Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi

Sinh năm 2002, Nguyễn Trương Anh Thư là hot girl 10X đang được rất nhiều cư dân mạng Việt quan tâm. Trong đó, ngoại hình nổi bật, cụ thể là vóc dáng gợi cảm chính là thứ giúp cô nàng ghi điểm mạnh mẽ hơn cả.

Có thể nói, các cô gái xinh đẹp luôn có sức hút vô cùng mạnh mẽ trong mắt những người xung quanh. Do vậy, không lấy làm lạ khi cứ thi thoảng dân mạng Việt lại phát sốt trước hình ảnh của một cô nàng xinh xắn nào đó. Điển hình như câu chuyện dưới đây.

Cụ thể, cách đây ít ngày, cộng đồng mạng đã không khỏi hào hứng khi chứng kiến loạt hình khoe dáng đầy gợi cảm của một cô gái trẻ. Diện đồ bikini hở bạo, cô nàng tự tin khoe trọn nước da trắng nõn nà cùng thân hình căng tràn sức sống. Trong đó, vòng 1 đầy đặn chính là ưu điểm nổi bật nhất, giúp hot girl hút trọn mọi ánh nhìn.

Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi - 1

Hình ảnh cô gái với thân hình gợi cảm thu hút không ít sự chú ý của dân tình.

Rất nhanh sau đó, người ta đã tìm ra được info của nữ chính trong hình, ấy là Nguyễn Trương Anh Thư, cô sinh viên đại học đến từ thành phố Đà Lạt. Nhưng điều làm nhiều người thích thú hơn cả có lẽ chính là tuổi thật của hot girl này.

Được biết, Anh Thư sinh năm 2002, nghĩa là hiện tại cô nàng mới chỉ 19 tuổi. Khác với vẻ trong trẻo, dễ thương mà người ta vẫn thường nghĩ tới về các cô gái tuổi 19, 20, vóc dáng của Anh Thư trông vô cùng phổng phao, gợi cảm.

Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi - 3

Người đang làm cộng đồng mạng phát sốt mấy ngày vừa qua là Nguyễn Trương Anh Thư, một hot girl sinh năm 2002 đến từ Đà Lạt.

Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi - 4

Anh Thư hiện tại đang theo học ngành Quan hệ công chúng tại một trường Đại học ở Đà Lạt. Bên cạnh đó, cô nàng còn làm thêm công việc người mẫu ảnh.

Thậm chí, số đo ba vòng của cô nàng hiện tại đã lên tới 93-64-94, con số hoàn hảo mà không ít phụ nữ mong muốn sở hữu. Cũng nhờ có ba vòng cân đối mà dẫu chỉ cao 1m62, Anh Thư vẫn dư sức ghi trọn điểm trong mắt cư dân mạng.

Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi - 5

Vóc dáng gợi cảm của Anh Thư ở độ tuổi 19 làm nhiều người mê mẩn.

Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi - 6

Cô nàng sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo.

Với ưu điểm nổi bần bật ở ngoại hình, Anh Thư quyết định dành thêm thời gian cho công việc làm người mẫu ảnh bên cạnh những lúc đi học. Công việc làm người mẫu ảnh không chỉ giúp cô nàng có được sự tự tin khi đứng trước nhiều người, kiếm thêm thu nhập cho bản thân mà hơn nữa còn thu hoạch được rất nhiều bức hình của một thời thanh xuân tươi đẹp. Đây là điều có lẽ không chỉ Anh Thư mà rất nhiều cô gái tuổi đôi mươi mong muốn thực hiện được.

Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi - 7

Ngoại hình nổi bần bật giúp Anh Thư tự tin hơn trong việc diện lên các trang phục cắt hở.

Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi - 8

Cô nàng cho thấy sức hút mạnh mẽ trong từng hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân.

Cũng phải khẳng định rằng, những cô gái may mắn có được thân hình gợi cảm như Anh Thư ngay ở độ tuổi 18 vốn chỉ là số ít. Còn lại, phần lớn các cô gái đều phải dành thời gian để chăm sóc, cải thiện vóc dáng mới có được vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ.

Nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế, chị em cứ áp dụng 3 nguyên tắc cơ bản sau cũng có thể có được một thân hình cân đối, thon gọn.

- Xây dựng chế độ ăn lành mạnh: Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng giúp phái đẹp duy trì thân hình cân đối. Bên cạnh việc hạn chế ăn đồ ngọt, đồ ăn chiên rán, chứa nhiều tinh bột, các cô gái cũng cần chú ý tới thời gian ăn uống. Trong đó, ăn uống không theo giờ giấc, ăn đêm cũng là một nguyên do dẫn tới tình trạng thân hình ngày một đẫy đà.

- Tạo thói quen tập thể dục: Hãy xây dựng thói quen tập thể dục để hoàn thiện một thân hình không chỉ thon thả mà còn săn chắc, khoẻ khoắn. Trong đó, các cô gái có thể lựa chọn giữa nhiều môn thể thao sao cho phù hợp nhất với sở thích của bản thân, chẳng hạn như đi bộ, chơi cầu lông, tennis, bơi lội hay gym,...

Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi - 9

Tập thể thao giúp cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai.

- Duy trì lối sống tích cực: Căng thẳng kéo dài cũng là một phần nguyên nhân dẫn tới việc tăng cân mất kiểm soát. Do đó, đừng theo duy trì lối sống tích cực để đảm bảo vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ nhất nàng nhé!

Ngoài ra, các cô gái muốn cải thiện số đo vòng 1 có thể thực hiện phương pháp tập luyện các bài tập kích thích vùng ngực phát triển. Bên cạnh đó, massage vòng 1 đều đặn mỗi ngày cũng là cách giúp cải thiện số đo vùng ngực theo thời gian.

Hot girl 2k2 sở hữu ngoại hình long lanh, thân hình phổng phao làm chẳng ai đoán được tuổi - 10

Massage ngực từ trong ra ngoài là một phương pháp giúp kích thích mô vùng ngực phát triển, từ đó tăng số đo vòng 1.

Bạn gái Lâm Tây khoe body đỉnh cao, chuẩn chỉnh như ma-nơ-canh
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)