"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" tuổi 35 vẫn không sợ mất vẻ phồn thực thành thương hiệu

Trương Vũ Kỳ không ít lần khiến người ta trầm trồ về vóc dáng hoàn hảo dù không còn ở độ tuổi đôi mươi.

"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" tuổi 35 vẫn không sợ mất vẻ phồn thực thành thương hiệu - 1

Trương Vũ Kỳ xuất hiện trong một quảng cáo khiến cư dân mạng tấm tắc ngợi khen.

Mới đây, cái tên Trương Vũ Kỳ được đề cập trong một chủ đề trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Nữ diễn viên xuất hiện trong quảng cáo cách đây ít lâu, "gây mê" người nhìn bằng vẻ đẹp kiều diễm. Chẳng những vậy, vóc dáng của Trương Vũ Kỳ ở tuổi "băm" cũng khiến người ta trầm trồ. Cư dân mạng khen cô có thân hình hoàn hảo, đẹp tỏa ra hào quang,...

"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" tuổi 35 vẫn không sợ mất vẻ phồn thực thành thương hiệu - 2

Mặc dù đã ở tuổi "băm" nhưng Trương Vũ Kỳ vẫn được nhận xét là đẹp tỏa ra hào quang.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986 là nữ diễn viên từng được Châu Tinh Trì o bế. Nhờ bộ phim "Trường Giang số 7" hợp tác với "vua hài" cô trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sau đó cả hai trở mặt, thậm chí kiện tụng. Trương Vũ Kỳ cũng khiến người ta chú ý với đời tư phức tạp, hai cuộc hôn nhân đều không hạnh phúc với nhiều bê bối.

Lùm xùm có thể khiến công chúng e ngại, nhưng vẻ đẹp của Trương Vũ Kỳ là điều không ai phủ nhận. Hiện tại, ở tuổi 35 Trương Vũ Kỳ vẫn nhận được nhiều lời khen của công chúng cho ngoại hình trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm.

"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" tuổi 35 vẫn không sợ mất vẻ phồn thực thành thương hiệu - 3

Trương Vũ Kỳ sở hữu vẻ đẹp căng mọng, gợi cảm với gương mặt đẹp kiều diễm.

Chi bội tiền chăm sóc da

Trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Thích Vy có hỏi Trương Vũ Kỳ chi bao nhiêu tiền chăm sóc da hàng tháng. Trương Vũ Kỳ không tiết lộ công khai với công chúng, chỉ nói với Thích Vy nhưng nhìn biểu cảm ngạc nhiên cùng câu hỏi: "Có phải một tháng?" khiến cư dân mạng suy đoán rằng Trương Vũ Kỳ chi rất nhiều tiền chăm sóc da, có thể lên tới hàng triệu nhân dân tệ.

"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" tuổi 35 vẫn không sợ mất vẻ phồn thực thành thương hiệu - 4

Cư dân mạng suy đoán rằng Trương Vũ Kỳ bỏ không ít tiền để chăm sóc da.

Ngoài ra, Trương Vũ Kỳ còn tiết lộ mình chăm sóc da bằng cách sử dụng bột đậu nành cùng sữa chua thoa lên toàn thân để làm trắng. Bên cạnh đó, cô hiếm khi thức khuya, ngủ đủ giấc để làm đẹp da từ bên trong. Người đẹp bày tỏ, cô chưa từng lo lắng về tuổi tác và luôn cô gắng duy trì thể trạng tốt nhất của bản thân dù trong bất cứ khoảng thời gian nào.

"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" tuổi 35 vẫn không sợ mất vẻ phồn thực thành thương hiệu - 6

Người đẹp bày tỏ cô chưa bao giờ lo lắng về vẻ đẹp sẽ mất dần theo thời gian.

Chăm chỉ rèn luyện thể thao

Trương Vũ Kỳ chẳng những xinh đẹp mà còn được đánh giá cao ở thân hình mảnh mai nhưng săn chắc. Được biết, cô thường xuyên lui tới phòng tập gym để rèn luyện thể hình khoảng 2 đến 3 tiếng. Người đẹp tập động tác với tạ hoặc tập cùng máy chạy bộ. Bên cạnh đó, cô còn học thêm yoga và boxing. 

Khi không có thời gian đi tập, Trương Vũ Kỳ tranh thủ tập ở nhà và trang bị một số dụng cụ như thảm tập, tạ tay, bóng,... Ngay cả khi quay phim, Trương Vũ Kỳ cũng có huấn luyện viên cá nhân đi theo đoàn để giúp cô luyện tập. Thể dục trở thành thói quen quan trọng mỗi ngày của người đẹp. 

"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" tuổi 35 vẫn không sợ mất vẻ phồn thực thành thương hiệu - 7

Tập thể thao chăm chỉ là cách giúp Trương Vũ Kỳ có thân hình chuẩn đẹp.

Chế độ ăn uống khoa học

Tiếp đó, Trương Vũ Kỳ còn chú ý đến việc ăn uống một cách khoa học. Cô cho biết mình ăn nhiều rau. Mỗi bữa rau chiếm đến 50%. Các loại thịt Trương Vũ Kỳ thường ăn là ức gà, thịt bò, tôm, cá. Cô còn hạn chế đồ dầu mỡ, đường, tinh bột.

Người đẹp cố gắng ăn vừa đủ trong mỗi bữa, tránh ăn quá no khiến dư thừa năng lượng, dễ tích tụ thành mỡ. Đồng thời, Trương Vũ Kỳ uống nhiều nước để cung cấp đủ nước cho cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa đồng thời hạn chế cảm giác đói. 

"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" tuổi 35 vẫn không sợ mất vẻ phồn thực thành thương hiệu - 8

Chế độ ăn uống khoa học giúp người đẹp có được vóc dáng thon gọn, không lo tăng cân.