Nữ thần 2K làng nhạc để lại mái tóc đen, dân mạng đồng loạt khen ăn gì mà xinh thế

Amee một lần nữa làm dân tình điêu đứng khi thay đổi mái tóc nâu vàng sang màu đen tuyền chuẩn truyền thống người Châu Á.

Amee thay đổi từ mái tóc nâu vàng cá tính sang đen nữ tính.

Cô công chúa xinh xắn Amee lại tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi khoe diện mạo mới với mái tóc đen tuyền mộc mạc, thuần khiết. Vốn sở hữu đường nét khuôn mặt tinh nghịch, trẻ trung và trong trẻo, mái tóc thẳng tự nhiên, đen óng truyền thống giúp Amee càng thêm ghi điểm trước người hâm mộ. 

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 1

Xuất hiện với mái tóc dài đen óng tự nhiên, Amee một lần nữa đốn tim mọi người đối diện vì vẻ đẹp thuần khiết, tinh nghịch mà rất trong trẻo.

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 3

Cộng đồng mạng thi nhau vào thả tim, bình luận khen ngợi nhan sắc của Amee sau khi đổi màu tóc.

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 4

Người đẹp 10x rạng ngời, trẻ trung và rất "thắm" với màu tóc mới.

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 5

Ai nói tóc đen dài làm bạn gái trở nên già dặn, nhìn Amee thời thượng, tỏa sáng với kiểu tóc đen dài truyền thống, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ngay.

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 6

Sở hữu làn da trắng và khuôn mặt thanh tú, màu tóc đen cộng với mái dài rẽ ngôi giữa càng làm tôn lên các đường nét sắc sảo, rạng ngời của giọng ca gốc Hà Nội.

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 7

Amee toát lên khí chất sang chảnh của một vị tiểu thư khi thay đổi từ màu tóc nâu hạt dẻ sang tóc đen tuyền. Cách tạo kiểu thời thượng này lại càng giúp người đẹp 10x trở nên sang trọng ngút ngàn. 

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 8

Mái tóc của Amee rất dày, sợi tóc lại thẳng tự nhiên nên khi quay trở về với màu đen truyền thống, toàn bộ mái tóc trông rất bồng bềnh, suôn mượt.

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 9

Có thể nói, Amee chính là một trong những mỹ nhân có tài biến hóa kiểu tóc đa dạng nhất của showbiz Việt, mỗi ngày, cô nàng lại xuất hiện với một hình tượng mới đầy nhí nhảnh, trẻ trung. 

Amee là nghệ danh của hot girl Hà Nội - Trần Huyền My. Mỹ nhân sở hữu gương mặt có nhiều nét lai Tây, lại đậm chất Á đông này trở thành hiện tượng ngay sau những sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, nhan sắc nổi bật và rất có nét riêng, cùng với phong cách thời trang cá tính, tươi trẻ, Amee dần trở thành một mỹ nhân Vbiz rất được công chúng, cộng đồng mạng quan tâm. 

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 10

Người đẹp sinh năm 2000 từ Hà Nội luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc, phong cách thời trang và mái tóc hoàn hảo.

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 11

Nhờ mái tóc dài mượt nên nhan sắc, thần thái của Amee cũng tăng lên mấy phần. Mái tóc dài và dày giúp người đẹp có thể thỏa thích tạo nhiều kiểu từ xõa đến búi, buộc hay uốn đều rất đẹp. 

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 12

Amee đang ngày càng trở nên xinh đẹp, tỏa sáng hơn về mọi mặt, nhất là phong cách thời trang và vẻ ngoài đầy cuốn hút. Mái tóc bồng bềnh quyến rũ là một trong những điểm cộng lớn nhất giúp Amee đốn tim người đối diện. 

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 13

Giọng ca sinh năm 2000 đang là một trong những người trẻ thuộc thế hệ 10x nổi đình nổi đám nhất hiện nay. Các phong cách, set đồ hay kiểu tóc màu Amee lựa chọn luôn trở thành những xu hướng được giới trẻ yêu thích.

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 14

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu được mái tóc dày thẳng tự nhiên để có được diện mạo thời thượng, tỏa sáng.

Thời gian gần đây, tóc đen tuyền tự nhiên dần trở thành xu hướng rất hot và được nhiều người nổi tiếng, tín đồ làm đẹp áp dụng. Với người phụ nữ Á Đông, tóc đen nhánh, óng ả là một trong những chuẩn mực của vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết từ xưa đến nay. Mái tóc đẹp tự nhiên giúp phụ nữ thêm phần xinh đẹp, tỏa sáng.

Trong đó, màu tóc đen tuyền càng giúp phái đẹp tăng thêm khí chất thời thượng, tỏa sáng và kiêu kỳ. Đơn cử như Amee, thay đổi sang màu tóc đen giúp cô nàng trở nên rất có thần thái và lạnh lùng như một quý cô. Để sở hữu được mái tóc đẹp hoàn hảo, bạn có thể sử dụng một vài nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp tại nhà mà không cần đến spa. 

Gội đầu bằng bồ kết

Từ xưa, bồ kết đã được xem như một "thần dược" đối với mái tóc của phụ nữ. Nguyên liệu này mang đến vô vàn tác dụng như dưỡng tóc mềm mượt, suôn thẳng, giữ màu tóc đen tuyền, điều trị gàu, nấm da đầu... Dùng nước đun từ bồ kết gội đầu mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp tự nhiên mà chẳng cần đến các loại mỹ phẩm đắt tiền. 

Lưu ý, nước đun bồ kết nên chuẩn bị mỗi ngày, để nguội rồi mới sử dụng, tránh tình trạng trữ qua đêm trong tủ lạnh vì có thể sẽ làm mất công dụng. 

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 15

Bồ kết là nguyên liệu tự nhiên giúp tóc đen mượt óng ả hiệu quả.

Gội đầu bằng lá ổi

Tương tự như bồ kết, lá ổi cũng mang đến rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc mái tóc. Không chỉ giúp màu tóc đen tuyền óng ả, loại lá này còn bổ sung kháng khuẩn, chất chống viêm để điều trị nấm da đầu, loại sạch gàu và bảo vệ da đầu hữu hiệu. Ngoài ra, lá ổi còn có tinh chất chống rụng tóc tối ưu. Cách sử dụng lá ổi cũng giống với bồ kết, nhưng bạn dùng nước đun lá ổi để xả lại sau khi dùng xà phòng gội đầu. 

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 16

Lá ổi ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Tinh dầu dưỡng tóc 

Giống với làn da, mái tóc cũng chịu nhiều tổn hại bởi môi trường, khói bụi, nhất là tia UV từ ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn nên sử dụng tinh dầu để nuôi dưỡng tóc tốt nhất. 

nữ thần 2k làng nhạc de lại mái tóc den, dân mạng dồng loạt khen ăn gì mà xinh thế - 17

Tinh dầu vừa dưỡng vừa bảo vệ tóc.

Amee ra phố mỗi ngày đều chọn 1 kiểu tóc xinh, chị em học theo không lo xấu

Jay (Phụ Nữ Việt Nam)