đẹp nức nở, có 2 bí quyết cô không che giấu - 8

Chung Gia Hân thường đi tập gym, chạy bộ, đi bơi để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. 

ĂN UỐNG LÀNH MẠNH:

Chung Gia Hân quan niệm ăn uống không chỉ để no bụng mà còn phải tốt cho sức khỏe. Cô có chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau củ quả, hạn chế đường, chất béo, và ưu tiên những thực phẩm hữu cơ… Một chế độ ăn uống lành mạnh và đủ chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho sức khỏe. Nó bảo vệ chúng ta khỏi những bệnh không truyền nhiễm mãn tính, chẳng hạn như bệnh tim, tiểu đường và ung thư. Ăn nhiều loại thực phẩm, tiêu thụ ít muối, đường và chất béo là những yêu cầu thiết yếu cho một chế độ ăn uống lành mạnh.

Ngọc nữ hàng đầu Hồng Kông sau ba lần amp;#34;vượt cạnamp;#34; đẹp nức nở, có 2 bí quyết cô không che giấu - 9

Tự tay làm bếp nên Chung Gia Hân có thể quản lý rất tốt khẩu phần ăn của cô, những bữa ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Mỹ nhân đình đám cũng chế biến những món ăn bổ dưỡng cho chồng và các con mỗi ngày! 

Ác nữ từng bị MXH tẩy chay được chồng dựng phòng gym sau sinh, giờ đẹp không tì vết nhờ loạt bí quyết