Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào?

Victoria Beckham đã chia sẻ về tình yêu của cô với Vilhelm Parfumerie Room Service.

Chọn một mùi hương đặc trưng không dễ dàng tin tưởng tôi. Tôi đã mất nhiều năm để thử hàng trăm loại nước hoa trong hành trình tìm kiếm The One. Từ giá cả phải chăng đến hỗn hợp ngân sách, không có loại nước hoa nào tôi xịt khá hơn mù tạt. Tại sao? Bởi vì trong nhiều năm tôi đã hoàn toàn tin tưởng rằng tôi không muốn ngửi như bất kỳ ai khác ngoài kia. Tôi đã kiên quyết rằng tôi sẽ không bao giờ trở thành người ngăn ai đó trên phố và hỏi nước hoa của họ là gì bởi vì trừ khi tôi tự mình khám phá ra nó.

Tuy nhiên, nhiều năm sau đó, khi tôi đi bộ để gặp một người bạn, một cô gái rất “dữ dội” và nữ tính đã hôn vào mũi tôi và cảm giác của tôi chạy trốn khỏi tôi, và tôi đã đuổi theo một người phụ nữ qua nhà ga xe lửa chỉ để hỏi cô ấy đang dùng nước hoa gì (Frédéric Malle Portrait of a Lady).

Đến tận ngày hôm nay, chính loại nước hoa đó tự hào nằm trên kệ làm đẹp của tôi. Vì vậy, tôi đã học được rằng chia sẻ đề xuất thực sự là một cách tuyệt vời để khám phá nước hoa mới. Và những người tốt nhất để lấy cảm hứng từ đâu? Ngôi sao hạng A, tất nhiên.

Victoria Beckham

Nếu bạn đã từng tự hỏi bí mật làm đẹp của Victoria Beckham là gì, thì chắc chắn rất đáng để theo dõi cô ấy trên Instagram. Gần đây, cô ấy đã chia sẻ trên stories của mình về tình yêu của cô với Vilhelm Parfumerie Room Service, với chú thích: "Super Chic!" Chúng tôi sẽ lấy nó. 

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 1

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 2

Vilhelm Parfumerie Room Service Eau de Parfum ($140)

Kate Moss yêu Serge Lutens Fleurs d'Orange

Nói với Standard Standard,  Kate Moss tiết lộ: "Tôi sẽ không rời khỏi nhà mà không có mùi hương."; "Một số mục yêu thích của tôi bao gồm Clarins Eau Dynamisante, Serge Lutens Fleurs D'Oranger Eau de Parfum và Nadia Narain Lua. Một vài lần phun và tôi đã hoàn thành."

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 3

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 4

Serge Lutens Fleurs d'Oranger Eau de Parfum ($118)

Alexa Chung yêu Le Labo Santal 33

Bạn có thể đã nghe nói về Le Labo Santal 33 trước đây, một phần do những người nổi tiếng như Alexa Chung hát những lời ca ngợi. Trở lại năm 2012, cô nói với Elle: "Tôi ghét nước hoa hoa mạnh mẽ quá mức. Cái này tinh tế, nam tính hơn. Tôi cũng có cây nến của họ trong cùng một mùi hương đang cháy trong nhà vì tôi nghĩ thật tuyệt khi có mùi hương đặc trưng Le Labo Santal 33!"

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 5

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 6

Le Labo Santal 33 Eau de Parfum ($280)

Chrissy Teigen yêu độc dược thôi miên Dior

Cô nói với E! Online , "Dior Hypnotic Poison là mùi hương đặc trưng của tôi. Nó nằm trong một chai táo đỏ nhỏ. Mùi hương không quá trái cây hoặc quá nữ tính. Đó là sự pha trộn giữa nam tính và gợi cảm."

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 7

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 8

Dior Hypnotic Poison Eau de Toilette Spray ($85)

Emma Stone yêu Chanel Gardénia

Theo Vogue Australia, Emma Stone không thể có đủ mùi hương nữ tính của Chanel Gardénia, nói rằng cô ấy "mang nó theo khi đi du lịch và xịt nó lên gối".

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 9

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 10

Chanel Gardénia Eau de Parfum ($350)

Hailey Bieber yêu Bond số 9 West Side

Nói với Elle Australia,  Hailey Bieber tiết lộ rằng nước hoa đi kèm của cô là Bond số 9 West Side, nói: "Nó có mùi tuyệt vời. Tôi thích nó vì nó không giống như một mùi hương siêu nữ tính, như một chàng trai hay cô gái có thể xức nó. Và bật mí, lý do tôi biết mùi hương là gì bởi vì một cậu bé đã sử dụng nó, và tôi giống như 'Tôi thích điều này cho bản thân mình, vì vậy tôi sẽ sử dụng nó.'

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 11

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 12

Bond No. 9 West Side Eau de Parfum ($220)

Kate Bosworth yêu nước hoa Byredo Gypsy

Trong khi Byredo Gypsy Water có rất nhiều người hâm mộ nổi tiếng,  Kate Bosworth là một trong những fan lớn nhất. Cô nói với Into the Gloss, "Về mùi hương, tôi thực sự trung thành với Byredo Gypsy Water. Mùi hương của người sáng lập Byredo Ben Gorham rất đẹp, phức tạp, gợi cảm và ngây thơ. Có những lớp mùi hương đáng kinh ngạc, tôi là người trung thành với mùi hương của mình."

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 13

Byredo Gypsy Water Eau de Parfum ($265)

Margot Robbie yêu Calvin Klein Deep Euphoria

Trao đổi với Marie Claire, Margot Robbie giải thích rằng tình yêu của cô dành cho Calvin Klein Deep Euphoria vẫn ở đây: "Khi tôi còn trẻ tôi không bao giờ thực sự sử dụng nước hoa. Tôi sẽ chỉ sử dụng một loại tinh dầu hoặc tôi sẽ cho một ít hoa oải hương vào tóc của tôi nhưng khoảng một năm trước tôi đã dùng thử Calvin Klein Deep Euphoria và tôi vẫn thích nó ngay bây giờ! Đó là một mùi hương hoa, khá giống hoa hồng ngọt ngào nhưng nó rất nữ tính và không quá mạnh để tôi có thể xịt nó mỗi ngày."

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 14

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 15

Calvin Klein Deep Euphoria Eau de Parfum ($99)

Meghan Markle yêu Jo Malone Wild Bluebell

Mặc dù  Meghan Markle đã phải trở nên bí mật hơn rất nhiều về chế độ làm đẹp của mình khi cô nhận danh hiệu Nữ công tước xứ Sussex, trong một cuộc phỏng vấn cũ với Express, cựu hoàng đã tiết lộ: "Hương thơm là thứ tôi yêu thích nhất đến nỗi nếu tôi rời khỏi nhà và quên không xịt gì cả, tôi sẽ quay lại và trở về nhà. Tôi xen kẽ giữa một vài mùi hương. Tôi yêu Oribe Côte footzur Eau de Parfum  và cả Wild Bluebell và  Wood Sage & Sea Salt Colognes bởi Jo Malone."

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 16

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 17

Jo Malone Wild Bluebell Cologne ($140)

Rihanna yêu Kilian Love, Đừng ngại ngùng

Có tin đồn rằng Rihanna là một trong những ngôi sao có mùi tốt nhất ở Hollywood, với một số người bạn nổi tiếng tuyên bố rằng cô ấy có mùi trên trời trong các cuộc phỏng vấn và trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy bí mật của cô ấy là gì? Theo StyleCaster , một người bạn của RiRi đã từng vào Instagram để tiết lộ rằng cô ấy là một fan hâm mộ lớn của Love, Don't Be Shy by Kilian.

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 18

Bật mí người nổi tiếng yêu thích loại nước hoa nào? - 19

Kilian Love, Don't Be Shy Eau de Parfum ($240)