Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm

Hai mỹ nhân đẹp không góc chết, ăn điểm từ phong cách sexy cho đến nữ tính nền nã cuối cùng cũng bị "đánh gục" bởi kiểu tóc cần tránh xa này.

Để nói về những màn "biến hoá" đình đám tại các thảm đỏ hay khả năng thay đổi hình tượng chóng mặt nhất nhì Vbiz, chắc chắn không thể bỏ sót cái tên Ngọc Trinh. Dù đã bước vào độ tuổi 31, cô nàng vẫn không ngừng thăng hạng về nhan sắc lẫn phong cách, luôn tìm cách để bản thân nổi bật "át vía" hết thảy những ai đi cùng.

Với lịch trình làm việc dày đặc cùng nhiều nhãn hàng và các sự kiện diễn ra liên tục, người ta thường thấy Ngọc Trinh nay ngọt ngào mai cá tính, sexy là chuyện bình thường. Không chỉ đầu tư các bộ cánh được đặt riêng hay trang sức, phụ kiện tiền tỷ, cô nàng còn chú động đến tóc tai và layout makeup đi kèm. Có thể thấy, nữ hoàng nội y thử qua không ít kiểu tóc độc lạ, mang màu sắc riêng, và tất nhiên không phải lúc nào cô nàng cũng "thuận buồm xuôi gió:

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 1

Hiếm khi nào thấy Ngọc Trinh ăn mặc trùng lại, cũng như kiểu tóc luôn có sự khác biệt cho mỗi dịp quan trọng. Cô nàng có thể thay đổi xoành xoạch từ tóc dài sang tóc ngắn, duỗi thẳng qua uốn xoăn chỉ trong tích tắc. Ngoài ra, chân dài Trà Vinh còn ưa lăng xê những kiểu mốt mới nhất hiện nay như đính đá lên tóc, chải tóc ướt rượt hay bới cao lộn xộn.

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 3

Mới đây, khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội, Ngọc Trinh gây "choáng" với màn lột xác khác xa với diện mạo ngày thường. Vốn quen thuộc với làn da trắng bật tông, cô nàng bỗng đổi gu mà phun nâu toàn bộ. Không chỉ thế, kiểu tóc được lựa chọn cũng tương đối độc đáo: buộc sát lộ da đầu và đuôi tóc "cắt gọt" thẳng băng tạo hình khối.

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 4

Ngay lập tức, cô nàng phải đón nhận những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng màn biến hoá này không làm Trinh "sáng ngời" như trước.

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 5

Một phát hiện lý thú là mái tóc được o bế của cô nàng trông hoàn hảo như cách tạo khối cho cây cảnh đường phố. Không chỉ mang hình dáng gọn ghẽ vô cùng quen thuộc, kiểu tóc này còn để lộ khuyết điểm tóc khô xơ, kém vào nếp và khiến khuôn mặt người đẹp càng thêm tròn vo khác lạ.

Tuy trông có vẻ độc đáo nhưng Ngọc Trinh không phải mỹ nhân độc nhất trong Vbiz đem đến diện mạo này. Trước cô nàng cũng đã có một mẹ bỉm hot hit được nhà tạo mẫu tóc cho thử nghiệm mái tóc có một không hai kể trên, nhưng có vẻ như kết quả cũng không khả quan là mấy. So với những kiểu tóc người đẹp từng kết thân, có lẽ đây không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo:

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 6

Tái xuất cùng chồng sau một tháng sinh nở, Đông Nhi theo đuổi hình ảnh người phụ nữ sang chảnh, quyền lực với mái tóc xưa nay chưa ai có. Tuy nhan sắc mẹ bỉm hoàn hảo khó mà chê, nhưng riêng mái tóc thì nhìn góc độ nào cũng thấy đơ cứng, tạo hình kỳ cục khó đỡ.

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 7

Nhìn qua sự so sánh này, ai cũng thấy Đông Nhi nên quay về kiểu tóc buông xoã quen thuộc: vừa trẻ trung hơn mà lại còn che bớt góc mặt to tròn, tạo được cảm giác mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, kiểu tóc buộc đuôi ngựa còn phần nào để lộ sai lầm trong makeup của giọng ca Sài thành, khi mẹ bỉm lỡ tay đánh phấn quá mức bật tông.

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 8

Cùng hội Sao việt khốn đốn vì tóc tai, Nhã Phương cũng bị nhận về nhiều lời chê bai khi thử kiểu tóc dễ dìm hàng này. Người đẹp còn kết hợp với mái ngố trên lông mày khiến tổng thể bị trừ điểm.

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 9

Mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" đẹp nức nở xứ Chùa Vàng cũng bị kiểu tóc chổi xể bó ngược này phá toang nhan sắc. Dù phần mái cắt tỉa có vẻ tinh tế hơn hội sao Việt nhưng nguyên búi tóc nặng nề trên đầu thì khó mà khen cho được.

Tóc cột cao đuôi ngựa từ xưa đến nay vẫn được nhiều mỹ nhân ưa chuộng để kết thân tại các sự kiện lớn nhỏ. Kiểu tóc này vừa gọn gàng, dễ di chuyển lại còn mang đến vẻ kiêu sa, hiện đại cho các quý cô. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa kiểu tóc buộc cao sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là các gợi ý an toàn, dễ thử sức hơn cho chị em, dù kết thân với đầm váy ngọt ngào hay gợi cảm đều ăn khớp:

Tóc cột cao đánh mái phồng

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 10

Với hội chị em mặt tròn thích để tóc cột cao, đánh mái phồng bà thả tóc mai hai bên là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm che bớt khuyết điểm khuôn mặt và mang lại cảm giác thon gọn hơn hẳn. Ngoài ra, nàng có thể uốn xoăn đuôi tóc nhẹ nhàng để tạo những đường cong mềm mại, thu hút.

Tóc buộc nửa cao đỉnh đầu 

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 11

Cô nàng có mài tóc dày, suôn mượt nên kết thân với kiểu tóc này để khoe được lợi thế, lại còn dễ nhấn nhá bằng các phụ kiện như kẹp nơ, dây ruy băng vô cùng điệu đà. Kiểu tóc này thích hợp với phong cách nữ tính, ngọt ngào và các cô nàng có mặt trái xoan thon nhỏ.

Tóc buộc cao kết hợp dây phụ kiện
 

Đụng mái tóc cắt gọt sắc bén, mẹ bỉm nhuận sắc hay nữ hoàng nội y đều mất điểm - 12

Tóc buộc cao suôn thẳng luôn được nhiều cô nàng gợi cảm, quý phái ưu ái kết hợp cùng các bộ cánh vốn đã quá sức lộng lẫy. Nếu không muốn kiểu tóc của mình bị nhàm chán, nàng có thể đính thêm các dây đá phụ kiện, không cần tạo kiểu cầu kỳ mà vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn. 

Lan cave biến hình tóc tai mà choáng: khi cá tính, lúc nền nã không ai nghĩ gái 2 con 
Theo Minh Phương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)