"Tú bà" Quỳnh Nga khoe thành tích body mới nhất, đến Mai Phương Thúy còn phải "yêu"

Quỳnh Nga sở hữu vòng eo 55cm, body săn chắc, quyến rũ từng cm.

"Tú bà" Quỳnh Nga khoe thành tích body mới nhất, đến Mai Phương Thúy còn phải "yêu" - 1

Quỳnh Nga khoe thành tích body hiện tại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga lại khiến dân tình "phát sốt" khi đăng tải bức hình diện bikini. Ai nhìn vào cũng thấy body của nữ diễn viên chuẩn đẹp như siêu mẫu, đặc biệt vùng bụng phẳng lỳ, săn chắc, thắt chặt, tạo nên đường cong hình thể "đồng hồ cát". 

Quỳnh Nga nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ. Trong đó, Vân Hugo thốt lên rằng: "Lả lịm đi". Á hậu Thụy Vân, hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Hải Yến... đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sắc vóc hiện tại của Quỳnh Nga. Fan dành cho Quỳnh Nga không ít lời khen có cánh như "vòng eo khuynh thành", "vòng eo thần thánh", "chiếc eo vạn người mê"...

"Tú bà" Quỳnh Nga khoe thành tích body mới nhất, đến Mai Phương Thúy còn phải "yêu" - 2

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga thường xuyên khoe dáng với bikini.

Hiện tại, số đo vòng 2 của Quỳnh Nga là 55cm, vượt mặt nhiều người đẹp khác từng gắn với biệt danh "vòng eo 56". Để làm được điều này, nữ diễn viên đã phải mất nhiều thời gian tập gym và yoga, nhất là những bài tập yoga bay trên không trung với dây đẹp mắt.

Nếu là fan của Quỳnh Nga, bạn sẽ thấy cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân, từ những động tác siêu khó như đu mình trên dây, trồng chuối thẳng đứng, hay xoạc chân ngang... đều không làm khó được nữ diễn viên.

Ngoài đu dây, Quỳnh Nga còn tập pole dance (hay múa cột). Đây là bộ môn đòi hỏi rất nhiều thể lực và sự khéo léo. Múa cột giúp cải thiện toàn bộ các nhóm cơ, tăng độ dẻo dai và sức mạnh cho cơ bắp, tăng cường khả năng thăng bằng và phản xạ cơ thể. Đồng thời, múa cột mang lại hiệu quả làm đẹp dáng vóc lớn cho người tập. Bạn có thể tiêu hao năng lượng đến 400 calo/ giờ nhờ múa cột.

"Tú bà" Quỳnh Nga khoe thành tích body mới nhất, đến Mai Phương Thúy còn phải "yêu" - 3

"Tú bà" Quỳnh Nga khoe thành tích body mới nhất, đến Mai Phương Thúy còn phải "yêu" - 4

Quỳnh Nga tập nhiều bộ môn một lúc để có dáng vóc đẹp hoàn hảo.

"Tú bà" Quỳnh Nga khoe thành tích body mới nhất, đến Mai Phương Thúy còn phải "yêu" - 5

"Tú bà" Quỳnh Nga khoe thành tích body mới nhất, đến Mai Phương Thúy còn phải "yêu" - 6

Trong đó, cô nàng là một bậc thầy về yoga, theo đuổi bộ môn này nhiều năm. 

"Tú bà" Quỳnh Nga khoe thành tích body mới nhất, đến Mai Phương Thúy còn phải "yêu" - 7

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga còn tập thêm bộ môn golf để vừa thư giãn tinh thần, vừa nâng cao sức khỏe và mang lại tác dụng làm đẹp cho bản thân.