Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ "ngố tàu" kém long lanh

So với thời điểm trước đây, nhan sắc hiện tại của Đỗ Thị Hà quả là đã có bước tiến vượt bậc.

Sau 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà từ cô bé mười chín, đôi mươi đến nay đã trở thành một nàng Hậu trưởng thành không chỉ về suy nghĩ, bản lĩnh mà còn về sắc vóc. Đặc biệt là sau chặng đường tại Miss World, Đỗ Thị Hà thời gian gần đây luôn khiến dân tình phải trầm trồ khi luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ, "chuẩn" hoa hậu. 

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 1

Nhan sắc chín muồi cùng thần thái, khí chất ngút ngàn của Đỗ Thị Hà khiến ai nhìn cũng khó lòng rời mắt. Kết hợp cùng layout trang điểm và mái tóc được uốn xoăn bồng bềnh, nàng Hậu toả sáng như một nữ thần đời thực.

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 3

 Trong hình ảnh đời thường, Hoa hậu Việt Nam 2020 thoả sức biến hoá với muôn màu phong cách khác nhau. Lúc thì cá tính, khi thì dịu dàng cũng có khi đầy thanh lịch và nền nã.

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 4

Chính nhờ nhan sắc thăng hạng cộng hưởng cùng gout thời trang ngày một nâng cấp bên cạnh sự trao dồi về các kĩ năng cần có của một "beauty queen", Đỗ Thị Hà được fans sắc đẹp mong chờ sẽ đạt được những thành tích ấn tượng tại đấu trường Miss World diễn ra vào tháng 3 sắp tới đây.

Đang trên đà khiến dân tình xuýt xoa không ngừng trước nhan sắc rực rỡ của mình thì mới đây nhất, Đỗ Thị Hà đã tự tay tung ảnh "dìm hàng" visual của mình. Và nhìn vào hình ảnh mà nàng Hậu đăng tải, dân tình ai nấy đều phải bật cười vì đến Hoa hậu cũng có thời quá khứ ngố tàu.

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 5

Chia sẻ lại khoảnh khắc để mái ngố, chu môi thời học sinh, Đỗ Thị Hà làm người hâm mộ không khỏi thích thú. Mặc dù đường nét gương mặt của nàng Hậu không thay đổi quá nhiều, song dễ dàng nhận thấy vẻ đẹp của chân dài xứ Thanh ngày còn bé không quá xuất sắc như hiện tại.

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 6

Đặc biệt, chiếc mái ngố mà Đỗ Thị Hà kết thân cũng có phần "sai sai" và không hề hợp với gương mặt của nàng Hậu. Hay nói cách khác, kiểu tóc này dù có thể là xu hướng thời bấy giờ, nhưng khi áp dụng với cô nàng lại chẳng hề làm bật được đường nét gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng tinh anh và chiếc mũi cao thanh tú vốn có.

Ngay khi những khoảnh khắc thời "khi xưa ta bé" của Đỗ Thị Hà được chính tay cô "bóc trần", bên cạnh một số ý kiến cho rằng nàng Hậu vốn đã xinh đẹp từ bé và có màn "dậy thì thành công" thì nhiều người cũng phần nào nhận ra lí do vì sao suốt 2 năm đăng quang, nàng Hậu xứ Thanh lúc nào cũng trung thành cùng kiểu tóc không mái và rẽ ngôi lệch.

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 7

Tạm biệt tóc mái ngố một thời khiến nhan sắc khó mà nổi bật, thời điểm đã biết điệu đà và khi đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà trung thành cùng kiểu tóc cột đuôi ngựa cao năng động và để mái lệch 3/7 nhằm giúp cho đường nét gương mặt thêm thanh tú và bừng sáng. 

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 8

Sau đăng quang, trong những khoảnh khắc đời thường, Đỗ Thị Hà luôn ghi điểm với công chúng bởi hình ảnh đầy ngọt ngào và dịu dàng với mái tóc dài được rẽ ngôi lệch đơn giản. 

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 9

Đôi khi cột cao nửa phần tóc sau và để phần tóc còn lại được uốn xoăn bồng bềnh, Đỗ Thị Hà đều lấy nhẹ một phần tóc trước trán như kiểu "râu gián" để tránh làm cho gương mặt trông cứng đờ mà ngược lại càng tăng thêm sự năng động, trẻ trung cho tổng thể.

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 10

Khi tham dự đấu trường Miss World, Đỗ Thị Hà trung thành cùng mái tóc layer được uốn xoăn, kết hợp cùng phần mái bay đậm chất thời thượng. Đây cũng là kiểu tóc hoàn hảo nhất giúp nàng Hậu tôn lên trọn vẹn đường nét gương mặt cũng như tăng thêm nét nữ thần cuốn hút.

Đỗ Thị Hà tung ảnh thời học sinh mái bằng, tự bóc trần quá khứ amp;#34;ngố tàuamp;#34; kém long lanh - 11

Và trong suốt chặng đường đương nhiệm của mình, Đỗ Thị Hà cũng từng có một lần thử sức với kiểu tóc mái bằng lưa thưa nhưng không nhận về nhiều phản hồi tích cực của dân tình. Mặc dù style tóc này vẫn giúp cô nàng trông mới mẻ và quyến rũ.

Hotgirl sân cỏ Việt không hề long lanh trong ảnh chưa chỉnh sửa, tự chê mặt mộc như tổ ong
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)