Đọ da trắng, eo thon Jun Vũ và Linh Ka được fans gọi là chị em sinh đôi

Jun Vũ và Linh Ka vừa cho “ra lò” bộ ảnh chụp chung khoe nhan sắc dịu dàng, trong sáng làm bao trái tim thổn thức.

Jun Vũ và Linh Ka đều là những người đẹp đình đám trong showbiz Việt. Cả hai đều sở hữu nhan sắc ngọt lịm, những đường nét trong sáng và thần thái gợi cảm. Mới đây, loạt ảnh “Chị chị em em” của hai cô nàng nhận được vô vàn lượt chia sẻ từ dân mạng và nhận được nhiều phản hồi tốt với hơn 125K lượt yêu thích. 

Trong bộ ảnh mới, Jun Vũ và Linh Ka diện trang phục tuy đơn giản nhưng lại khoe triệt để ưu điểm về ngoại hình cuốn hút, vòng 1 căng tròn gợi cảm cùng làn da không tì vết. Nhờ vào lối trang điểm mỏng như sương, nhan sắc của cả hai càng thêm mong manh, dịu dàng và thanh thoát. 

dọ da trang, eo thon jun vũ va linh ka dược fans gọi la chị em sinh doi - 1

Nhan sắc một chín một mười của Jun Vũ và Linh Ka làm biết bao con tim xốn xang. Trang phục đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khoe dáng hoàn hảo, cùng với lối makeup mong manh, hai người đẹp làm người đối diện thổn thức không thôi.

dọ da trang, eo thon jun vũ va linh ka dược fans gọi la chị em sinh doi - 3

Đều sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng và đường nét tinh tế, cộng đồng mạng nhận xét Jun Vũ và Linh Ka cứ như chị em song sinh.Ở góc chụp này, quả thực không thể phân định được người thắng kẻ thua. Cả hai cô nàng đều xinh đẹp hút hồn, trong sáng động lòng người.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bộ ảnh đã trở thành tâm điểm chú ý và nhận được rất nhiều nhận xét. Đa phần đều là lời khen dành cho nhan sắc tuyệt mỹ của hai nhân vật chính. Ở những bức ảnh cận cảnh, làn da, đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của Linh Ka và Jun Vũ càng làm cho người đối diện xốn xang. Nhiều người còn không ngần ngại nhận định rằng "Jun Vũ và Linh Ka nhìn như hai chị em sinh đôi" vậy! 

dọ da trang, eo thon jun vũ va linh ka dược fans gọi la chị em sinh doi - 4

Vẻ ngoài tươi tắn, tỏa sáng cùng nụ cười cuốn hút là vũ khí lợi hại giúp Linh Ka, Jun Vũ ghi điểm tuyệt đối với người đối diện.

dọ da trang, eo thon jun vũ va linh ka dược fans gọi la chị em sinh doi - 5

Trước đây, cả hai đã từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Tất nhiên, nhan sắc của Jun Vũ và Linh Ka đều trở thành tâm điểm vì quá đỗi xinh đẹp.

“Nhất dáng, nhì da”, Jun Vũ và Linh Ka đều vượt qua hai tiêu chuẩn này một cách xuất sắc. Vậy có phương pháp nào để sở hữu được làn da không tì vết ngay tại nhà? Đừng lo lắng, thực hiện theo một số bí quyết đơn giản dưới đây, làn da của bạn sẽ cải thiện trông thấy chỉ sau thời gian ngắn.

Đắp mặt nạ mỗi tối

Làn da cần cung cấp rất nhiều dưỡng chất để luôn mềm mại và mịn màng. Do đó, để gương mặt mộc tươi tắn, không tì vết, đắp mặt nạ là phương pháp hàng đầu. Bạn có thể sử dụng mặt nạ giấy trên thị trường hoặc tự làm bằng nhiều nguyên liệu tự nhiên. Điển hình là các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, tinh dầu trà tràm… 

Cách thực hiện khá đơn giản, sau khi làm sạch da mặt, bạn dùng bông mềm thoa đều tinh dầu yêu thích lên rồi massage nhẹ nhàng khoảng 45 giây. Tiếp đó, thư giãn thêm 20 phút rồi vệ sinh lại bằng nước mát là hoàn thành.

Ngoài ra, tùy thuộc vào đặc tính da mà bạn cũng nên lựa chọn nguyên liệu tự nhiên phù hợp. 

dọ da trang, eo thon jun vũ va linh ka dược fans gọi la chị em sinh doi - 6

Mặt nạ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

Dưỡng ẩm da là điều vô cùng quan trọng

Làn da thiếu độ ẩm sẽ trở nên xỉn màu, đen sạm và rất nhanh lão hóa. Để da khô ráp suốt một thời gian dài sẽ hình thành nên nếp nhăn, do đó, phải dưỡng ẩm đúng cách mỗi ngày. Đủ độ ẩm, da sẽ mềm mại, mịn màng và tự nâng cao khả năng đề kháng trước tác nhân gây hại. 

dọ da trang, eo thon jun vũ va linh ka dược fans gọi la chị em sinh doi - 7

Đừng quên dưỡng ẩm da vì đây là bước rất quan trọng đấy.

Chăm chỉ massage da mặt

Massage là một trong những phương pháp ngăn ngừa lão hóa, kéo căng và trẻ hóa da hữu hiệu mà phái đẹp nên áp dụng mỗi ngày. Đơn giản chỉ là những động tác xoa bóp theo chuyển động tròn khắp khuôn mặt, bạn có thể làm mờ cách nếp nhăn hình thành sớm nơi khóe mắt, khóe miệng hiệu quả.

dọ da trang, eo thon jun vũ va linh ka dược fans gọi la chị em sinh doi - 8

Muốn sở hữu làn da đẹp, bạn phải chăm sóc kỹ lưỡng và thay đổi thói quen sinh hoạt theo hướng lành mạnh.

1001 kiểu thắt tóc đẹp quên lối về của Jun Vũ bạn hoàn toàn có thể làm theo tại nhà
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (Phụ Nữ Việt Nam)