Hội những người niềng răng trầm trồ với sự lột xác của cô nàng kế toán

“Mọi người có ý định niềng răng thì nên đi niềng sớm. Đừng chờ nữa! Thời gian, sắc đẹp, tuổi thanh xuân không đợi mình đâu” - Ánh Tuyết, nữ kế toán 25 tuổi gây chú ý trong hội những người niềng răng với hình ảnh trước và sau khi tháo niềng.

hoi nhung nguoi nieng rang tram tro voi su lot xac cua co nang ke toan - 1

Nguyễn Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1995), có thời gian 2 năm niềng răng. Nhân sự kiện đặc biệt - Mừng ngày tháo niềng, Ánh Tuyết “thả nhẹ” 2 hình ảnh trước và sau niềng răng trên group “Nhật ký niềng răng”. Ngay lập tức, hình ảnh này thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng những người niềng răng. Kèm theo đó là những lời khen, lời chúc mừng vì quyết định chính xác của cô nàng khi niềng răng ở tuổi 23. Phương pháp niềng răng mà Ánh Tuyết lựa chọn là niềng răng mắc cài kim loại.

Hình ảnh nữ kế toán trước và sau niềng

Tâm sự về tình trạng răng trước khi niềng, Ánh Tuyết cho biết cô nàng khá tự ti vì hàm răng hô kém duyên, nó làm cho khuôn mặt của cô cứ bị nhô ra trước. “Mình muốn thẩm mỹ hơn, đẹp hơn nên muốn niềng thử xem sao” -  Ánh Tuyết kể lại.

Quyết định niềng răng năm 23 tuổi, Ánh Tuyết đã đối mặt với không ít phản đối của người thân và bạn bè xung quanh: “Lúc mới niềng, mấy anh, chị trong công ty mình có nói niềng biết bao giờ xong, thấy bạn anh niềng răng mất mấy năm luôn. Lúc đó mình cũng hơi hoang mang nhưng thôi lỡ phóng lao theo lao luôn”. Cũng theo chia sẻ của Ánh Tuyết thì khi cô nàng có ý định niềng răng, mẹ của Tuyết cũng không ủng hộ: “Mẹ em nói: “Trời, răng đang đầy đủ mà tự nhiên đi nhổ rồi làm tùm lum, có ăn uống được không?”, nhưng em thuyết phục mẹ vì mục tiêu đẹp hơn nên mẹ cũng đỡ phản đối”.

Thành quả cho sự kiên trì của cô kế toán là một hàm răng đều, đẹp, một nụ cười trọn vẹn, tự tin và gương mặt hài hòa hơn. Niềm hạnh phúc không giấu được trên gương mặt và nụ cười của Ánh Tuyết trong ngày Chúc mừng tháo niềng: “Hiện tại em thấy răng em cải thiện khoảng 90% luôn. Nói chuyện thoải mái, dễ chịu, không còn ngại như trước đây nữa”.

hoi nhung nguoi nieng rang tram tro voi su lot xac cua co nang ke toan - 2

Phương pháp niềng răng mà Ánh Tuyết lựa chọn là niềng răng mắc cài kim loại và cần nhổ 4 răng khi niềng. Theo cảm nhận của cô nhân viên văn phòng thì nhổ răng là giai đoạn mà Tuyết lo lắng nhất: “Em sợ nhất là nhổ răng, tại vì cảm giác sợ bị đau, sợ kim chích vô. Lúc đó, em có lịch hẹn nhổ răng, chạy xe gần tới rồi sợ quá nên quay về để chuẩn bị tâm lý kỳ sau”.

Nhổ răng khi niềng là một chỉ định cần thiết trong trường hợp răng bị hô, móm, lệch lạc. Tình trạng răng của Ánh Tuyết, bác sĩ chỉ định nhổ 4 răng cối nhỏ để có khoảng trống nắn chỉnh răng về đều và đúng vị trí trên cung hàm. Nhổ răng khi niềng là một kỹ thuật tương đối đơn giản với sự chỉ định của bác sĩ niềng răng. Khoảng trống nhổ răng sẽ được đóng khít sau khi kết thúc quá trình chỉnh nha.

hoi nhung nguoi nieng rang tram tro voi su lot xac cua co nang ke toan - 3

Địa chỉ niềng răng trả góp 1 triệu/tháng đạt 10/10 điểm

Địa chỉ đồng hành cùng Ánh Tuyết trong khoảng thời gian 2 năm niềng răng là Up Dental - nha khoa chuyên sâu về niềng răng tại TP. HCM. Ấn tượng của Ánh Tuyết trong ngày đầu đến thăm khám là: “Nha khoa rất to, sạch và đẹp nữa. Tư vấn nhiệt tình”.

hoi nhung nguoi nieng rang tram tro voi su lot xac cua co nang ke toan - 4

Up Dental không chỉ là nha khoa chuyên sâu về niềng răng với 100% bác sĩ niềng răng tốt nghiệp Đại học Y Dược, có giấy phép hành nghề chỉnh nha mà đây còn là nha khoa tiên phong áp dụng chính sách trả chậm 1 triệu/tháng. Theo đánh giá của Ánh Tuyết thì niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng của Up Dental rất tốt, đặc biệt cho các bạn trẻ: “Khi niềng răng em cũng mới ra trường, nên cũng không có nhiều chi phí. Ở Up Dental, nha khoa cho em chia nhỏ chi phí mỗi tháng có 1 triệu thôi. Em thấy chính sách này rất ok”.

Địa chỉ niềng răng mà Ánh Tuyết lựa chọn hội đủ những điều kiện cần thiết đảm bảo một quá trình niềng răng an toàn với kết quả tốt đẹp. Up Dental qua đánh giá của Ánh Tuyết là nha khoa đạt 10/10 điểm: “Chất lượng ở nha khoa em đánh giá 10/10. Trước ngày tái khám có bạn gọi tới nhắc hẹn. Bác sĩ của em rất tận tình, em thấy Bác rất mát tay, vì cả quá trình niềng răng, em thấy không đau và không có bất cứ phàn nàn gì”.

04 tiêu chí giúp bạn dễ dàng chọn nha khoa niềng răng uy tín:

1. Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động

2. Có nhiều khách hàng review tốt.

3. Có nhiều ca niềng răng thành công.

4. Chuyên sâu về 1 dịch vụ niềng răng.

hoi nhung nguoi nieng rang tram tro voi su lot xac cua co nang ke toan - 5

Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng (Giấy phép hoạt động số 05047/SYT - GPHĐ)

Địa chỉ: Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0981.805.250 – 0902.657.078

Website: https://updental.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/niengranghoupdental/

Cộng đồng niềng răng:

https://www.facebook.com/groups/nhatkyniengrang/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).